Hotel Booking WordPress Plugin v4.10.3 – MotoPress Hotel Booking

10 người đang xem sản phẩm này!
64 người đã mua vào tuần trước

MotoPress Hotel Booking là một hệ thống đặt phòng khách sạn và kỳ nghỉ cho thuê chính thức cho WordPress. Nó cho phép bạn đặt lịch tình trạng sẵn có theo thời gian thực, biểu mẫu tìm kiếm chỗ nghỉ, thư mục chỗ ở và công cụ đặt phòng trên trang web của bạn để thúc đẩy đặt phòng bất động sản cho thuê trực tiếp.

Plugin đặt phòng khách sạn MotoPress WP được tối ưu hóa hoàn toàn để phù hợp với nhu cầu của các loại hình cho thuê ngắn hạn khác nhau. Bạn có thể cho thuê kỳ nghỉ không giới hạn hoặc phòng khách sạn, chỗ ở hoặc giường, xe kéo hoặc thuyền, phòng nội trú thú cưng hoặc khu cắm trại, giường và bữa sáng hoặc nhà khách với plugin này. Plugin giúp bạn dễ dàng tự động đặt phòng, lên lịch đến và được khách của bạn thanh toán trước.

Plugin đặt phòng WordPress này đi kèm với tất cả các chức năng cần thiết để chạy một trang web kinh doanh khách sạn đầy đủ chức năng, cho phép thanh toán và quản lý đặt phòng trong một bảng điều khiển tập trung.

Mô tả

Gặp gỡ tất cả các tính năng tuyệt vời của plugin đặt phòng khách sạn WordPress này:

  • Tạo một danh sách đẹp của tất cả các tài sản của bạn.
  • Thêm chỗ ở không giới hạn, chấp nhận đặt phòng không giới hạn mà không cần bạn hoặc khách của bạn trả thêm bất kỳ khoản hoa hồng nào.
  • Kiểm soát giá theo mùa và tỷ lệ dựa trên các thông số khác nhau.
  • Đồng bộ hóa đặt chỗ trực tiếp với các kênh du lịch phổ biến (ví dụ: Airbnb hoặc Booking.com) thông qua iCal thông qua trình quản lý kênh quản trị.
  • Tùy chỉnh biểu mẫu tìm kiếm tài sản và hiển thị lịch tình trạng sẵn có.
  • Cho phép khách đặt chỗ nghỉ và lên lịch đến trực tuyến có hoặc không có thanh toán tức thì thông qua nhiều cổng thanh toán tích hợp.
  • Thêm thuế và phí bắt buộc vào chi phí tài sản cơ sở.
  • Thêm nhiều quy tắc đặt phòng, ví dụ: thời gian đến / đi, ngày lưu trú tối thiểu / tối đa và hơn thế nữa; Đưa chỗ nghỉ ra khỏi đặt phòng khi cần thiết.
  • Định cấu hình các cách khác nhau để xác nhận đặt chỗ (bằng tay hoặc tự động).
  • Tạo phiếu giảm giá tùy chỉnh và cung cấp cho khách trung thành hoặc sử dụng phiếu giảm giá trong các chiến dịch tiếp thị.
  • Bán các dịch vụ bổ sung và dịch vụ ngoài dịch vụ cho thuê của bạn.
  • Chỉnh sửa đặt chỗ hiện tại hoặc ghi lại chúng theo cách thủ công.
  • Gửi email có thương hiệu tự động.
  • Xem số liệu thống kê hiệu quả kinh doanh trong bảng điều khiển bán hàng.
  • Tải dữ liệu đặt trước xuống dưới dạng CSV.
  • Làm việc với plugin trong trình chỉnh sửa khối, Divi &; Elementor.
  • Tài liệu, hướng dẫn và hỗ trợ cũng được đóng gói.
  • Hoàn toàn có thể mở rộng với các tiện ích bổ sung chuyên dụng.
  • REST API để tích hợp WordPress trải nghiệm plugin đặt phòng khách sạn vào các nền tảng khác nhau.

Điểm nổi bật khi đặt phòng khách sạn

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 3 Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 4 Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 5 Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 6 Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 7

Biểu mẫu tìm kiếm chỗ nghỉ thân thiện với thiết bị di động

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 8

Khách du lịch có thể tìm chỗ ở cho những ngày cần thiết và số lượng người chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tinh chỉnh biểu mẫu theo nhiều cách khác nhau: tùy chọn thêm nhãn vào trường “Trẻ em”, chỉ để lại trường “Người lớn”, thêm các trường và bộ lọc tùy chỉnh (ví dụ: vị trí) và hơn thế nữa.

Lịch khả dụng trong thời gian thực

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 9

Du khách có thể xem ngày có sẵn và đã đặt của từng chỗ nghỉ theo thời gian thực. Plugin timecalendar này truy xuất dữ liệu tình trạng phòng trống cho biểu mẫu tìm kiếm phổ biến cũng như cho lịch chỗ ở riêng lẻ. Bạn cũng có thể đặt các lịch này trên bất kỳ trang nào.

Hỗ trợ iCal để tự động đồng bộ hóa đặt chỗ giữa các OTA

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 10

Tự động đồng bộ hóa các đặt phòng được gửi thông qua trang web cho thuê tài sản WordPress của bạn với những đặt phòng từ các đại lý du lịch trực tuyến như Airbnb hoặc Booking.com. Tránh đặt trước quá nhiều!

Không giới hạn số lượng chỗ ở

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 11

Thêm và hiển thị số lượng thuê không giới hạn. Đối với các khách sạn có nhiều phòng cùng loại, bạn có thể tự động tạo chỗ ở. Bạn có thể thêm và hiển thị mô tả cho thuê chỗ nghỉ, thư viện hình ảnh, tiện nghi không giới hạn trong phòng, giá, dịch vụ bổ sung và hơn thế nữa cho tất cả các phòng riêng lẻ.

Định giá theo mùa

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 12

Đặt bất kỳ mức giá nào tùy theo mùa hoặc ngày / ngày cụ thể. “Mùa” là một thuật ngữ chung và bạn có thể gắn nhãn nó bằng mọi cách để phản ánh những thay đổi về giá của mình.

Giá dựa trên tiện nghi

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 13

Đặt các mức giá khác nhau dựa trên các lợi ích chỗ ở (ví dụ: bao gồm bữa sáng / không ăn sáng). Khách của bạn sẽ chọn một trong những phù hợp nhất trong khi đặt phòng.

Giá dựa trên thời gian lưu trú

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 14

Làm cho giá chỗ nghỉ thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào số lượng khách được chỉ định trong biểu mẫu tìm kiếm chỗ nghỉ. Thêm các biến giá dựa trên số lượng khách du lịch một cách dễ dàng thông qua plugin timecalendar.

PayPal, Stripe, Chuyển khoản ngân hàng và nhiều cổng khác

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 15

Hệ thống đặt phòng WordPress lập lịch này chấp nhận thanh toán qua PayPal, 2Checkout, Stripe và Beanstream / Bambora (đây là những cổng thanh toán tích hợp mà bạn có thể sử dụng miễn phí). Stripe cũng làm việc với Bancontact, iDEAL, Giropay, SEPA Direct Debit và SOFORT.

Tính toàn bộ phí hoặc tiền đặt cọc để xác nhận đặt phòng, cho phép khách gửi thanh toán cho Quý vị qua chuyển khoản ngân hàng hoặc để họ thanh toán sau khi đến.

Tiện ích thanh toán WooCommerce

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 16

Nếu bạn cần thêm cổng thanh toán để xử lý đặt phòng trực tuyến, bạn có thể nhận được tiện ích bổ sung WooCommerce Payments cao cấp mà chúng tôi đã tạo riêng cho plugin MotoPress WordPress Booking.

Thuế và Phí

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 17Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 18

Thông tin giá đầy đủ và chính xác về tất cả các khoản phí lưu trú: thêm phí bắt buộc, thuế chỗ ở, thuế dịch vụ và thuế phí. Khách sẽ có thể xem tóm tắt các khoản phí trước khi đặt phòng. Tất cả thông tin này trên mỗi đặt phòng cũng được lưu trữ trong bảng điều khiển quản trị.

Chế độ xác nhận

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 19

Xác nhận đặt chỗ tự động hoặc thủ công, có hoặc không có thanh toán.

  • bởi khách qua email
  • bởi quản trị viên theo cách thủ công
  • bằng cách thanh toán

Các đặt phòng đang chờ xử lý chưa được xác nhận sẽ được cập nhật với trạng thái “Bị bỏ rơi”, do đó, chỗ nghỉ sẽ có sẵn để đặt phòng. Quản trị viên trang web có thể xem các đặt phòng bị Bỏ qua và liên hệ với người thuê tiềm năng qua email.

Ghi lại đặt phòng bằng tay và chỉnh sửa đặt phòng

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 20

Nếu bạn sử dụng một số phương pháp để chấp nhận đặt chỗ trên trang web của mình, bao gồm cả các phương pháp truyền thống như cuộc gọi điện thoại hoặc email, bạn vẫn có thể ghi lại tất cả chúng thông qua hệ thống lịch MotoPress, giữ cho doanh nghiệp của bạn không cần giấy tờ.

Thật dễ dàng để chuyển đổi chỗ nghỉ, cập nhật ngày đến/khởi hành hoặc thay đổi thông tin khác trong các đặt phòng đã được ghi lại bằng plugin đặt phòng WordPress của chúng tôi.

Lịch đặt phòng khách sạn

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 21

Tất cả các đặt chỗ và yêu cầu đặt chỗ đã nhận được được lưu trữ ở một nơi trong chế độ xem lịch được mã hóa màu. Bạn có thể sắp xếp tất cả chúng theo trạng thái trong một vài cú nhấp chuột, xem chi tiết về đặt phòng của từng khách hàng về các đặt phòng trong quá khứ và tương lai và quản lý tất cả các đặt phòng trong một bảng điều khiển tập trung.

Thuộc tính – Bộ lọc biểu mẫu nâng cao

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 22

Ngoài các trường biểu mẫu đến/đi mặc định và số lượng khách, Quý vị cũng có thể thêm các trường biểu mẫu của riêng mình có liên quan đến loại hình doanh nghiệp hoặc chỗ nghỉ của mình. Ví dụ: thêm vị trí, loại chỗ ở, kích thước giường, phạm vi giá và các bộ lọc có thể khác sẽ giúp khách du lịch thu hẹp tìm kiếm của họ trong các nhấp chuột.

Quy tắc đặt phòng linh hoạt

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 23Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 24

Đặt ngày lưu trú tối thiểu / tối đa và ngày nhận phòng và trả phòng có sẵn cho toàn bộ cơ sở khách sạn, chỗ ở riêng lẻ hoặc mùa. Bạn cũng có thể tắt tùy chọn đặt phòng cho tất cả các chỗ ở hoặc bất kỳ chỗ nghỉ nào riêng lẻ trong một khoảng thời gian nhất định.

Quy tắc đệm đặt phòng

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 25

Bạn có thể tùy chỉnh số ngày tối thiểu được phép trước khi đặt phòng và số ngày tối đa có sẵn cho các đặt phòng trong tương lai bằng cách đặt thời gian đệm đặt chỗ. Điều này sẽ giúp Quý khách có được khoảng thời gian cần thiết để chuẩn bị chỗ nghỉ cho lần khách tiếp theo.

Giá hàng tuần và hàng tháng

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 26

Bạn có thể đặt bất kỳ mức giá bất động sản nào tùy thuộc vào một mùa (bất kỳ thời hạn nào). Để tạo các mức giá khác nhau dựa trên thời gian lưu trú, bạn có thể thêm mức giá hàng tuần, hàng tháng hoặc các mức giá có thể tùy chỉnh khác. Hệ thống sẽ tự động giảm giá chỗ ở theo quy định giá của bạn.

Gói và Dịch vụ

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 27

Cung cấp các dịch vụ hoặc gói bổ sung có thể đặt trước (miễn phí hoặc trả phí) cùng với đặt phòng lưu trú. Tính phí theo phòng hoặc mỗi người.

Phiếu giảm giá

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 28

Bạn sẽ có thể đặt số tiền chiết khấu, ngày hết hạn, chọn loại chỗ ở, đặt ngày nhận phòng và trả phòng, ngày lưu trú tối thiểu và tối đa và áp dụng các cài đặt khác để tùy chỉnh phiếu giảm giá của bạn.

Thông báo email có thương hiệu

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 29

Nhận và gửi thông báo tự động cho mỗi yêu cầu đặt phòng với tất cả các chi tiết cần thiết, bao gồm chi tiết đặt chỗ, trạng thái đặt chỗ, chi phí, thông báo hủy và hơn thế nữa.

Plugin lịch lên lịch cung cấp cho bạn nhiều công cụ để thay đổi màu sắc của email, tải lên logo, thay đổi thẻ và áp dụng nhiều chỉnh sửa thương hiệu hơn nữa.

Tạo báo cáo đặt chỗ

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 30

Dễ dàng tạo danh sách tất cả các đặt phòng được thực hiện tại địa điểm của bạn trong phạm vi ngày tùy chỉnh. Các báo cáo thu được được lưu dưới dạng tệp CSV có thể được mở và chỉnh sửa thêm trong Excel, Google Trang tính và phần mềm bảng tính hoặc trình soạn thảo văn bản khác, được in ra hoặc gửi qua email.

Để nhận được báo cáo chính xác nhất, hãy chọn trong số 4 tiêu chí xuất và trích xuất các đặt phòng được lọc theo ngày nhận phòng, ngày trả phòng, ngày đặt phòng hoặc tổng số ngày lưu trú.

Bảng điều khiển & Thống kê bán hàng

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 31

Bảng điều khiển bán hàng tích hợp chuyên dụng cũng giúp bạn hình dung hiệu quả kinh doanh của mình. Thật dễ dàng để phân tích doanh thu của bạn (có / không có thuế) từ các đặt phòng và dịch vụ, số lượng đặt phòng và nhiều dữ liệu hơn trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhận thông tin chi tiết hữu ích từ dữ liệu được trình bày bằng đồ họa.

Hạn chế hoặc cấp quyền truy cập vào plugin

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 32

Nhờ vai trò người dùng Đặt phòng khách sạn mở rộng, bạn có thể cấp cho ai đó quyền quản lý trang web khách sạn của bạn hoặc xem / chỉnh sửa đặt phòng mà không cần cấp cho nhân viên của bạn đặc quyền quản trị trang web.

Vai trò người dùng chính của Quản lý khách sạn và Nhân viên khách sạn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Ghi chú & Nhật ký Đặt phòng Nội bộ

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 33

Để đưa công việc cộng tác của bạn đi xa hơn, plugin cho phép bạn để lại ghi chú đặt phòng nội bộ thông tin cho các đặt phòng riêng lẻ để các thành viên khác trong nhóm có thể cập nhật về mọi khách hàng.

Đặt nhiều chỗ ở

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 34

Một khách có thể đặt nhiều chỗ ở cho nhiều người trong một quá trình đặt phòng. Bạn có thể tùy ý bật plugin để đề xuất bộ chỗ ở tốt nhất dựa trên số lượng khách.

Thuật toán tìm kiếm rất thông minh, vì vậy khách của bạn sẽ nhận được kết quả phù hợp nhất trong vài giây. Tuy nhiên, khách có thể bỏ qua đề xuất và đưa ra lựa chọn của riêng mình.

Khối &; Tiện ích cho Trình chỉnh sửa khối, Elementor &; Divi

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 35

Chúng tôi đã tạo ra các công cụ miễn phí để giúp bạn tích hợp trơn tru Đặt phòng khách sạn với các trình tạo trang phổ biến. Họ sẽ hỗ trợ bạn thêm các biểu mẫu đặt phòng, loại chỗ ở và các dữ liệu khác trong giao diện trình soạn thảo trực quan:

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 36

Giao diện người dùng và phụ trợ của plugin được dịch chuyên nghiệp sang 14 ngôn ngữ: Bồ Đào Nha, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Ý, Hungary, Séc, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Ả Rập và Đức (nhiều hơn nữa trên đường đi). Plugin WordPress đặt phòng khách sạn chính thức tương thích với WPML.

Plugin Đặt phòng khách sạn WordPress tuân thủ GDPR

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 37

Plugin WordPress Reservation tuân thủ GDPR. Khách của bạn sẽ tìm thấy hộp kiểm cho sự đồng ý chọn tham gia bên dưới mỗi mẫu đặt phòng để chấp nhận các điều khoản và điều kiện trang web của bạn trước khi đặt phòng.

Hoạt động với bất kỳ Chủ đề WordPress nào

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 38

Mặc dù chúng tôi cung cấp một loạt các chủ đề cho thuê khách sạn và kỳ nghỉ WordPress được tạo riêng cho plugin Đặt phòng khách sạn WordPress, bất kỳ chủ đề WordPress nào khác mà bạn chọn cũng sẽ hoạt động.

Hệ thống đặt phòng khách sạn REST API

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 39

Sử dụng plugin đặt phòng khách sạn MotoPress WordPress không giới hạn! Chúng tôi cung cấp các công cụ API REST cho các nhà phát triển muốn sử dụng plugin lập lịch đặt phòng khách sạn MotoPress trong các môi trường khác ngoài WordPress một cách dễ dàng.

Nó mạnh mẽ, an toàn và linh hoạt vì nó được phát triển trên WordPress REST API.

Ứng dụng di động đặt phòng khách sạn

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 40

Chúng tôi cung cấp một ứng dụng di động miễn phí cho cả hệ điều hành Android và Apple cho phép bạn kiểm tra tình trạng phòng trống theo thời gian thực, thêm đặt phòng và xem thông tin khách và thanh toán khi đang di chuyển.

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 41 Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 42

Mã ngắn và tiện ích

Bạn có một danh sách các mã ngắn để sử dụng: biểu mẫu tìm kiếm tình trạng phòng trống, kết quả tìm kiếm tình trạng phòng trống, danh sách loại phòng, danh sách dịch vụ, v.v. Mỗi shortcode đi kèm với một lời giải thích chi tiết và các tham số linh hoạt.

Hành động và bộ lọc

Các nhà phát triển có thể thay đổi hành vi và giao diện của plugin đặt phòng khách sạn WP với một danh sách khá phong phú các móc, hành động và mẫu được liệt kê trong tài liệu.

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 43

Tiện ích mở rộng plugin đặt phòng khách sạn nâng cao

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 44

Đặt phòng khách sạn Thanh toán WooCommerce: tích hợp bất kỳ cổng thanh toán địa phương nào mà không cần mã hóa thông qua plugin thương mại điện tử WooCommerce.

Đặt phòng khách sạn &; Tích hợp Mailchimp: tự động hóa tiếp thị qua email thông qua Mailchimp.

Đánh giá Đặt phòng Khách sạn: triển khai hệ thống xếp hạng chỗ nghỉ năm sao cho các đánh giá do người dùng thêm để tích hợp trơn tru với các chỗ nghỉ đã được thêm vào của Quý vị.

Yêu cầu thanh toán đặt phòng khách sạn: yêu cầu và thu tiền thanh toán từ người thuê bằng email tự động.

Addon thông báo đặt phòng khách sạn: tạo email / thông báo tự động theo sự kiện, chẳng hạn như hướng dẫn lấy chìa khóa hoặc quy tắc nhà, v.v.

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 45 Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 46 Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 47

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 48

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 49

Hotel Booking WordPress Plugin - MotoPress Hotel Booking - 50

Hướng dẫn sử dụng

150.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hotel Booking WordPress Plugin v4.10.3 – MotoPress Hotel Booking”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây