Knowledge Base WordPress Theme v2.6 – KBase

13 người đang xem sản phẩm này!
148 người đã mua vào tuần trước

Knowledge Base WordPress Theme đáp ứng tốt nhất cho các website Wiki, Bộ phận trợ giúp, Cơ sở kiến thức, Hệ thống hỗ trợ khách hàng, Trung tâm trợ giúp hoặc các trang web cộng đồng.

Kbase là theme tốt nhất cho cơ sở kiến thức WordPress, tài liệu trực tuyến, mẫu tài liệu trực tuyến, thư viện tài liệu WordPress, chủ đề tài liệu, hệ thống quản lý tệp, hệ thống quản lý tài liệu, quản lý cơ sở dữ liệu, trang web bộ phận trợ giúp, trung tâm trợ giúp, trang web hỗ trợ, trang web wiki

Knowledge Base WordPress Theme tốt nhất phù hợp với bộ phận trợ giúp WordPress, vé trợ giúp, hỗ trợ bộ phận trợ giúp, cổng hỗ trợ, bộ phận trợ giúp, trung tâm trợ giúp, bàn trợ giúp, vé, vé hỗ trợ WordPress

Lọc kết quả tìm kiếm với các danh mục và giá trị tùy chỉnh, chuỗi tìm kiếm của bạn sẽ mở ra kết quả tìm kiếm từ các bài viết, bài đăng và trang có tùy chọn tìm kiếm trực tiếp.

Mô tả

Theme WordPress cơ sở tri thức - 1

Nó có đầy đủ các tính năng để tạo Câu hỏi thường gặp, Cơ sở kiến thức và hỗ trợ Diễn đàn với các tính năng phong phú.

Cơ sở kiến thức đi kèm với các tùy chọn đóng hộp và chiều rộng đầy đủ cũng như 20+ giao diệnTích hợp BBPress và BuddyPress đầy đủ, việc tạo ra một diễn đàn thảo luận, chủ đề và nhóm với các luồng hoạt động trở nên dễ dàng. Khá dễ dàng để kích hoạt tương tác với khách hàng của bạn để làm rõ và giải quyết các truy vấn của họ.

Có 3 loại bài viết được cấu hình là mặc định, nâng cao và hiện đại. Sử dụng chức năng hộp tìm kiếm bài viết khác nhau, trang web sẽ trở nên cực kỳ nhanh trong việc tìm kiếm và định vị các tệp hoặc bài viết.

Các loại bố cục blog và bố cục danh mục đầu tư khác nhau để tô điểm cho trang web của bạn với nhiều tùy chọn để hiển thị dịch vụ của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

120.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Knowledge Base WordPress Theme v2.6 – KBase”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây