Danh Mục

Cuộc thách thức về sự đơn giản trong thanh toán

[ad_1]

Đối với các trang web WordPress, việc thiết lập thị trường hoặc giải pháp nhiều nhà cung cấp cho Woo thật đơn giản với plugin phù hợp. Đó là lý do tại sao việc so sánh giữa plugin Split Pay với plugin Marketplace cho WordPress lại rất thú vị. Cái trước cung cấp gần như một tính năng nhưng nó hoạt động rất xuất sắc. Những người khác cung cấp nhiều lựa chọn công cụ hơn nhưng với chi phí cao. Trên giấy tờ, sự so sánh này không phải là khởi đầu, nhưng thực tế lại khác.

Chúng tôi cho rằng Split Pay có một ưu đãi độc đáo mà các giải pháp khác không thể cung cấp. Tuy nhiên, quan trọng hơn, Split Pay có bộ tính năng và khả năng sử dụng để thu hút các doanh nghiệp nhỏ – một phân khúc bị bỏ qua trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, các giải pháp khác cũng có thể thực hiện những gì Split Pay thực hiện và hơn thế nữa. Đối với bạn, điều quan trọng là phải hiểu liệu các tính năng và chức năng bổ sung đó sẽ là lợi ích hay trở ngại.

Do đó, bài đăng này sẽ so sánh plugin Split Pay với các loại plugin thị trường khác nhau và xem xét tất cả chúng trong một số lĩnh vực chính. Tuy nhiên, trước tiên, hãy cung cấp cho bạn tổng quan nhanh về plugin Split Pay.

Sơ lược về Plugin Split Pay

Plugin Split Pay là đồng minh đắc lực cho các chủ cửa hàng Woo, đặc biệt nếu bạn muốn tránh các thiết lập kỹ thuật phức tạp. Nó tích hợp hoàn hảo với Stripe Connect để giúp chuyển một phần của mỗi lần bán hàng bạn thực hiện sang tài khoản Stripe được kết nối.

Mục tiêu là giúp bạn hợp lý hóa quy trình phân phối thanh toán cho nhiều tình huống khác nhau, chẳng hạn như quan hệ đối tác với nhà cung cấp, nỗ lực gây quỹ​​ và quan trọng nhất là thị trường.

Tiêu đề plugin Split Pay từ WordPress.org.

Bài đánh giá Plugin Split Pay của chúng tôi là bài đọc cần thiết vì chúng tôi đề cập đến thông tin chi tiết về công cụ tuyệt vời này dành cho các trang web thị trường doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, đây là tổng quan ngắn gọn về những gì plugin cung cấp:

  • Một cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm. Nếu bạn thiếu (hoặc không muốn) chuyên môn kỹ thuật, bạn sẽ đánh giá cao quy trình thiết lập đơn giản và giao diện trực quan. Trên thực tế, mọi người dùng đều có thể định cấu hình và quản lý việc chia tách thanh toán một cách dễ dàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và giảm bớt gánh nặng hành chính.
  • Phương thức phân phối thanh toán đa dạng. Split Pay cung cấp mức phân chia toàn cầu mặc định áp dụng cho tất cả các sản phẩm trừ khi bạn ghi đè nó bằng cách phân chia sản phẩm cụ thể hoặc có thể thay đổi. Nếu bạn cần kiểm soát chi tiết luồng thanh toán, bạn có thể chỉ định tỷ lệ phần trăm phân chia duy nhất hoặc số tiền cố định cho các sản phẩm riêng lẻ hoặc sản phẩm biến đổi.
  • Tài liệu tuyệt vời và hỗ trợ khách hàng. Split Pay cung cấp tài liệu toàn diện, có cập nhật thường xuyên. Như vậy, bạn có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của plugin, điều này khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một giải pháp thanh toán đơn giản nhưng hiệu quả​.

Tuy nhiên, Split Pay không phải là plugin WordPress duy nhất trên thị trường giúp bạn thiết lập thị trường. Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét một số cuộc thi.

Plugin Marketplace: Các lựa chọn thay thế cho việc chia trả tiền

Hệ sinh thái plugin WordPress cung cấp nhiều plugin thị trường khác nhau, mỗi plugin đều có tính năng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Tất nhiên, không có hai plugin nào giống nhau.

Chẳng hạn, Dokan nổi bật vì nó có thể giúp bạn tạo ra một thị trường giống như Amazon một cách nhanh chóng. Nó sẽ hấp dẫn nếu bạn ưu tiên tính dễ sử dụng và tính linh hoạt, mặc dù có đường cong học tập dốc hơn.

Tiêu đề Dokan từ WordPress.org.

Dokan cũng hỗ trợ nhiều loại sản phẩm khác nhau và nhiều mô hình hoa hồng. Giống như Split Pay, bạn có thể chuyển các phần thanh toán cho nhà cung cấp bằng Stripe Connect hoặc PayPal.

Tiêu đề MultiVendorX từ WordPress.org.

MultiVendorX là một ứng cử viên đáng chú ý khác. Nó được đánh giá cao nhờ các tùy chọn tùy chỉnh và hệ thống quản lý tập trung vào người dùng. Plugin cũng tích hợp với các cổng thanh toán lớn như PayPal và Stripe.

Tiêu đề WC Vendor Marketplace từ WordPress.org.

Một plugin khác được khen ngợi vì các tùy chọn tùy chỉnh mở rộng là WC Vendors Marketplace. Điều này cũng bao gồm một hệ thống hoa hồng nâng cao, bao gồm việc thiết lập tỷ lệ cho mỗi sản phẩm hoặc nhà cung cấp. Nhìn chung, plugin cung cấp cho bạn mức độ kiểm soát cao.

Bạn cũng có các plugin như YITH WooC Commerce Multi Vendor. Trọng tâm ở đây là cung cấp cho bạn các công cụ để tạo hầu hết mọi thị trường hoặc trang web của nhiều nhà cung cấp mà bạn muốn thông qua Woo.

Plugin YITH WooC Commerce cMulti Vendor.

Nó được cho là cung cấp một số tùy chọn chi tiết nhất để quản lý nhà cung cấp, cùng với mối quan hệ giữa họ và người dùng.

VendorPro sẽ phù hợp với những người mong muốn tạo dựng một doanh nghiệp liên kết lâu dài. Nó cho phép các nhà cung cấp liên kết bán nhiều sản phẩm khác nhau và cung cấp chức năng quản lý hoa hồng.

Tiêu đề plugin VendorPro.

Lưu ý rằng một số plugin phổ biến sẽ không có trong phần so sánh này. Chẳng hạn, cả Nhà cung cấp sản phẩm của WooC Commerce và WCFM Marketplace đều có những đánh giá không tốt từ những người dùng khác. Vì vậy, chúng tôi sẽ không khuyên họ. Ngoài ra, với phản hồi tuyệt vời của người dùng Split Pay, bạn có thể sẽ muốn bắt đầu từ đó.

Plugin Split Pay và plugin Marketplace: So sánh các giải pháp hàng đầu

Tiếp theo, chúng ta sẽ xem Split Pay so sánh với các đối thủ như thế nào. Chúng tôi sẽ thực hiện việc này trong hai lĩnh vực: Trải nghiệm người dùng (UX) và chi phí.

Những khu vực này là quan trọng nhất vì bạn sẽ muốn đảm bảo plugin bạn chọn có khả năng sử dụng tốt. Thiết lập và tùy chỉnh nhanh chóng có nghĩa là bạn mất ít thời gian mày mò hơn, điều này sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ trang web của bạn. Hơn nữa, chi phí của một plugin sẽ là một yếu tố quan trọng. Suy cho cùng, sự lựa chọn của bạn phải bền vững về lâu dài.

Hãy bắt đầu với bộ tính năng và khả năng sử dụng của các plugin này.

Tính năng, chức năng và UX

Khi nói đến tính đơn giản và trải nghiệm người dùng, Split Pay nổi bật nhờ thiết lập không phức tạp và giao diện đơn giản.

Giao diện plugin Split Pay.

Plugin ‘hyperfocuss’ tập trung vào tính dễ sử dụng, từ cài đặt đến quản lý các khoản thanh toán chia nhỏ. Đó là giải pháp tập trung vào người dùng, lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ không có nền tảng kỹ thuật. Ngược lại, một số plugin thị trường cung cấp khả năng tùy chỉnh rộng rãi với chi phí ngày càng phức tạp.

Ví dụ: Dokan và MultiVendorX cung cấp một môi trường giàu tính năng hơn, phù hợp để thích ứng với một số tình huống cụ thể. Bạn có thể triển khai phiếu giảm giá, quảng cáo và hơn thế nữa.

Đây là một lợi thế cho các doanh nghiệp và doanh nghiệp lớn hơn cần tạo ra một giải pháp toàn diện và có thể dành thời gian cũng như nguồn lực cho giải pháp đó. Tuy nhiên, nó có thể gây choáng ngợp cho những dự án đòi hỏi cách tiếp cận thực tế.

Giao diện plugin Dokan.

WC Vendors Marketplace cũng mang đến khả năng tùy chỉnh sâu và kiểm soát toàn diện đối với các nhà cung cấp và hoa hồng. Mặc dù plugin có một bộ tính năng và chức năng mạnh mẽ nhưng nó sẽ đòi hỏi bạn phải tham gia nhiều hơn, cùng với quá trình học tập khó khăn hơn.

Giao diện plugin WC Vendors Marketplace.

Cả YITH WooC Commerce Multi Vendor và Vendor Pro đều cung cấp sự tập trung hợp lý hơn vào việc tạo ra một thị trường mà chúng tôi thích. Tuy nhiên, cả hai đều có trọng tâm khác với Split Pay. Chẳng hạn, plugin của YITH tập trung vào mối quan hệ giữa bạn, nhà cung cấp và khách hàng.

VendorPro tập trung vào quan hệ đối tác liên kết – mặc dù chúng tôi cho rằng đây là giải pháp gần nhất với Split Pay trong so sánh này. Mặc dù vậy, nó kém linh hoạt hơn so với Split Pay do thiếu hỗ trợ Stripe và các tùy chọn phân phối thanh toán yếu hơn.

Về bản chất, nhiều plugin thị trường có thể cung cấp một bộ tính năng nâng cao phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, cách tiếp cận hợp lý của plugin Split Pay có nghĩa là đây là giải pháp dễ tiếp cận và dễ quản lý dành cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm sự đơn giản khi chia nhỏ các khoản thanh toán.

Chi phí cho một doanh nghiệp nhỏ

Đối với một doanh nghiệp nhỏ, mỗi đô la đều có giá trị. Như vậy, giá của công cụ bạn chọn sẽ rất quan trọng. Split Pay cung cấp giải pháp được nhắm mục tiêu, có thể tiết kiệm chi phí hơn so với plugin thị trường chính thức với bộ tính năng lớn hơn. Có ba tầng có sẵn:

  • $79 mỗi năm cho giấy phép một trang web.
  • $139 mỗi năm cho giấy phép ba trang web.
  • 25 giấy phép trang web sẽ có giá 479 USD mỗi năm.

Nếu bạn so sánh plugin này với các plugin khác ở đây thì độ tương phản rất rõ ràng. Ví dụ: Dokan có giá từ 149–999 USD mỗi năm. Lưu ý rằng bạn cần mua gói $249 mỗi năm để truy cập chức năng hỗ trợ Stripe Connect và chia nhỏ thanh toán.

Trang định giá Dokan.

MultiVendorX thực hiện tốt hơn mô hình định giá của mình. Giống như Split Pay, bạn nhận được mọi tính năng có sẵn bất kể cấp cao cấp bạn chọn. Tuy nhiên, giấy phép một trang web có giá $499 mỗi năm. Điều này có thể mang lại hiệu quả về mặt chi phí cho một doanh nghiệp nhưng thực tế sẽ nằm ngoài tầm với của tất cả các doanh nghiệp nhỏ.

WC Vendors Marketplace cung cấp khả năng tùy chỉnh và kiểm soát rộng rãi, nhưng cấp Pro của nó là 199 USD mỗi năm. Cái này rẻ hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh (không Chia lương). Tuy nhiên, bạn có thể cần một số tính năng của các gói cấp cao hơn, điều này sẽ làm tăng chi phí của bạn.

Trang định giá của Nhà cung cấp WC.

Cả YITH WooC Commerce Multi Vendor và VendorPro đều được cho là những mô hình định giá đơn giản nhất trong danh sách này. YITH bán plugin của mình với giá 149,99 USD và VendorPro được bán với giá 97 USD.

Những khoản này vẫn đắt hơn Split Pay, nhưng VendorPro không có giới hạn về số lượng trang web bạn sử dụng. Mặc dù vậy, chức năng phân chia thanh toán của nó yếu hơn các chức năng khác, điều đó có nghĩa là dù sao thì bạn cũng có thể cần một giải pháp riêng cho vấn đề này.

Tóm lại: Plugin Split Pay là số 1 để thiết lập thị trường WordPress

Tóm lại, plugin Split Pay cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ các công cụ để thiết lập thị trường bằng WordPress. Ngược lại, nhiều giải pháp khác có các tính năng và chức năng có thể không cần thiết cho tất cả các thiết lập ngoại trừ các thiết lập lớn hơn. Để có một cách thực tế, dễ dàng để tự động hóa việc chuyển khoản thanh toán của nhà cung cấp (và triển khai thị trường tại chỗ), plugin Split Pay sẽ là lựa chọn số một của bạn.

Bạn có nghĩ rằng plugin Split Pay này so với plugin trên thị trường sẽ mang lại người chiến thắng rõ ràng không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!

[ad_2]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?