Danh Mục

Studio: Cách mới để phát triển WordPress trên localhost và có thể chạy Online

Hãy gặp Studio của WordPress.com, môi trường phát triển WordPress trên localhost – phát triển WordPress trên máy tính của bạn mà không cần Hosting hay Tên miền.

Nói lời tạm biệt với Xampp hay bất kì cách thiết lập Website WordPress của bạn trên localhost nào khác, thiết lập trang web chậm và quy trình phát triển nội bộ rắc rối. Hãy nói xin chào với Studio của WordPress.com môi trường phát triển WordPress localhost mã nguồn mở, mới, miễn phí của WordPress.com

WordPress.com đã xây dựng Studio để trở thành cách nhanh nhất và đơn giản nhất để xây dựng các trang web WordPress trực tiếp trên máy tính của bạn. Bên cạnh đó với Studio bạn còn có thể chia sẻ Website bạn phát triển trực tiếp cho bạn bè hoàn toàn miễn phí mà không cần Tên miền và Hosting.

Được thiết kế để trao quyền cho các nhà phát triển, nhà thiết kế và người xây dựng trang web, Studio cung cấp giải pháp liền mạch cho tạo và chạy các trang web WordPress trực tiếp trên máy tính của bạn cũng như giới thiệu các trang web đang được thực hiện với khách hàng, nhóm và đồng nghiệp của bạn.

Hãy xem một số tính năng yêu thích của chúng tôi trong video dưới đây:

Một cách mới để phát triển WordPress cục bộ, có sẵn miễn phí

Studio hiện có sẵn để sử dụng miễn phí trên Mac và Windows, bạn có thể bắt đầu chạy một trang web trên máy tính chỉ trong vài phút:

  1. Tải xuống Studio by WordPress.com – WordPress.com Developer Resources
  2. Cài đặt và mở Studio.
  3. Nhấp chuột Thêm trang web và bạn đã hoàn tất!

Khi bạn có một trang web trên máy tính của bạn đang chạy, bạn có thể truy cập Quản trị viên WordPress, Trình chỉnh sửa trang, các kiểu và mẫu chung, tất cả chỉ bằng một cú nhấp chuột—và không cần phải nhớ và nhập tên người dùng hoặc mật khẩu.

Bạn thậm chí có thể mở các trang web cục bộ của mình trong các công cụ phát triển yêu thích, chẳng hạn như VS Code, PhpStorm, Terminal và Finder, giúp việc thêm Studio vào quy trình phát triển hiện tại của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Studio là mã nguồn mở; bạn có thể thoải mái đóng góp trên GitHub.

Chia sẻ công việc của bạn một cách dễ dàng và tiếp tục tiến về phía trước

Trong lĩnh vực phát triển web, việc giới thiệu, nhận góp ý, làm việc nhóm trong một dự án lập trình thường là một thách thức khi các dự án chỉ chạy trên máy của bạn. Với các trang demo của Studio, bạn có một giải pháp tích hợp tiện lợi để chia sẻ tiến trình của mình với nhóm, khách hàng hoặc nhà thiết kế.

Các trang demo có thể truy cập công khai này, được lưu trữ trên WordPress.com, là một cách thuận tiện để chia sẻ công việc của bạn mà không cần thiết lập máy chủ phức tạp hoặc triển khai dài dòng. Trong vòng chưa đầy 15 giây, bạn có thể có một liên kết có thể chia sẻ đến trang web cục bộ của mình và liên kết này sẽ hoạt động trong bảy ngày.

Phần tốt nhất? Các trang demo có thể được làm mới để phản ánh bản dựng mới nhất của bạn, cho phép bạn dễ dàng truyền tải mọi cập nhật hoặc thay đổi!

con trỏ nhấp vào nút Thêm trang web demo màu xanh

Thoát khỏi những ràng buộc truyền thống

Không giống như các công cụ môi trường nội bộ truyền thống như MAMP hoặc Docker, Studio áp dụng cách tiếp cận mới đối với phát triển WordPress nội bộ. Studio là giải pháp nhẹ và hiệu quả, giảm thiểu chi phí và tối đa hóa sự đơn giản bằng cách không cần đến máy chủ web, máy chủ MySQL hoặc công nghệ ảo hóa.

Đằng sau hậu trường, Studio sử dụng WordPress Playground, tệp nhị phân PHP được hỗ trợ bởi WebAssembly. Nhờ công nghệ này, không cần sử dụng máy chủ web truyền thống, giúp trải nghiệm phát triển của bạn nhanh chóng và mượt mà hơn nhiều.

Hãy tạm biệt các thiết lập phức tạp và các vấn đề về khả năng tương thích. Studio giúp việc xây dựng và quản lý các trang web WordPress nội bộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

một con trỏ đang nhấp vào nút Thêm trang web màu trắng trên Studio của WordPress.com

Hãy bắt đầu xây dựng

Tại WordPress.com, chúng tôi cam kết giúp trải nghiệm quản lý trang web của bạn trở nên liền mạch. Chỉ trong vài năm gần đây, chúng tôi đã ra mắt các trang web chạy thử với các tính năng đồng bộ hóa, quyền truy cập SSH và WP-CLI, bộ nhớ đệm biên toàn cầu, Triển khai GitHub, v.v.

Studio là một tính năng mạnh mẽ khác để thêm vào bộ công cụ của bạn. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều bản cập nhật thú vị và nhớ theo dõi blog của chúng tôi để cập nhật thông tin.

Và tất nhiên, hãy tải Studio ngay hôm nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?