CatFolders Pro v2.4.3 – WP Media Folders

14 người đang xem sản phẩm này!
54 người đã mua vào tuần trước

Phân loại các tệp phương tiện tốt hơn và nhanh hơn với WP Media Folders – CatFolders.

CatFolders tạo các thư mục trong thư viện phương tiện WordPress bằng công nghệ mới nhất và các yếu tố tải tối thiểu. Nó cung cấp một trình quản lý tệp phương tiện với hiệu suất nhanh nhất có thể.

Điều làm cho nó khác biệt với các plugin thư viện phương tiện khác là TỐC ĐỘ!

Mô tả

⚡️ TÍNH NĂNG

Sau khi cài đặt và kích hoạt WP Media Folders, bạn sẽ có một cây thư mục tích hợp ngay bên trong thư viện phương tiện WordPress.

Thư mục
không giới hạn Với WP Media Folders – Phiên bản CatFolders Lite, bạn sẽ có thể tạo các thư mục chính không giới hạn và tự do di chuyển chúng đến vị trí bạn muốn.

Nhập danh mục từ các plugin thư mục phương tiện WP khác Bạn đang cân nhắc chuyển sang CatFolders?
Chúng tôi đã bảo hiểm nó! Với CatFolders, việc nhập cấu trúc thư mục đã thiết lập của bạn rất đơn giản và chỉ mất một cú nhấp chuột. Sau đó, bạn sẽ có thể tìm thấy các danh mục quen thuộc của mình trong CatFolders-fashion.

CatFolders hỗ trợ nhập thư mục dễ dàng từ các plugin sau:

  1. FileBird by NinjaTeam
  2. Enhanced Media Library by wpUXsolutions
  3. WordPress Media Library Folders by Max Foundry
  4. WordPress Real Media Library by Devowl
  5. WP Media Folder by JoomUnited
  6. HappyFiles by Thomas Ehrig
  7. Folders by Premio
  8. Wicked Folders

Hoạt động với Media Library Assistant
CatFolders tăng cường menu con quản trị Media > Assistant và hỗ trợ shortcode.
[mla_gallery mla_catf_folder=”120″]
[mla_gallery mla_catf_folder=”120″ attachment_category=mla-category]
[mla_gallery]

Kéo và thả nhiều tệp
Bạn có thể chọn hàng loạt và kéo và thả nhiều tệp cùng một lúc để đặt chúng vào một thư mục đích. Các thư mục cũng có thể được chọn hàng loạt.

Hỗ trợ
SVG Chỉ cần bật tải lên SVG và các loại tệp vector khác có bao gồm vệ sinh!

Hãy nhớ rằng thư mục
CatFolders đã mở gần đây đi kèm với nhiều tùy chọn để quyết định thư mục nào sẽ được mở trong lần truy cập đầu tiên của bạn. Bạn có thể chọn quay lại thư mục gần đây nhất hoặc luôn quay lại một thư mục cụ thể, chẳng hạn như “Chưa được phân loại” hoặc “Tất cả tệp”.

Thanh
bên thư mục có thể thu gọn Thanh bên dành riêng cho cây thư mục có thể được thu gọn để bạn có thể có chế độ xem toàn màn hình của thư viện phương tiện WP khi cần.

Tải tệp lên một thư mục
cụ thể Trình tải lên thư viện phương tiện nâng cao cho phép bạn chọn một thư mục trước và sau đó tải nhiều tệp từ máy tính của bạn lên thư mục đó. Bạn cũng có thể tải lên hàng loạt nhiều thư mục từ bộ nhớ của mình vào thư viện phương tiện WordPress chỉ bằng một lần kéo và thả.

Hoạt động với chế độ xem
Lưới &; Danh sách Tất cả các tệp trong một thư mục đã chọn đều có thể sắp xếp ở chế độ danh sách, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng sắp xếp danh sách tệp của mình theo tên tệp, tác giả, ngày tháng và loại bài đăng tùy chỉnh nơi chúng được tải lên.
Ở chế độ lưới, CatFolders hoạt động tốt cả trong thư viện phương tiện và trong trình chỉnh sửa trang / bài đăng. Điều này giúp bạn chọn các tệp phương tiện bạn cần cho nội dung đang tiến hành nhanh hơn nhiều so với làm việc với thư viện phương tiện không có tổ chức.

API dành cho nhà phát triển
API REST cho phép các plugin bên ngoài thực hiện các hành động cụ thể, chẳng hạn như lấy cấu trúc thư mục hoặc kích hoạt các tác vụ tự động.

😻 CÓ GÌ TRONG WP MEDIA FOLDERS PRO?

Tùy chọn
sắp xếp nâng cao Sau khi nâng cấp, bạn sẽ có thể sắp xếp các tệp theo tên tệp, ngày tạo, ngày sửa đổi, tác giả, mới nhất hoặc cũ nhất, v.v. Cho dù bạn muốn sắp xếp các tệp và thư mục theo mặc định hay tạm thời, luôn có một phương pháp sắp xếp cho bạn.

Tạo thư mục
con Mỗi thư mục con là một thư mục con của thư mục mẹ nằm phía trên nó. Với CatFolders Pro, một thư mục chính có thể chứa các thư mục con không giới hạn. Tương tự cha mẹ / con giúp bạn sắp xếp các tệp của mình hiệu quả hơn. Rất dễ dàng để ẩn hoặc hiển thị tất cả các thư mục bên dưới thư mục đã chọn.

Quyền
truy cập thư mục Bật cấu trúc thư mục toàn cầu nơi mọi người thấy cùng một phân loại hoặc đặt quyền thư mục dựa trên vai trò người dùng. Quyền truy cập bao gồm thêm thư mục mới, xem và chỉnh sửa. Được đề xuất cho blog nhiều tác giả, trang web thị trường nhiều nhà cung cấp và doanh nghiệp thương mại điện tử.

Chủ đề và trình tạo trang của bên thứ ba
Không phải mọi chủ đề và plugin đều có cùng một cách xây dựng, chúng tôi làm việc chăm chỉ để cung cấp khả năng tương thích bổ sung. Vì vậy, WP Media Folders sẽ làm việc với các nhà xây dựng này trong suốt giai đoạn xây dựng trang web của bạn:

  • Gutenberg
  • Yếu tố
  • WPBakery
  • Trình soạn nhạc trực quan
  • Themify
  • Trình tạo Divi theo chủ đề thanh lịch
  • Kiến trúc sư Thrive
  • Người xây dựng hải ly
  • Ôxy
  • Trình tạo trang nền tảng
  • Trình tạo Tatsu
  • Gạch – Trình tạo trang web trực quan cho WordPress
  • Brizy WordPress Trình tạo
  • Trình tạo trang Fusion
  • Và nhiều hơn nữa!

👋 TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG CATFOLDERS?

Một thư viện phương tiện WordPress điển hình trông giống như một cụm hàng ngàn tệp đa phương tiện. Chúng được đặt theo thứ tự thư mục năm và tháng và có thể thực sự khó tìm thấy một hình ảnh cụ thể trong một trang hoặc bài đăng được xuất bản.

Với WP Media Folders—CatFolders, bạn có thể phân loại các tệp đính kèm hiện có và các video tải lên mới bằng giao diện người dùng kéo và thả.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CatFolders Pro v2.4.3 – WP Media Folders”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây