Hummingbird Pro 3.9.1 – Tối Ưu Tổng Thể Website

12 người đang xem sản phẩm này!
106 người đã mua vào tuần trước

Hummingbird làm cho trang web của bạn nhanh hơn và tối ưu hóa hiệu suất trang web bằng cách thêm các cách mới để tăng Google PageSpeed Insights với các điều khiển được tinh chỉnh đối với nén tệp, trì hoãn các kiểu và tập lệnh CSS và JavaScript, giảm thiểu CSS và JS, tích hợp Lazy Load và bộ nhớ đệm đẳng cấp thế giới.

Mô tả

Hummingbird được mang đến cho bạn bởi các chuyên gia tốc độ WordPress đã tạo ra tối ưu hóa hình ảnh Smush, hiện đang hoạt động trên hơn +1 triệu trang web. Tăng tốc độ hoàn chỉnh với Hummingbird và Smush.

NẾU PAGESPEED INSIGHTS ĐANG ĐƯA RA CÁC ĐỀ XUẤT TỐC ĐỘ NÀY, HUMMINGBIRD CÓ THỂ GIÚP:

  • Bật nén văn bản – Sử dụng gzip để làm cho trang web của bạn bay.
  • Kết nối trước với nguồn gốc bắt buộc – Sử dụng Hummingbird để thiết lập các kết nối trước đó.
  • Tải trước các yêu cầu khóa – Ưu tiên tài nguyên dựa trên thứ tự.
  • Tránh tải trọng mạng khổng lồ – Xem xét Tải lười biếng để nhận xét hoặc chia nhỏ các bài đăng nhỏ hơn.
  • Sử dụng bộ nhớ cache hiệu quả – Bộ Hummingbird Cache cung cấp bộ nhớ cache trình duyệt hiệu quả để lưu vào bộ nhớ đệm bất kỳ trang web nào.
  • Sửa thời gian thực thi JavaScript của bạn – Cung cấp tải trọng JS nhỏ hơn, tải trước JS và trì hoãn JS.
  • Giảm thiểu CSS – Loại bỏ mã không sử dụng khỏi CSS của bạn.
  • Giảm thiểu JavaScript – Tăng tốc thời gian cần thiết để phân tích cú pháp các tệp JS của bạn.
  • Loại bỏ các tài nguyên chặn hiển thị – Di chuyển CSS và JS quan trọng nội tuyến và trì hoãn tất cả JS / CSS không quan trọng.
  • Trì hoãn thực thi JavaScript (chỉ dành cho Pro) – Tăng hiệu suất bằng cách trì hoãn việc tải các tệp và tập lệnh JS không quan trọng cho đến khi tương tác với người dùng.
  • Tự động tạo CSS quan trọng (chỉ dành cho Pro) – Tăng đáng kể tốc độ trang và UX bằng cách ưu tiên nội dung trong màn hình đầu tiên.
  • Trì hoãn CSS không sử dụng – Trì hoãn việc tải CSS không được sử dụng cho nội dung trên màn hình đầu tiên.
  • Lazy Load hình ảnh ngoài màn hình (Tích hợp miễn phí Smush).

Hummingbird quét trang web của bạn và cung cấp các bản sửa lỗi bằng một cú nhấp chuột để tăng tốc WordPress trong nháy mắt.

Bạn sẽ nhận được các trang tải nhanh hơn, thứ hạng tìm kiếm cao hơn (SERP) và điểm PageSpeed và khách truy cập hài lòng hơn với tối ưu hóa tốc độ WordPress của Hummingbird. Tối ưu hóa tốc độ trang web của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

CÁC TÍNH NĂNG CÓ SẴN TRONG HUMMINGBIRD BAO GỒM:

  • Quét và khắc phục – Quét trang web của bạn, tìm hiểu điều gì làm chậm trang web và sử dụng các cải tiến hiệu suất bằng một cú nhấp chuột để thực hiện các cải tiến tốc độ quan trọng.
  • Bộ nhớ đệm đẳng cấp thế giới – Một bộ bộ nhớ đệm đầy đủ để tải trang nhanh hơn với công cụ bộ nhớ cache toàn trang, Gravatar và trình duyệt.
  • Báo cáo hiệu suất – Các mẹo chuyên nghiệp để chạy trang web của bạn ở tốc độ siêu nhanh.
  • Tối ưu hóa tài sản – Định vị, thu nhỏ và kết hợp các tệp Javascript, CSS và Google Font để có hiệu suất cao nhất. Kiểm tra các thay đổi với Chế độ an toàn tích hợp.
  • Xếp hạng tốt hơn – Cải thiện điểm số trên Google PageSpeed Insights (yếu tố xếp hạng SEO), YSlow, Pingdom và GTmetrix.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn – Đừng giữ khách truy cập chờ đợi: các trang web nhanh hơn chuyển đổi tốt hơn.
  • Nén GZIP – Chuyển HTML, JavaScript và biểu định kiểu (CSS) cực nhanh.
  • Cấu hình – Đặt cài đặt hiệu suất ưa thích của bạn, lưu chúng dưới dạng cấu hình và tải ngay lên bất kỳ trang web nào khác.

TÌM HIỂU CÁC SỢI DÂY VỚI CÁC HƯỚNG DẪN CHIM RUỒI THỰC HÀNH NÀY

CÁC TÍNH NĂNG CỦA HUMMINGBIRD ĐỂ TĂNG TỐC WORDPRESS

QUÉT VÀ KHẮC PHỤC BẰNG MỘT CÚ NHẤP CHUỘT

Hummingbird là một plugin tối ưu hóa tốc độ WordPress. Nó sẽ quét trang web của bạn, tìm các tệp đang làm chậm nó và cung cấp các mẹo và bản sửa lỗi để làm cho trang web của bạn chạy ở tốc độ cao nhất.

Hummingbird thậm chí còn có các cải tiến bằng một cú nhấp chuột như bộ nhớ cache đầy đủ, thu nhỏ bằng một cú nhấp chuột cho các kiểu và tập lệnh và trì hoãn CSS và JS để nhanh chóng tối ưu hóa hiệu suất. Điều gì có thể dễ dàng hơn!

BỘ NHỚ ĐỆM ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Bạn sẽ nhận được một bộ bộ nhớ đệm đẳng cấp thế giới, bao gồm toàn trang, trình duyệt và bộ nhớ cache Gravatar.

Làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn nữa với bộ công cụ bộ nhớ cache hoàn chỉnh của Hummingbird cung cấp cho khách truy cập của bạn trải nghiệm duyệt web nhanh hơn. Bao gồm toàn trang, trình duyệt và bộ nhớ đệm Gravatar.

TỐI ƯU HÓA TÀI SẢN

Bạn có biết rằng bạn càng thêm nhiều tệp vào tiêu đề trang web của mình, nó sẽ tải càng chậm? Với Hummingbird, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh vị trí tải của CSS, JavaScript (trì hoãn CSS và Javascript), Google Fonts và các tệp khác để tăng tốc độ trang của bạn.

Nhanh chóng sắp xếp lại, nén và định vị lại các tệp với tính năng thu nhỏ của Hummingbird. Đặt lại mọi thay đổi bạn thực hiện chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc sử dụng Chế độ an toàn tối ưu hóa tài sản để kiểm tra các thay đổi trước khi đưa vào hoạt động.

TRUYỀN DỮ LIỆU Ở TỐC ĐỘ CAO NHẤT VỚI GZIP

Hummingbird có quyền hạn GZIP để giúp chia sẻ trang web của bạn hiệu quả hơn.

Gửi tệp nén nhanh hơn và có thể giúp bạn tiết kiệm tiền lưu trữ. Và đừng lo lắng về việc thiết lập, hãy gửi hướng dẫn Hummingbird bằng cách nhấp vào nút và cô ấy sẽ xử lý phần còn lại.

TÍCH HỢP CLOUDFLARE TÍCH HỢP

Hummingbird cũng có thể được sử dụng để kiểm soát bộ nhớ cache của trình duyệt Cloudflare và cài đặt Tối ưu hóa nền tảng tự động (APO) của bạn! Chỉ cần thêm khóa API Cloudflare của bạn và định cấu hình đi.

HOÀN TOÀN TƯƠNG THÍCH VỚI SMUSH IMAGE OPTIMIZATION

Bạn có thể bổ sung các tính năng tối ưu hóa tốc độ WordPress của Hummingbird với tối ưu hóa hình ảnh Smush plugin chị em từng đoạt giải thưởng của chúng tôi. Smush nén hình ảnh của bạn, giúp trang web của bạn tải ít hơn – và do đó thời gian tải nhanh hơn. Hummingbird + Smush tích hợp hoàn hảo với nhau và là sự kết hợp hoàn hảo để tăng tốc WordPress.

Nén, tối ưu hóa (tối ưu hóa) và sửa hiệu suất PageSpeed với hình ảnh có kích thước phù hợp, tải lười biếng, chuyển đổi WebP thế hệ tiếp theo, định dạng hình ảnh và hơn thế nữa.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VỚI CẤU HÌNH HUMMINGBIRD

Cấu hình cho phép bạn lưu cài đặt cấu hình Hummingbird ưa thích của mình và áp dụng chúng cho các trang web khác của bạn trong một vài cú nhấp chuột. Bạn có thể tạo cấu hình không giới hạn.

TRÌ HOÃN TÀI NGUYÊN JAVASCRIPT (CHỈ DÀNH CHO PRO)

Tăng đáng kể hiệu suất trang web bằng cách trì hoãn việc tải tệp JS và tập lệnh của bên thứ ba cho đến khi tương tác trực tiếp với người dùng (ví dụ: cuộn hoặc nhấp). Tận hưởng các trang tải nhanh hơn, cải thiện sức sống web và tăng điểm Tốc độ trang của bạn.

Kích hoạt bằng một cú nhấp chuột, bao gồm thời gian chờ tương tác của người dùng và tùy chọn loại trừ các tệp quan trọng khỏi bị trì hoãn. Cần có tài khoản WPMU DEV trả phí (nhà phát triển của Hummingbird) để truy cập tính năng này. Bạn có thể kiểm tra các gói giá cả phải chăng của chúng tôi nhấn vào đây.

TẠO CSS QUAN TRỌNG (CHỈ DÀNH CHO PRO)

Tối đa hóa tốc độ trang web và trải nghiệm người dùng bằng cách chỉ ưu tiên CSS quan trọng nhất. Tính năng Tạo CSS quan trọng tạo và nhúng CSS quan trọng một cách thông minh vào đầu mỗi trang, ưu tiên nội dung trong màn hình đầu tiên và cải thiện đáng kể tốc độ tải. Cập nhật cho CSS quan trọng của bạn được tự động hóa với mọi thay đổi thiết kế trang web và bạn có thể bật / tắt bằng một cú nhấp chuột.

CÁC TRANG WEB NHANH HƠN XẾP HẠNG CAO HƠN, CHUYỂN ĐỔI TỐT HƠN

Mỗi mili giây đều có giá trị: khách truy cập của bạn mong đợi một trang web nhanh hơn bao giờ hết, với thời gian tải trang dưới hai giây dự kiến – và tiêu chuẩn. Nếu khách truy cập không nhận được điều đó trên trang web của bạn, họ sẽ rời đi.

Nếu bạn đang điều hành một trang web kinh doanh hoặc cửa hàng Thương mại điện tử, điều đó có nghĩa là nếu trang web của bạn không tải nhanh, bạn sẽ mất doanh số.

Hummingbird ở đây để giúp bạn; nó là một trong những loại WordPress plugin tối ưu hóa hiệu suất có thể làm cho trang web của bạn chạy với tốc độ siêu nhanh, miễn phí!

Bạn nhận được bộ tối ưu hóa hiệu suất WordPress của chúng tôi, bao gồm thu nhỏ và GZIP cho kích thước trang nhỏ, bộ nhớ đệm đầy đủ để tải nhanh hơn và tích hợp với bộ nhớ cache APO / trình duyệt của Cloudflare và tối ưu hóa hình ảnh Smush plugin chị em của chúng tôi.

Hummingbird được chế tạo với mục đích dễ sử dụng; nó làm cho trang web WordPress của bạn nhanh hơn, nhưng nó cũng nhanh chóng để thiết lập. Bạn có thể quét trang web của mình và thực hiện các thay đổi được đề xuất chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhận được một trang web nhanh chỉ trong vài phút.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hummingbird Pro 3.9.1 – Tối Ưu Tổng Thể Website”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây