Gravity Forms Image Choices v1.4.24

12 người đang xem sản phẩm này!
148 người đã mua vào tuần trước

Dễ dàng thêm hình ảnh vào các lựa chọn cho các nút radio hoặc trường hộp kiểm trong Gravity Forms. Hỗ trợ các trường Khảo sát, Thăm dò ý kiến, Câu đố, Sản phẩm và Tùy chọn.

Mô tả

Sức mạnh của hình ảnh

Lựa chọn hình ảnh là một tiện ích bổ sung Gravity Forms cho phép bạn thay thế các nút radio và hộp kiểm tiêu chuẩn bằng hình ảnh. Điều này có nghĩa là thay vì một nút radio hoặc hộp kiểm cũ nhàm chán, người dùng của bạn sẽ thấy một đại diện trực quan của sự lựa chọn của họ.

Thêm hình ảnh vào biểu mẫu của bạn

Tránh các nhãn xấu xí hoặc dài trong nút radio hoặc nhãn hộp kiểm của bạn, chỉ cần chèn một hình ảnh. Với Gravity Forms Image Choices – bật hình ảnh cho trường của bạn và chèn hình ảnh của bạn.

Lĩnh vực vô tuyến

Thay thế hoặc thêm hình ảnh vào các trường Radio Gravity Forms hiện có của bạn và trình bày các tùy chọn radio cho người dùng của bạn dưới dạng các yếu tố trực quan thay vì nhãn văn bản.

Các trường hộp kiểm

Ngoài hỗ trợ trường radio, Image Choices cũng hoạt động với các trường hộp kiểm, để cho phép người dùng chọn nhiều lần với các trường hộp kiểm.

Làm đẹp các trường tùy chọn của bạn

Tiện ích bổ sung lựa chọn hình ảnh cho Gravity Forms, sau khi cài đặt sẽ cho phép bạn thêm hình ảnh PNG, JPG, GIF và SVG vào bất kỳ trường dựa trên radio hoặc hộp kiểm nào.

Sử dụng thư viện phương tiện WordPress mặc định, bạn có thể đính kèm bất kỳ hình ảnh nào vào các trường tùy chọn của mình, trong khi vẫn giữ lại tất cả các chức năng Gravity Forms tuyệt vời mà bạn đã thích.

Hoàn hảo cho sản phẩm

Gravity Forms Image Choices cũng hỗ trợ các trường tùy chọn sản phẩm và sản phẩm phổ biến, cho phép bạn trình bày sản phẩm bên trong biểu mẫu để hiển thị ví dụ về các biến thể sản phẩm cho người dùng.

 

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Gravity Forms Image Choices v1.4.24”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây