Citadela Directory PRO v5.19.3

12 người đang xem sản phẩm này!
164 người đã mua vào tuần trước

Bản đồ bắt mắt ở trên cùng, biểu mẫu tìm kiếm và các mục được liệt kê. Hay bạn thích bố cục tiêu đề cổ điển cho trang chủ và muốn hiển thị bản đồ ở nơi khác trên trang web của mình? Gói Citadela Directory Layout bao gồm mẫu WordPress với bản đồ, vật phẩm và các trang đặc biệt.

  Biến bất kỳ trang web nào thành thư mục danh sách ngay lập tức

  Bao gồm tính năng đăng ký

  Bao gồm tính năng tường phí

  Bao gồm tính năng GPX

  Bao gồm các bài đăng trên blog về tính năng bản đồ

  Tích hợp WooCommerce dễ dàng

  Tích hợp OpenStreet Maps hoặc Google Maps

Mô tả

Tương thích

Hoạt động với hầu hết các chủ đề WordPress tiêu chuẩn. Bạn thậm chí có thể kết hợp nó với plugin Elementor Blocks for Gutenberg trong trình chỉnh sửa WordPress.

Nhanh

Plugin danh sách WordPress này được xây dựng cho tốc độ. Nó nhẹ và đơn giản. Khách truy cập web của bạn sẽ thích tốc độ họ có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Thân thiện với SEO

Mã sạch kết hợp với các từ khóa, siêu dữ liệu phù hợp và tăng tương tác người dùng sẽ đưa bạn đi đúng hướng, lên đầu kết quả tìm kiếm.

Đáp ứng đầy đủ

Trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời và hoạt động trơn tru trên điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính để bàn, màn hình nhỏ hoặc lớn. Các khối danh sách của chúng tôi điều chỉnh theo tất cả các kích thước màn hình.

Sẵn sàng kiếm tiền

Kiếm tiền bằng cách tính phí cho danh sách trên trang web của bạn. Tích hợp WooCommerce sẽ cho phép bạn thu tiền thanh toán qua PayPal, Stripe, Amazon pay và các khoản khác.

Tiêu chuẩn và dễ sử dụng

Chứa mã WordPress tiêu chuẩn được đánh giá cao đặc biệt bởi người dùng và nhà phát triển WP nâng cao. Người mới bắt đầu có thể dựa vào từng khối thiết lập đơn giản.

Danh sách các mục danh sách

Danh sách các mục danh sách

Hiển thị các mục trên bất kỳ trang nào. Chọn bố cục và kích cỡ của các mục, sau đó đặt bộ lọc để chỉ hiển thị các mục bạn muốn theo danh mục và/hoặc vị trí.

 

Bản đồ Google

Bạn sẽ cần khóa API Google để hiển thị bản đồ Google trên trang web của mình. Sau khi thêm, bạn có thể hiển thị các mục bạn chọn trên bản đồ.

Bản đồ Google
Biểu mẫu tìm kiếm danh sách

Biểu mẫu tìm kiếm danh sách

Chức năng của khối Biểu mẫu tìm kiếm danh sách là tìm kiếm các mục danh sách. Có thể tìm kiếm theo từ khóa, danh mục và vị trí. Bạn có thể sử dụng định vị địa lý để đặt bán kính từ vị trí thực tế của mình. Tìm kiếm chính xác có sẵn bằng cách sử dụng biểu tượng bộ lọc nâng cao trực tiếp trong biểu mẫu tìm kiếm. Khối này có thể được sử dụng trên bất kỳ trang nào dưới dạng khối độc lập hoặc một phần của bản đồ.

Danh sách danh mục danh sách

Hiển thị danh mục trên bất kỳ trang nào để giúp khách truy cập web định hướng tốt hơn trên trang web của bạn. Bạn có thể chọn thông tin sẽ hiển thị/ẩn, lọc danh mục hoặc bật băng chuyền các danh mục đã chọn.

Danh sách danh mục danh sách
Danh sách địa điểm

Danh sách địa điểm

Tương tự như Danh sách danh mục và Danh sách mục, danh sách Vị trí danh sách khối WordPress cũng được đóng gói với các cài đặt và tùy chọn để chỉ hiển thị thông tin bạn muốn hoặc lọc vị trí.

Kết quả tìm kiếm danh sách

Hiển thị kết quả tìm kiếm trên Trang đặc biệt với tên giống hệt nhau: “Liệt kê kết quả tìm kiếm”. Cài đặt cho phép bạn chọn giữa bố cục hộp hoặc danh sách, đặt thứ tự, chọn chi tiết được hiển thị và hơn thế nữa.

Kết quả tìm kiếm danh sách
OpenStreetMap với các bản nhạc GPX

OpenStreetMap với các bản nhạc GPX

Một thay thế tuyệt vời cho Google Maps là OpenStreetMap mà bạn có thể định cấu hình trong khối Bản đồ danh sách. Lọc các mục được hiển thị theo danh mục hoặc vị trí và chọn bảng màu được xác định trước. Ngoài ra còn có một tùy chọn để tải lên và hiển thị các bản nhạc GPX để hiển thị đường dẫn và đường mòn.

Bài đăng trên blog trên bản đồ

Nếu một bài đăng trên blog bạn đã viết được kết nối với một vị trí cụ thể, bạn có thể thêm GPS / địa chỉ vào đó và sau đó hiển thị nó trên bản đồ bằng cách sử dụng khối Bản đồ danh sách (cho bài đăng). Điều đó tuyệt vời như thế nào?

Bài đăng trên blog trên bản đồ
Kết quả tìm kiếm bài viết

Kết quả tìm kiếm bài viết

Tương tự như Kết quả tìm kiếm danh sách, Kết quả tìm kiếm bài đăng được sử dụng trên Trang đặc biệt để hiển thị các bài đăng được tìm thấy bởi “Biểu mẫu tìm kiếm bài đăng” bằng cách sử dụng danh mục, vị trí hoặc từ khóa.

Đánh giá mặt hàng

Một trong những phần quan trọng của một trang web danh sách tốt chắc chắn là các đánh giá trung thực được đăng bởi khách hàng của bạn. Tính năng này cho phép bạn thêm xếp hạng sao và nhận xét vào bất kỳ mục nào bạn cho phép đánh giá. Bạn có thể bật đánh giá trong plugin Danh sách Citadela trong tab “Đánh giá mặt hàng”. Bạn thậm chí có thể đặt màu của các ngôi sao trong xếp hạng sao. Xếp hạng trung bình được tính tự động và được hiển thị dưới tiêu đề của mục được liệt kê.

Đánh giá mặt hàng
Nhận chỉ đường

Nhận chỉ đường

Sử dụng khối này trên Trang chi tiết mặt hàng (một trong các Trang đặc biệt) và cho phép khách truy cập web của bạn nhận chỉ đường (điều hướng) từ vị trí của họ đến vị trí mặt hàng.

Danh sách khiếu nại

Ban đầu, bạn sẽ tạo một danh sách các doanh nghiệp cần thiết trên trang web của mình để bắt đầu hoạt động. Khi trang web của bạn trở nên phổ biến hơn, chủ doanh nghiệp sẽ muốn xác nhận danh sách là của riêng họ và quản lý nó trong quản trị của họ. Đó là mục đích của Danh sách xác nhận quyền sở hữu. Bạn có thể bật nó trong plugin Danh sách Citadela trong tab “Danh sách khiếu nại”.

Danh sách khiếu nại
Phần mở rộng mặt hàng

Phần mở rộng mặt hàng

Mở rộng các mục của bạn với nhiều thông tin hơn. Bạn có thể xác định trước các trường tùy chỉnh của một số loại có sẵn. Bạn có thể phân chia dữ liệu của mình giữa một số Khối mở rộng mặt hàng và đặt chúng ở các vị trí khác nhau trên trang Chi tiết mặt hàng với các bố cục khác nhau.

Bộ lọc nâng cao

Bộ lọc để tìm kiếm chính xác hơn. Block sử dụng đầu vào phần mở rộng mục làm dữ liệu. Khả năng tùy biến cao với khả năng nhóm và chuyển đổi. Có sẵn trên các trang Kết quả tìm kiếm, Danh mục và Vị trí.

Bộ lọc nâng cao
Danh mục nổi bật

Danh mục nổi bật

Nếu mục danh sách thuộc nhiều danh mục, bạn có thể chọn một danh mục nổi bật. Bạn sẽ sử dụng biểu tượng và tên của danh mục nổi bật trên bản đồ, kết quả tìm kiếm và danh sách mục.

Trình chỉnh sửa Gutenberg trên Danh sách mục

Bạn có thể sử dụng bất kỳ khối Gutenberg nào bạn thích BÊN TRONG mục danh sách. Dưới đây chỉ là một ví dụ nhỏ về những gì bạn có thể làm bên trong một mục danh sách:

  • Tạo bộ sưu tập
  • Thêm bảng giá
  • Chèn nhiều bản đồ
  • Sử dụng bất kỳ khối bên thứ 3 nào

Bạn vẫn có thể sử dụng trang đặc biệt của mục danh sách, nhưng bây giờ bạn có một tùy chọn để ghi đè lên các cài đặt này. Bằng cách này, bạn có thể tạo các trang chi tiết mặt hàng tìm kiếm khác nhau cho từng mục.

Chúng tôi yêu thích tính năng này vì bây giờ bạn có thể làm việc với các mục như trang hoặc bài đăng WordPress.

Trình chỉnh sửa Gutenberg trên trang Danh sách mục
Các mặt hàng tương tự

Các mặt hàng tương tự

Khối Liệt kê các mục tương tự sẽ hiển thị các mục danh sách tương tự như mục tham chiếu, dựa trên các tiêu chí được xác định trước. Bạn có thể sử dụng khối này trên Trang chi tiết mặt hàng mà bạn có thể quản lý trong phần Trang đặc biệt của Citadela hoặc trên bất kỳ bài đăng và trang nào.

Tiếp theo, bạn có thể chọn thứ tự theo tùy chọn, ví dụ: Ngày, Tiêu đề, Số đơn đặt hàng, Ngẫu nhiên hoặc Khoảng cách.

Thư viện vật phẩm

Block hiển thị thư viện hình ảnh của Mục danh sách. Hình ảnh có thể được tải lên trong khi chỉnh sửa mục vào phần Tùy chọn mục: Thư viện hình ảnh. Khối thư viện có nhiều cài đặt bố cục và thiết kế khác nhau. Ví dụ: kích thước hình ảnh, cấu hình màu sắc, tùy chọn băng chuyền, v.v. Khối chỉ khả dụng trên Trang đặc biệt chi tiết mặt hàng hoặc bên trong Mục đã bật trình chỉnh sửa Gutenberg.

Thư viện mục danh sách
Sự kiện để liệt kê các mặt hàng

Sự kiện để liệt kê các mặt hàng

Các sản phẩm Citadela cung cấp khả năng tương thích và kết nối phức tạp hơn với plugin Lịch sự kiện quản lý các sự kiện. Giải pháp Citadela mở rộng plugin này trong các yếu tố thiết kế và liên kết. Mỗi Sự kiện có thể được liên kết với một Mục.

Trang Chi tiết sự kiện được tạo tự động. Có một liên kết đến Mục được kết nối Trong tiêu đề nếu chủ đề Citadela được sử dụng. Nếu không, nó chỉ được hiển thị trong thông tin chi tiết của sự kiện. Để hiển thị sự kiện trên trang Vật phẩm, cần chỉnh sửa Trang chi tiết vật phẩm trong phần Trang đặc biệt Citadela. Khối Sự kiện vật phẩm hiển thị danh sách tất cả các sự kiện liên quan.

Plugin Sự kiện thêm danh mục Sự kiện và trang Tất cả sự kiện. Bạn có thể thêm các liên kết điều hướng vào menu, như thường lệ trong phần Giao diện → Menu.

Đăng tải nội dung thành viên

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cách khác để kiếm tiền từ nội dung trang web của bạn hoặc thậm chí bắt đầu một doanh nghiệp mới. Plugin Citadela Listing bao gồm hỗ trợ WordPress Paywall gốc. Nó cho phép bạn ẩn một phần cụ thể của trang, bài đăng hoặc mục thư mục của bạn cho những người không đăng ký.

Tính năng WordPress Paywall này tích hợp độc đáo với tính năng Đăng ký Citadela đã được bao gồm trong plugin. Bạn có thể bán đăng ký của mình ngay lập tức, kết nối nó với các cổng thanh toán WooCommerce và bạn đã hoàn tất.

Đăng tải nội dung thành viên
Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Citadela Directory PRO v5.19.3”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây