Danh Mục

10+ chủ đề WordPress về dinh dưỡng tốt nhất năm 2023

[ad_1]

Trong bộ sưu tập này, bạn sẽ tìm thấy các chủ đề WordPress dinh dưỡng tốt nhất để bán các dự án liên quan đến dinh dưỡng, quảng bá dịch vụ dinh dưỡng hoặc chia sẻ lời khuyên về dinh dưỡng.

Vì tất cả các chủ đề này đều có ít nhất một bản demo trang web dinh dưỡng nên bạn có thể nhanh chóng nhập bộ mẫu đầy đủ vào bảng điều khiển WordPress để bắt đầu dự án của mình.

Sau khi thực hiện xong, bạn có thể sử dụng các công cụ tạo trang được hỗ trợ để thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào. Cho dù bạn chọn chủ đề nào, bạn sẽ không bị giới hạn về giao diện trang web dinh dưỡng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress để chia sẻ công thức nấu ăn, hãy xem bộ sưu tập các chủ đề WordPress về thực phẩm tốt nhất của chúng tôi.

10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Nutrico là một ví dụ điển hình về chủ đề WordPress dinh dưỡng đa năng.

Được xây dựng dành cho các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên sức khỏe, Nutrico được thiết kế để giúp bạn quảng bá dịch vụ của mình trực tuyến. Do đó, các mẫu chứa rất nhiều tính năng giúp bạn kết nối với khán giả của mình, bao gồm bảng chứng thực, phần kêu gọi hành động và lưới dịch vụ. Ngoài ra còn có rất nhiều yếu tố khác, vì vậy hãy nhớ xem bản demo của Nutrico để hiểu rõ hơn về những gì có sẵn.

Nếu bạn muốn tùy chỉnh các bản trình diễn Nutrico, bạn có thể sử dụng plugin Elementor hoặc WPBakery Page Builder. Cái sau, một plugin cao cấp, được bao gồm trong gói chủ đề. Vì Nutrico cũng hỗ trợ plugin WooC Commerce nên nó có tất cả các mẫu cần thiết để thu khoản thanh toán từ khách hàng thông qua trang web của bạn.

Các mẫu phong cách làm cho Nutrico trở thành một trong những chủ đề dinh dưỡng tốt nhất hiện có cho WordPress.

1696859365 596 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Thực phẩm hữu cơ được thiết kế cho các chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên sức khỏe và các dự án liên quan đến thực phẩm khác.

Cho dù bạn muốn đặt mình lên hàng đầu và trung tâm trên trang web của mình hay bạn muốn ngồi ở ghế sau nhiều hơn và để nội dung của mình lên tiếng, chủ đề Thực phẩm hữu cơ đều có nhiều bản demo phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Ví dụ: một bản demo có trang chủ sẽ hoạt động tốt cho bất kỳ chuyên gia dinh dưỡng nào muốn sử dụng trang web của họ để thu hút khách hàng mới, trong khi những bản demo khác sẽ hoạt động tốt hơn cho bất kỳ ai bắt đầu viết blog dinh dưỡng hoặc cửa hàng bán thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Các mẫu Thực phẩm hữu cơ đều có bố cục thú vị. Chúng bao gồm một loạt các tiện ích có thể chỉnh sửa như thư viện ảnh, thanh trượt, biểu đồ và đồ thị. WooC Commerce cũng được hỗ trợ nếu bạn muốn bán hàng trực tuyến. Chủ đề này cũng hoạt động với các plugin đa ngôn ngữ tốt nhất để cho phép bạn dịch nội dung trang web của mình sang nhiều ngôn ngữ.

Thực phẩm hữu cơ có công cụ tạo trang để giúp bạn cá nhân hóa trang web dinh dưỡng của mình.

1696859365 462 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Wellspring là một chủ đề về sức khỏe, lối sống và thể chất sẽ thu hút các chuyên gia dinh dưỡng.

Nhờ vào việc tổ chức sự kiện, diễn đàn cộng đồng và tính năng tính chỉ số BMI, Wellspring có thể giúp bạn tạo một trang web dinh dưỡng tương tác bằng WordPress. Cho dù bạn muốn tạo một cộng đồng trực tuyến tập trung vào dinh dưỡng, quảng bá dịch vụ hay chia sẻ lời khuyên qua blog của mình, Wellspring đều có các mẫu và tính năng để giúp bạn thành công.

Nếu có dịch vụ cần quảng cáo, bạn có thể sử dụng mẫu danh mục đầu tư để giới thiệu các câu chuyện thành công của mình, cho dù đó là câu chuyện của khách hàng hay thành tích của bạn. Các tính năng khác như biểu mẫu đăng ký bản tin và liên hệ được tạo sẵn có thể giúp khách truy cập của bạn dễ dàng liên lạc và giữ liên lạc. Việc xem phần thành phần của bản demo của Wellspring sẽ cho bạn ý tưởng về những tính năng bạn có thể thêm vào trang để nâng cao nội dung của mình.

Hơn 10 bản demo đi kèm với Wellspring bao gồm nhiều loại dự án.

1696859365 617 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Aarogya nhắm đến các chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng cần một trang web chuyên nghiệp.

Như bạn mong đợi từ một chủ đề WordPress dinh dưỡng cao cấp, các mẫu đã được thiết kế theo tiêu chuẩn rất cao. Trọng tâm của các bản trình diễn Aarogya là giúp bạn quảng bá dịch vụ của mình, cho dù bạn đang làm việc với tư cách là chuyên gia dinh dưỡng hay chuyên gia dinh dưỡng hay cung cấp các dịch vụ tập trung vào sức khỏe tổng quát hơn. Huấn luyện viên sức khỏe và huấn luyện viên cá nhân cũng có thể tận dụng được nhiều lợi ích từ chủ đề này.

Trong gói Aarogya, bạn sẽ tìm thấy các mẫu để chia sẻ công thức nấu ăn, xuất bản bài viết và hiển thị chi tiết về dịch vụ và gói của bạn. Các tính năng khác, chẳng hạn như công cụ sự kiện, sẽ giúp bạn quảng bá các phiên trực tuyến và ngoại tuyến sắp tới mà bạn đang tổ chức. Các mẫu trải nghiệm khách hàng và công cụ chứng thực chắc chắn sẽ hữu ích khi chia sẻ cách bạn đã giúp đỡ người khác trong quá khứ.

Aarogya chắc chắn có thể giúp bạn quảng bá dịch vụ của mình trực tuyến.

1696859365 892 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Fit Coach có nhiều nội dung phù hợp với các chuyên gia dinh dưỡng và trang web của họ.

Được thiết kế cho tất cả các loại huấn luyện viên, đặc biệt là những huấn luyện viên cung cấp các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, Fit Coach có một bộ mẫu phù hợp để xây dựng các trang web tập trung vào dinh dưỡng. Mẫu trang chủ có nhiều phần để chia sẻ thông tin chi tiết về bản thân bạn, cách bạn có thể trợ giúp khách hàng và phản hồi bạn nhận được từ những người bạn đã làm việc cùng.

Việc lựa chọn các mẫu dịch vụ được thiết kế tốt là lý tưởng để cung cấp cho khán giả thêm thông tin về dịch vụ chuyên gia dinh dưỡng của bạn. Vì chủ đề này có hỗ trợ video tốt nên nếu bạn muốn kết nối với đối tượng mục tiêu bằng phương tiện này, Fit Coach sẽ không cản trở bạn. Các biểu mẫu liên hệ được tạo sẵn rất lý tưởng để cho phép khách truy cập liên lạc để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của bạn.

Tất cả các bản demo đều có thể được chỉnh sửa bằng plugin WPBakery Page Builder đi kèm.

1696859365 789 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Fitmeal là một chủ đề tập trung vào thực phẩm với bản demo trang web chuyên gia dinh dưỡng.

Chủ đề này có một bộ demo tốt cho bất kỳ trang web nào liên quan rộng rãi đến dinh dưỡng. Bản demo chuyên gia dinh dưỡng có mọi thứ cần thiết để tạo một trang web dịch vụ chuyên nghiệp hoặc một blog phong cách đưa ra lời khuyên về dinh dưỡng. Các bản demo khác của Fitmeal đều tập trung vào thực phẩm nên chúng có thể được sử dụng để đề cập đến dinh dưỡng theo những cách tổng quát hơn, chẳng hạn như chia sẻ công thức nấu ăn và mẹo ăn uống lành mạnh hoặc quảng cáo các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Vì Fitmeal có mức hỗ trợ WooC Commerce tốt, bao gồm nhiều mẫu Thương mại điện tử, nên nó lý tưởng cho các cửa hàng tập trung vào dinh dưỡng hoặc bất kỳ ai muốn bán một vài sản phẩm trên trang web của họ. Cũng có thể thu các khoản thanh toán từ khách hàng với chủ đề này.

Fitmeal cũng có một video hướng dẫn sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập trang web mới của mình.

1696859365 916 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Nutrical là một chủ đề WordPress về sức khỏe và chế độ ăn uống mà các chuyên gia dinh dưỡng sẽ thấy hữu ích.

Để giúp bạn bắt đầu, Nutrical có trình hướng dẫn khởi động nhanh kéo dài 5 phút sẽ thu hút bất kỳ ai mới sử dụng WordPress hoặc thiết lập trang web nói chung. Khi kết thúc trình hướng dẫn, bạn sẽ nhập một trong các bản demo Nutrical vào bảng điều khiển WordPress của mình và có một trang web sẵn sàng để bạn bắt đầu thêm nội dung của mình vào.

Như bạn mong đợi từ một chủ đề WordPress dinh dưỡng phổ biến, các bản demo đều tươi sáng và sống động. Họ sử dụng sự kết hợp tốt giữa hình ảnh và màu sắc để giúp tạo ra một trang web hấp dẫn về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có thể được tùy chỉnh cao để trông chính xác như bạn muốn nhờ hỗ trợ Trình tạo trang WPBakery, được bao gồm trong gói Nutrical mà không mất thêm phí.

1696859365 542 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Madang hoạt động thực sự hiệu quả đối với các trang web giao đồ ăn bán các bữa ăn lành mạnh.

Nếu doanh nghiệp của bạn tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng thì Madang có tất cả các mẫu mà trang web của bạn có thể cần. Nó cũng có các mẫu dành cho bất kỳ ai cung cấp dịch vụ dinh dưỡng. Cho dù bạn muốn hỗ trợ khách hàng của mình về chế độ ăn kiêng và cung cấp dịch vụ bữa ăn để giúp họ đạt được mục tiêu hay tự mình cung cấp bữa ăn hoặc dịch vụ dinh dưỡng, chủ đề này đủ linh hoạt để xử lý tất cả các tình huống đó.

Khi nói đến việc hiển thị các bữa ăn mà bạn giới thiệu hoặc giao, Madang có rất nhiều mẫu được xây dựng cho mục đích chính xác này. Các mẫu này giúp bạn dễ dàng hiển thị các đặc tính dinh dưỡng của từng bữa ăn, chẳng hạn như các chất dinh dưỡng vĩ mô và vi lượng. Khách truy cập của bạn cũng có thể lọc các bữa ăn theo sở thích của họ để tìm những món họ quan tâm nhất.

Công cụ tính toán dinh dưỡng, bảng biểu và mẫu thực tế đều khiến Madang trở thành một lựa chọn thú vị.

1696859365 203 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Biona là một chủ đề WordPress về dinh dưỡng thể thao với nhiều bản demo.

Nếu các dịch vụ và lời khuyên về dinh dưỡng của bạn tập trung vào thể thao và thể dục hơn là sức khỏe nói chung, Biona có thể là một lựa chọn tốt. Tất cả các trang chủ được tạo sẵn đều trông đẹp mắt và có nhiều tính năng và phần. Vì bạn có thể không cần mọi thứ có trong các thiết kế trang chủ này nên thật tốt khi thấy rằng bạn có thể dễ dàng xóa các phần khỏi chúng chỉ bằng một lần chạm nút. Việc thêm các phần tử mới cũng dễ dàng nhờ plugin WPBakery Page Builder đi kèm.

Nếu bạn muốn bán các sản phẩm dinh dưỡng tập trung vào thể thao, chẳng hạn như thực phẩm bổ sung, Biona cũng có tất cả các mẫu dành cho việc đó. Chủ đề này cũng hoạt động tốt để quảng cáo cửa hàng thực phẩm bổ sung ngoại tuyến hoặc hoạt động kinh doanh khác.

Các chuyên gia dinh dưỡng thể thao chắc chắn nên xem chủ đề Biona.

1696859365 697 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Health Coach là một chủ đề blog và tạp chí phong cách sống tập trung vào dinh dưỡng.

Đây có thể là chủ đề phù hợp với bạn nếu mục tiêu của bạn là tạo một trang web chia sẻ trực tuyến nội dung hữu ích liên quan đến dinh dưỡng. Cho dù bạn đang tự làm việc hay sẽ sử dụng một nhóm người sáng tạo để xuất bản nội dung trên trang web của mình, Health Coach đều có tất cả các mẫu phù hợp để hỗ trợ dự án của bạn.

Quảng cáo dịch vụ hoặc sản phẩm trên blog hoặc trang web tạp chí của bạn là điều được thực hiện đơn giản với chủ đề Health Coach. Các mẫu dịch vụ sẽ đảm bảo bạn có thể nhanh chóng xuất bản một trang nêu rõ cách bạn có thể trợ giúp khán giả đồng thời khuyến khích họ liên hệ. Các mẫu Thương mại điện tử cũng được thiết kế tốt, khiến chúng trở nên lý tưởng để bán cả các mặt hàng vật lý như thực phẩm bổ sung và các sản phẩm kỹ thuật số như Sách điện tử.

Huấn luyện viên sức khỏe là một ví dụ điển hình về chủ đề dinh dưỡng toàn diện.

1696859365 744 10 chu de WordPress ve dinh duong tot nhat nam

Kicker là một chủ đề blog đa năng có bản demo trang web dinh dưỡng.

Một trong những mục tiêu chính của Kicker là giúp bạn hiển thị nội dung của mình theo cách hấp dẫn nhất để thu hút nhiều khách truy cập hơn. Nếu điều đó nghe có vẻ hấp dẫn thì Kicker và thư viện mẫu nội dung khổng lồ của nó có thể xứng đáng có một vị trí trong danh sách rút gọn của bạn.

Mặc dù không hẳn là một chủ đề dinh dưỡng nhưng Kicker có bản demo trang web dinh dưỡng đã giúp nó có một vị trí trong bộ sưu tập này. Tuy nhiên, vì có rất nhiều bản demo khác đi kèm với Kicker, bạn có thể thấy rằng một trong số đó hoạt động tốt hơn cho dự án của bạn. Dù bằng cách nào, sẽ không mất nhiều thời gian để đặt nền móng cho trang web mới của bạn nếu bạn chọn chủ đề này.

Tính năng tốt nhất của Kicker là thư viện khổng lồ gồm các mẫu phong cách.

[ad_2]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?