FooEvents for WooCommerce v1.19.32

16 người đang xem sản phẩm này!
61 người đã mua vào tuần trước

FooEvents bổ sung chức năng sự kiện, bán vé và đặt chỗ mạnh mẽ vào trang web WooCommerce của bạn mà không có hoa hồng hoặc phí vé. Bán vé không giới hạn và quản lý đăng ký miễn phí cho các sự kiện vật lý, sự kiện ảo hoặc cả hai (sự kiện kết hợp)! Bạn không cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào và có thể thiết lập và chạy trong vòng vài phút. Tham gia cùng hơn 10,000 khách hàng FooEvents hạnh phúc.

Mô tả

Quản lý sự kiện và bán vé theo cách riêng của bạn

FooEvents loại bỏ người trung gian và giúp bạn có thể bán số lượng vé có thương hiệu tùy chỉnh không giới hạn từ trang web WordPress của riêng bạn mà không phải trả bất kỳ khoản phí vé hoặc hoa hồng nào. FooEvents đảm bảo rằng bạn có toàn quyền kiểm soát quy trình bán vé và dữ liệu khách hàng, làm cho nó trở thành giải pháp bán vé và sự kiện an toàn và linh hoạt nhất hiện có.

Tìm hiểu thêm →

Được xây dựng cho WooCommerce

FooEvents được thiết kế để hoạt động nguyên bản với WooCommerce. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận dụng tính bảo mật và sức mạnh của nền tảng Thương mại điện tử phổ biến nhất thế giới.

Vé và sự kiện không giới hạn

Tất cả các giấy phép FooEvents cho phép bạn tạo số lượng sự kiện và vé không giới hạn mà không phải trả thêm phí! Giấy phép chỉ bị giới hạn bởi số lượng trang web mà FooEvents có thể được cài đặt.

Bán các sản phẩm kỹ thuật số và vật lý

Bạn có thể bán vé, hàng hóa vật lý và các sản phẩm kỹ thuật số từ cùng một trang web bằng cách sử dụng sự kết hợp mạnh mẽ của FooEvents và WooCommerce.

WordPress thân thiện với chủ đề

FooEvents hoạt động liền mạch với phần lớn các chủ đề tương thích với WooCommerce, có nghĩa là bạn có vô số tùy chọn để lựa chọn khi làm nổi bật cửa hàng của mình và tiếp thị các sự kiện của bạn cho khách hàng.

Thông tin chi tiết sự kiện

Mỗi trang sự kiện có một URL duy nhất bao gồm mô tả sự kiện, tóm tắt, thư viện hình ảnh, Google Map, thông tin sự kiện, menu thả xuống biến thể và các sản phẩm liên quan.

Từ ngữ có thể tùy chỉnh

Ghi đè việc sử dụng thuật ngữ mặc định FooEvents bằng từ ngữ của riêng bạn phù hợp hơn cho sự kiện của bạn. Ví dụ: bạn có thể thay đổi “Người tham dự” thành “Người tham gia”, “Sinh viên” hoặc “Khách hàng”.

Sự kiện miễn phí hoặc trả phí

Bán vé hoặc đăng ký người tham dự các sự kiện miễn phí. Những người tham dự sẽ được phát hành vé và đăng ký trong cơ sở dữ liệu WooCommerce của bạn, điều này rất phù hợp để xây dựng cơ sở dữ liệu CRM và quản lý quyền truy cập sự kiện.

Sự kiện tự động hết hạn

Đặt sự kiện của bạn hết hạn vào một ngày cụ thể. Bạn có thể chọn tắt tính năng bán hàng cho sự kiện hoặc ẩn sự kiện khỏi trang web của mình vào ngày được chỉ định.

Không phụ thuộc bên ngoài

FooEvents được thiết kế để chạy trên trang web WooCommerce của riêng bạn và không phụ thuộc vào bất kỳ plugin hoặc dịch vụ bên ngoài nào của bên thứ ba. Chỉ cần cài đặt plugin FooEvents, cấu hình và bắt đầu bán hàng.

Bản dịch đã sẵn sàng

Sử dụng các tệp bản địa hóa WordPress (. PO/. MO) để thay đổi tất cả các đầu ra văn bản FooEvents thành ngôn ngữ mặc định của trang web của bạn.

Hỗ trợ WP Multisite

FooEvents hỗ trợ WordPress Multisite, cung cấp cho khách hàng của bạn khả năng tạo và quản lý các sự kiện của riêng họ và bán vé trong một “mạng” WordPress Multisite.

Tương thích WPML

FooEvents hoàn toàn tương thích với plugin WordPress Multilingual (WPML) phổ biến. WPML cho phép bạn dịch nội dung trang web sang các ngôn ngữ khác nhau.

Tích hợp Eventbrite

Nhập sự kiện từ Eventbrite vào FooEvents hoặc tự động gửi các sự kiện bạn tạo trong FooEvents đến trang Eventbrite.

Tích hợp Mailchimp

Tự động thêm người tham dự của bạn vào danh sách đối tượng Mailchimp khi vé được tạo. Bạn cũng có thể chỉ định các thẻ mặc định hoặc thẻ sự kiện cụ thể có thể được sử dụng để phân đoạn danh sách Mailchimp của bạn.

Tích hợp theo dõi WooCommerce

Gửi cảnh báo và lời nhắc tự động cho người tham dự bằng cách sử dụng ngày sự kiện, ngày đặt chỗ và thời gian nhận phòng làm trình kích hoạt cùng với nhiều tính năng khác.

Tích hợp theo dõi WooCommerce

FooEvents hoàn toàn tương thích với Đăng ký WooCommerce và có thể ngăn vé mới được tạo mỗi khi đăng ký được gia hạn thông qua cài đặt.

Vé

Gửi vé trông chuyên nghiệp giúp sự kiện của bạn nổi bật giữa đám đông

FooEvents được thiết kế để đảm bảo rằng bạn có toàn quyền kiểm soát vé của mình trông như thế nào, cách chúng được gửi, định dạng chúng được gửi và cách chúng được nhóm của bạn và khách hàng hoặc người tham dự sử dụng. Bạn có thể chọn từ hơn 20 Chủ đề vé miễn phí hoặc tự thiết kế bằng cách sử dụng chủ đề khởi động làm hướng dẫn.

Tìm hiểu thêm →

Quản lý kho vé

FooEvents tận dụng chức năng quản lý kho và đơn đặt hàng mạnh mẽ có nguồn gốc từ WooCommerce để bạn có thể chỉ định số lượng vé có sẵn để tránh bán quá mức.

Tạo vé theo cách thủ công

Tạo vé theo cách thủ công cho khách hàng hiện tại trên trang web của bạn hoặc tạo người dùng mới nhanh chóng từ khu vực quản trị WordPress của bạn.

Các loại vé khác nhau

Tạo các loại vé khác nhau có số lượng cổ phiếu, giá, chiết khấu riêng, v.v. Điều này lý tưởng cho các sự kiện mà quyền truy cập dựa trên loại vé mà khách hàng của bạn đã mua.

Gửi vé theo trạng thái đơn hàng tùy chỉnh

Theo mặc định, FooEvents tạo một vé cho mỗi người tham dự khi trạng thái đơn hàng trong WooCommerce được thay đổi thành “Đã hoàn thành”. FooEvents cũng cho phép bạn chọn một trạng thái đơn hàng khác hoặc thậm chí là một trạng thái tùy chỉnh giúp bạn linh hoạt hơn.

Chủ đề vé miễn phí

Biến đổi diện mạo vé của bạn và làm cho sự kiện của bạn nổi bật với hơn 20 Chủ đề vé được thiết kế chuyên nghiệp bao gồm hầu hết mọi dịp.

Email vé có thương hiệu

Gửi email vé có thể tùy chỉnh cho người tham dự hoặc người mua vé. Vé bao gồm logo sự kiện, người tham dự và chi tiết sự kiện và mã vạch 1D hoặc mã QR độc đáo.

Tùy chỉnh mẫu vé

Với rất ít kiến thức về HTML, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bố cục và thiết kế của cả vé HTML và PDF để phù hợp với danh tính và yêu cầu độc đáo của sự kiện của bạn.

Quét vé bằng mã vạch hoặc mã QR

Tất cả các vé bao gồm mã vạch 1D hoặc mã QR duy nhất có thể được quét bằng máy quét mã vạch cầm tay hoặc bằng ứng dụng FooEvents Check-in miễn phí.

Gửi lại vé hàng loạt

Gửi lại thủ công các vé riêng lẻ hoặc một nhóm vé số lượng lớn cho người mua hoặc người tham dự bất kỳ lúc nào từ khu vực quản trị WordPress của bạn.

Tự động hết hạn vé

Đặt vé của bạn hết hạn vào một ngày cố định hoặc sau một khoảng thời gian cụ thể đã trôi qua kể từ khi vé được mua.

THAM DỰ

Tham dự

Nắm bắt và xuất thông tin người tham dự quan trọng một cách dễ dàng

Tổ chức các sự kiện của bạn và tương tác tốt hơn với những người tham dự bằng cách nắm bắt thông tin chi tiết về người tham dự và xuất thông tin đó sang CRM, tiếp thị, báo cáo, hội thảo trên web hoặc các công cụ kinh doanh khác ưa thích của bạn.

Tìm hiểu thêm →

Ghi lại các trường người dự tiêu chuẩn

Nắm bắt thông tin chung khi người tham dự mua vé. Các trường tiêu chuẩn bao gồm tên, họ, số điện thoại, địa chỉ email, công ty và chỉ định.

Ghi lại các trường người tham dự tùy chỉnh

Tạo và ghi lại các trường nhập người tham dự tùy chỉnh của riêng bạn thông qua giao diện trình tạo biểu mẫu kéo và thả dễ sử dụng (Tính năng này yêu cầu tiện ích mở rộng Trường người tham dự tùy chỉnh FooEvents).

Cho phép người tham dự đặt chỗ ngồi

Cho phép người tham dự chọn chỗ ngồi của riêng họ dựa trên cách bố trí địa điểm của bạn. Chỉ định hàng và ghế hoặc bàn ghế (Tính năng này yêu cầu phần mở rộng Chỗ ngồi FooEvents).

Quản lý quyền truy cập sự kiện

Quản lý quyền truy cập vào sự kiện của bạn như một người chuyên nghiệp với ứng dụng FooEvents Check-ins miễn phí hoặc plugin FooEvents Express Check-ins.

Xuất CSV

Xuất tệp CSV chứa tất cả người tham dự cho một sự kiện cụ thể mà bạn có thể mở trong bảng tính hoặc tải lên cơ sở dữ liệu khác.

Thiết kế &; In văn phòng phẩm

Thiết kế và in thẻ tên tùy chỉnh, dây đeo cổ tay, vé, huy hiệu và nhãn được cá nhân hóa thông qua giao diện kéo và thả trực quan.

ĐIỂM BÁN HÀNG

Điểm bán hàng

Đưa doanh số bán vé của bạn từ trực tuyến đến tiền tuyến

Sử dụng FooEvents POS (phần mở rộng plugin bắt buộc) để bán vé và vé cho các chương trình nhà hát, buổi hòa nhạc, hội nghị, sự kiện thể thao, công viên giải trí, cơ sở thể thao, rạp chiếu phim, hội chợ ẩm thực, công viên nước, tour du lịch xe buýt, cuộc đua thể thao, cho thuê xe tay ga, bảo tàng, đi thuyền, thủy cung, tour du lịch chèo thuyền kayak, hoạt động du lịch, lễ hội, địa điểm tổ chức tiệc và nhiều hơn nữa!

Tìm hiểu thêm →

Bán cả vé và sản phẩm thực

FooEvents POS tích hợp hoàn toàn với WooCommerce và sử dụng các sản phẩm, biến thể, chứng khoán, khách hàng và cài đặt thuế hiện có của bạn trong thời gian thực. Điều này có nghĩa là ngoài việc bán quyền truy cập vào các sự kiện và dịch vụ của mình, bạn cũng có thể bán các sản phẩm vật lý truyền thống.

Không chỉ là một POS, nó còn là một nền tảng bán vé

FooEvents POS biến trang web WordPress của bạn thành một nền tảng bán vé mạnh mẽ, dễ dàng thu hẹp khoảng cách giữa bán hàng trực tuyến và trực tiếp.

Chấp nhận thanh toán bằng thẻ với Stripe™ &; Square™

Xử lý thanh toán trực tiếp trong hệ thống POS FooEvents bằng một số đầu đọc thẻ Stripe &; Square nhất định. Bạn cũng có thể nhập chi tiết thẻ của khách hàng theo cách thủ công, điều này hoàn hảo để nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc nếu phần cứng không có sẵn ở quốc gia của bạn.

In vé và biên lai

In vé tùy chỉnh tại sự kiện của bạn trực tiếp từ FooEvents POS bằng hầu hết các hóa đơn nhiệt và máy in để bàn tiêu chuẩn.

Theo dõi bán hàng trực tuyến và trực tiếp

FooEvents POS tích hợp với WooCommerce Analytics và có khả năng lọc báo cáo đơn hàng theo đơn đặt hàng trực tuyến hoặc POS. Bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc WooCommerce tích hợp để tiếp tục phân đoạn kết quả và xuất tất cả dữ liệu dưới dạng tệp CSV.

Nhiều chế độ hiển thị

Tiết kiệm pin, giảm mỏi mắt và chói màn hình bằng chế độ tối. Tất nhiên, nếu bạn muốn giữ mọi thứ nhẹ nhàng, bạn có thể chuyển sang chế độ ánh sáng hoặc chỉ sử dụng mặc định của hệ thống. FooEvents POS cũng cung cấp hai chế độ hiển thị sản phẩm – chế độ xem lưới và danh sách.

SỰ KIỆN ẢO

Sự kiện ảo

Tích hợp liền mạch với Zoom

Bán vé cho các sự kiện ảo như hội nghị, cuộc họp và hội thảo trên web bằng FooEvents và Zoom.

Tìm hiểu thêm →

Bán vé cho các hội nghị ảo, cuộc họp và hội thảo trên web

Tích hợp liền mạch với Zoom có nghĩa là bạn có thể tận dụng tất cả các lợi ích và chức năng kiếm tiền do FooEvents và WooCommerce cung cấp, trong khi phát trực tuyến video đẳng cấp thế giới về sự kiện ảo trực tiếp của bạn do Zoom đảm nhận.

Tạo cuộc họp Zoom có thể đặt trước

Tự động tạo các cuộc họp Thu phóng khi người tham dự đặt chỗ cho các ngày và giờ cụ thể (Tính năng này yêu cầu tiện ích mở rộng FooEvents Bookings).

Đăng ký người tham dự tự động

Bán quyền truy cập vào các sự kiện ảo trực tiếp từ trang web WordPress của bạn. FooEvents kết nối an toàn với tài khoản Zoom của bạn và có thể tự động đăng ký trước những người tham dự cho các cuộc họp và hội thảo trên web Zoom một lần hoặc định kỳ khi họ mua vé trên trang web của bạn.

Cấp cho người tham dự quyền truy cập vào các sự kiện ảo một lần hoặc định kỳ

Bán vé nhiều ngày cho các sự kiện ảo diễn ra trong nhiều ngày hoặc các phiên như hội nghị, lớp học và hội thảo. Các tùy chọn là vô tận! ((Tính năng này yêu cầu tiện ích mở rộng FooEvents Bookings))

Sở hữu mối quan hệ khách hàng và dữ liệu của bạn

Bằng cách bán vé cho sự kiện ảo trực tiếp từ trang web của riêng bạn, bạn duy trì toàn quyền kiểm soát kênh bán hàng của mình và có thể xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho phép bạn tối ưu hóa chuyển đổi và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị và sự kiện của mình.

Công nghệ hội nghị truyền hình được hàng triệu người tin dùng

Zoom là công ty hàng đầu trong truyền thông video doanh nghiệp hiện đại, với nền tảng đám mây dễ dàng, đáng tin cậy cho hội nghị video và âm thanh, trò chuyện và hội thảo trên web. Bất kể bạn ở đâu trên thế giới, Zoom luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Ứng dụng

Quản lý quyền truy cập bằng các ứng dụng Đăng ký di động MIỄN PHÍ của chúng tôi

Không cần phải mang theo một bảng tạm vụng về hoặc giết cây khi bạn có thể quản lý đăng ký một cách thanh lịch với các ứng dụng iOS và Android miễn phí, dễ sử dụng của chúng tôi. Ứng dụng FooEvents Check-ins cung cấp cho bạn các công cụ để quản lý quyền truy cập vào sự kiện của mình như một người chuyên nghiệp và nó thậm chí còn hoạt động khi internet ngừng hoạt động!

Tìm hiểu thêm →

Tìm kiếm người tham dự

Dễ dàng tìm thấy những người tham dự đã đăng ký sự kiện của bạn và xem thông tin của họ bằng cách tìm kiếm họ theo tên hoặc ID vé.

Hỗ trợ mã vạch và mã QR

Tất cả các vé bao gồm mã vạch 1D hoặc mã QR duy nhất có thể được quét bằng máy quét mã vạch cầm tay hoặc bằng ứng dụng FooEvents Check-in miễn phí.

Xây dựng thương hiệu có thể tùy chỉnh

Biến ứng dụng FooEvents Check-ins thành của riêng bạn bằng cách thay đổi logo và bảng màu trực tiếp từ màn hình cài đặt plugin để phù hợp với trang web của bạn.

Thuật ngữ tùy chỉnh

Tùy chỉnh các thuật ngữ khác nhau được sử dụng trong ứng dụng bao gồm ‘Sự kiện’, ‘Người tham dự’ và ‘Đăng ký’ cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hiển thị sự kiện bị hạn chế

Quản lý sự kiện nào được hiển thị trong ứng dụng. Theo mặc định, ứng dụng Đăng ký hiển thị tất cả các sự kiện đã xuất bản nhưng bạn cũng có tùy chọn chỉ hiển thị các sự kiện do người dùng đã đăng nhập tạo hoặc bạn có thể chọn trước sự kiện nào sẽ hiển thị.

Quản lý Bookings

Bạn có thể quản lý việc tham dự đặt chỗ bằng ứng dụng FooEvents Check-ins miễn phí. Các sự kiện có thể đặt trước hoạt động khác với các sự kiện khác khi được xem trong ứng dụng và sử dụng màn hình tùy chỉnh giúp việc quản lý đặt chỗ trở nên dễ dàng. Vé cũng có thể được quét trong ứng dụng để tăng tốc quá trình đăng ký.

Đăng ký theo thời gian thực

Ứng dụng Đăng ký kết nối trực tiếp với trang web WordPress của bạn thông qua API an toàn đảm bảo rằng việc đăng ký của người tham dự phản ánh trong thời gian thực.

Tự động check-in

Tăng tốc độ đăng ký bằng cách bật tùy chọn đăng ký tự động, tùy chọn này sẽ tự động đăng ký người tham dự và quay lại màn hình quét sau khi vé của họ đã được quét thành công.

Quét sự kiện linh hoạt

Quét vé cho một sự kiện cụ thể hoặc sử dụng tùy chọn quét toàn cầu để quét vé từ bất kỳ màn hình nào.

Chế độ ngoại tuyến

Đừng căng thẳng nếu mất điện hoặc kết nối internet bị ngắt vì bạn vẫn có thể đăng ký với chế độ ngoại tuyến tích hợp cho đến khi kết nối của bạn được thiết lập lại và dữ liệu tự động đồng bộ hóa.

Cập nhật trạng thái hàng loạt

Thay đổi trạng thái đăng ký của nhiều người tham dự bằng cách sử dụng tùy chọn Cập nhật hàng loạt tích hợp sẵn. Chỉ cần chọn vé và đánh dấu chúng là đã đăng ký, trả phòng hoặc hủy.

Xem thông tin người tham dự

Xem thông tin cho người tham dự cũng như bất kỳ trường người tham dự tùy chỉnh nào đã được ghi lại khi mua vé.

Hỗ trợ nhiều ngày

Đăng ký người tham dự trong nhiều ngày khi plugin FooEvents Multi-day được kích hoạt.

Bộ lọc và sắp xếp

Các tùy chọn lọc và sắp xếp có sẵn cho cả sự kiện và người tham dự, giúp giữ mọi thứ ngăn nắp và giúp thông tin dễ tìm hơn, đặc biệt là đối với các sự kiện lớn.

Tích hợp máy quét Bluetooth

Quét vé bằng camera tích hợp của thiết bị di động hoặc ghép nối thiết bị của bạn với bất kỳ máy quét mã vạch Bluetooth cầm tay nào.

Chế độ bảo mật

Ẩn tất cả thông tin cá nhân của người tham dự và / hoặc người mua vé trong ứng dụng. Chỉ tên người tham dự mới hiển thị cho mục đích đăng ký.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Ứng dụng Check-in hỗ trợ 17 ngôn ngữ khác nhau! Thay đổi tùy chọn ngôn ngữ của bạn bất kỳ lúc nào từ cài đặt thiết bị của bạn.

Chế độ tối

Ứng dụng Check-in hỗ trợ chế độ tối để bạn có thể tiết kiệm pin và giảm mỏi mắt và chói màn hình.

CHECKOUT

Checkout

FooEvents được thiết kế để hoạt động nguyên bản với WooCommerce. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận dụng tính bảo mật và sức mạnh của nền tảng Thương mại điện tử phổ biến nhất thế giới cũng như 100+ cổng thanh toán mà nó hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm →

100+ phương thức thanh toán an toàn

Bán vé và xử lý thanh toán qua Stripe, PayPal, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng trực tiếp hoặc tiền mặt khi giao hàng. Chọn từ hơn 100 cổng thanh toán phổ biến cho WooCommerce.

Thanh toán chống đạn

FooEvents cõng quy trình thanh toán WooCommerce để những người tham dự của bạn được đảm bảo trải nghiệm thanh toán an toàn và quen thuộc.

Phiếu giảm giá

Quảng bá sự kiện của bạn thông qua phiếu giảm giá cố định và dựa trên tỷ lệ phần trăm. Theo dõi và quản lý việc sử dụng phiếu giảm giá trực tiếp từ bảng điều khiển WooCommerce của bạn.

Nội tệ và thuế

Đặt nội tệ và hiển thị thuế dựa trên địa chỉ thanh toán của người mua vé hoặc vị trí cửa hàng của bạn.

Dữ liệu vẫn an toàn và riêng tư

FooEvents không truy cập hoặc lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào của bạn. Tất cả dữ liệu khách hàng và yêu cầu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trang web của bạn và không bao giờ rời khỏi trang web của bạn.

Tuân thủ GDPR

Chúng tôi tự hào tuân thủ GDPR và hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi không bán hoặc chia sẻ dữ liệu khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào.

HIỂU BIẾT

Hiểu biết

Đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên báo cáo sự kiện và vé

Quyết định tốt dựa trên dữ liệu tốt. FooEvents cung cấp các báo cáo sự kiện và vé theo thời gian thực tích hợp liền mạch với các báo cáo bán hàng WooCommerce của bạn để bạn luôn biết các sự kiện của mình đang hoạt động như thế nào và có thể đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt dựa trên dữ liệu này.

Tìm hiểu thêm →

Báo cáo sự kiện

Hiểu rõ hơn về doanh số bán vé và hiệu suất sự kiện của bạn. Xem doanh thu sự kiện, vé đã bán, đăng ký, vé có sẵn và hơn thế nữa.

Báo cáo bán hàng

Với Báo cáo WooCommerce, bạn có thể xem hiệu suất bán hàng chi tiết của cửa hàng từ tháng này sang tháng khác bằng cách sử dụng các biểu đồ và số liệu thống kê khác nhau.

Quản lý đơn hàng

Đơn đặt hàng WooCommerce được tạo mỗi khi vé được bán. Đơn đặt hàng được liên kết với yêu cầu của bạn và chứa thông tin thanh toán và dữ liệu sản phẩm.

PHẦN MỞ RỘNG

Thêm chức năng nâng cao bằng Tiện ích mở rộng FooEvents

Mặc dù tất cả các chức năng cần thiết để bán vé cho một sự kiện vật lý hoặc ảo đều được bao gồm trong plugin FooEvents for WooCommerce cốt lõi, các tính năng sau được cung cấp thông qua các tiện ích mở rộng plugin FooEvents cao cấp.

Đặt chỗ FooEvents

Cung cấp đặt chỗ cho cả sự kiện, địa điểm, lớp học và dịch vụ thực tế và ảo. Cho phép khách hàng kiểm tra tình trạng còn hàng trên trang web của bạn và đặt chỗ hoặc vị trí.

Xem → plugin cần thiết

Chỗ ngồi FooEvents

Tạo và quản lý biểu đồ chỗ ngồi trực quan nơi người tham dự có thể xem chỗ ngồi nào đã được đặt và chọn chỗ ngồi của riêng họ từ những chỗ có sẵn.

Xem → plugin cần thiết

Các trường tham dự tùy chỉnh của FooEvents

Tạo và ghi lại các trường nhập người tham dự tùy chỉnh của riêng bạn thông qua giao diện trình tạo biểu mẫu kéo và thả dễ sử dụng.

Xem → plugin cần thiết

FooEvents Nhiều ngày

Bán vé nhiều ngày cung cấp cho người tham dự của bạn quyền truy cập vào một sự kiện trong nhiều ngày theo lịch hoặc ngày tuần tự, mỗi ngày có đăng ký riêng.

Xem → plugin cần thiết

FooEvents POS

FooEvents POS (điểm bán hàng) là một plugin điểm bán hàng dựa trên web cho WooCommerce chạy trên máy chủ của riêng bạn và cho phép bạn bán và in vé trực tiếp. Bạn cũng có thể sử dụng FooEvents POS để bán các sản phẩm vật lý với các tính năng điểm bán hàng nâng cao

Xem → plugin cần thiết

Lịch FooEvents

Thêm chế độ xem lịch của tất cả các sự kiện vào trang web của bạn. Lịch có thể được thêm vào bài đăng và trang của bạn bằng cách sử dụng mã ngắn đơn giản hoặc tiện ích Lịch.

Xem → plugin cần thiết

Vé FooEvents PDF

Đính kèm vé dưới dạng PDF vào email được gửi cho người tham dự hoặc người mua vé để họ có thể dễ dàng lưu và in vé ở định dạng dễ nhận biết.

Xem → plugin cần thiết

FooEvents Express Check-in

Cắt giảm xếp hàng ở cửa bằng cách quét mã vạch vé hoặc tìm kiếm người tham dự thông qua giao diện trực quan với tùy chọn tự động đăng ký cho họ.

Xem → plugin cần thiết

Hướng dẫn sử dụng

150.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “FooEvents for WooCommerce v1.19.32”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây