Car Rental System (Native WordPress Plugin) v5.0.7

12 người đang xem sản phẩm này!
102 người đã mua vào tuần trước

Giờ đây, cả hai – doanh nghiệp cho thuê xe và trang web của bạn có thể chạy trơn tru, bằng cách chấp nhận đặt chỗ trực tuyến và quản lý toàn bộ đội xe của bạn, từ một bảng điều khiển. Bằng cách cung cấp hệ thống đặt chỗ có thể tùy chỉnh cao, khách hàng của bạn sẽ có thể xem tình trạng sẵn có của xe và đặt chỗ trực tuyến với một vài cú nhấp chuột.

Mô tả

Đó là một plugin WordPress chất lượng cao, bản địa và đáp ứng để thuê một chiếc xe hơi, được tạo ra bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm của Thung lũng Silicon. 100% mã của nó được viết bằng cách sử dụng các chức năng WordPress gốc, vì vậy nó nhanh hơn và an toàn hơn nhiều so với các plugin tương tự khác. Ngoài ra – chúng tôi đã làm cho nó tương thích với WordPress Multisite, WPML & Thiết lập đa ngôn ngữ với hỗ trợ gốc cho WordPress cài đặt ngày, email và giờ.

Thêm vào đó – chúng tôi yêu thích các thiết kế ưu tiên thiết bị di động – đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng các kỹ thuật Bootstrap, Font Awesome, Slick Slider, CSS3 và HTML5 với kích thước hình ảnh mượt mà thành 4 kích cỡ khác nhau để đảm bảo rằng ô tô của bạn sẽ trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị di động, máy tính bảng, bản xem trước toàn màn hình và các trang có nhiều thiết kế WordPress miễn phí &; Cao cấp – như Chủ đề cho thuê xe (bản demo trực tiếp), WP Car Rental (thuận lợi nhất), Cars4Rent (phổ biến), TanTum (mới), chủ đề Avada hoặc BeTheme.

Thiết kế cho thuê xe đáp ứng

Xem video plugin cho thuê xe

Theo dõi tính khả dụng theo thời gian thực

Hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới

Theo dõi chúng tôi trên Twitter

Dùng thử plugin cho thuê xe - demo trực tiếp

Plugin của chúng tôi

Có thể
mở rộng Mã nguồn của nó hoàn toàn hướng đối tượng, sạch sẽ và logic, dựa trên mẫu kiến trúc MVC với công cụ mẫu, tuân thủ tiêu chuẩn mã hóa PSR-12 nghiêm ngặt và bộ tải tự động PSR-4, và dễ hiểu cách tự thêm các tính năng mới.

Có bốn lớp
bảo mật Tất cả xác thực dữ liệu đầu vào với các mẫu dữ liệu, thoát đầu ra, bảo vệ chống thư rác ReCaptcha và Trình quét API để chỉ cho phép các yêu cầu pháp lý. Thêm vào đó, nó có nhật ký chi tiết để xem xét cá nhân.

Hoạt động tốt với cơ sở dữ liệu lớn Chúng
tôi đã tạo ra cấu trúc cơ sở dữ liệu BCNF tối ưu.

Sẵn sàng cho các trang web có lưu lượng truy cập cao Chúng tôi đã thử nghiệm nó trên trang web trực tiếp với cơ sở dữ liệu khách hàng 1M và 500.000 lượt xem hoạt động hàng ngày.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Car Rental System (Native WordPress Plugin) v5.0.7”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây