Danh Mục

3 chủ đề WordPress thư mục miễn phí tốt nhất năm 2023

[ad_1]

Tạo một thư mục trực tuyến có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn. Cho dù bạn muốn liệt kê các nhà hàng địa phương, bất động sản cho thuê hay quảng cáo việc làm, bạn đều cần một chủ đề đáp ứng sẽ cung cấp cho bạn chức năng bạn cần. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các chủ đề WordPress thư mục miễn phí có thể mất một chút thời gian.

Trừ khi dự án của bạn yêu cầu các tính năng cao cấp, bạn có thể hoàn thành công việc với một trong những chủ đề miễn phí bên dưới. Tất cả chúng đều nhẹ và có thể tùy chỉnh, cho phép bạn xây dựng trang web danh sách của mình mà không cần có kinh nghiệm viết mã.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bốn chủ đề WordPress thư mục miễn phí tốt nhất phù hợp với mọi ngành. Hãy đi sâu vào ngay!

Chủ đề Directory Starter.

Nếu bạn cần đưa một thư mục cơ bản vào trang web của mình hoặc xây dựng các chủ đề con của riêng mình trong tương lai, Directory Starter là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Chủ đề này có khả năng tùy biến cao nhờ bao gồm hơn 40 vật dụng, khối và mã ngắn. Với trình tạo tab kéo và thả, việc sắp xếp lại danh sách của bạn thật dễ dàng. Nếu bạn muốn làm việc với trình tạo trang yêu thích của mình, chủ đề này sẽ tương thích với những chủ đề phổ biến như Elementor và Divi. Bạn cũng có thể bắt đầu với một mẫu mà bạn có thể tùy chỉnh trực tiếp từ trong chủ đề con của mình.

Mặc dù miễn phí nhưng Directory Starter tự hào có một số tính năng nâng cao để giúp bạn xây dựng trang danh sách chuyên nghiệp. Nó được thiết kế để hoạt động với plugin GeoDirectory (đánh giá), cung cấp cho bạn phạm vi phủ sóng của nhiều thành phố. Người dùng có thể tìm kiếm theo vùng lân cận, thêm xếp hạng và viết đánh giá. Bạn cũng có thể thêm giờ làm việc vào bất kỳ danh sách nào và tạo biểu mẫu liên hệ không giới hạn nhờ Biểu mẫu Ninja tích hợp.

Nhìn chung, nếu bạn cần một chủ đề thư mục chắc chắn đáp ứng được mục đích của nó, bạn không thể sai lầm với Directory Starter. Nó đáp ứng, có thể tùy chỉnh và có thể mở rộng, đáp ứng những điều cơ bản bạn cần khi bắt đầu.

Chủ đề ListHive.

Nếu bạn là đại lý bất động sản hoặc khách sạn, bạn sẽ muốn danh sách bất động sản của mình sạch sẽ và hấp dẫn. Enter Listing Hive — một chủ đề đơn giản nhưng mạnh mẽ sẽ làm cho hình ảnh của bạn thực sự nổi bật.

Listing Hive cho phép bạn xây dựng hầu hết mọi loại thư mục vì không có thuộc tính danh sách nào được xác định trước. Điều này có nghĩa là nó hoàn toàn thích ứng với nhu cầu của bạn. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích mở rộng miễn phí có sẵn để thêm chức năng bổ sung như thị trường, cảnh báo tìm kiếm, mục yêu thích, v.v.

Chủ đề cực kỳ dễ sử dụng, cho phép bạn cài đặt nó chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể tạo kiểu cho nó bằng CSS tùy chỉnh. Hơn nữa, nó cho phép bạn thiết lập các bộ lọc nâng cao cho bất kỳ thuộc tính danh sách nào bạn có thể tưởng tượng. Người dùng đã đăng ký của bạn cũng có thể gửi danh sách mới trên giao diện người dùng.

Đơn giản, mạnh mẽ, có thể mở rộng — nếu đây là những đặc điểm bạn đang tìm kiếm thì Listing Hive có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chủ đề đa năng này đặc biệt phù hợp với bất động sản, mặc dù các doanh nghiệp khác cũng sẽ thấy nó hữu ích không kém.

Chủ đề Robojob Lite.

Trên thực tế, tất cả những người tìm việc đều đánh giá cao trải nghiệm duyệt web mượt mà, bao gồm các tùy chọn tìm kiếm theo từ khóa, vị trí hoặc danh mục. RoboJob Lite đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến cho bảng công việc của bạn một giao diện gọn gàng, hiện đại.

Chủ đề này tích hợp với plugin WP Job Manager miễn phí. Nó cung cấp cho cổng thông tin việc làm của bạn chức năng mạnh mẽ, cho phép người dùng tạo danh sách việc làm mới cho bất kỳ vị trí thích hợp nào. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều tiện ích mở rộng miễn phí để mở rộng chức năng của chủ đề này, chẳng hạn như thêm các biểu mẫu tìm kiếm nâng cao trong khu vực biểu ngữ.

Bạn cũng có thể muốn tùy chỉnh hoàn toàn giao diện trang web danh sách của mình. Trong trường hợp này, việc nâng cấp lên Robojob Pro có thể đáng xem xét. Nó cho phép bạn chuyển đổi giữa Phông chữ, màu sắc, mã ngắn của Google, v.v. Bạn cũng có thể quản lý ứng viên, CV và nhà tuyển dụng của mình tốt hơn nhờ plugin Trình quản lý sơ yếu lý lịch WP Job Manager đi kèm và cao cấp.

Nhìn chung, nếu bạn cần một chủ đề mạnh mẽ cho bảng công việc hiện đại và tiện dụng thì Robojob Lite rất được khuyến khích.

[ad_2]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?