MyHome 3.1.71 – Theme Bất Động Sản

17 người đang xem sản phẩm này!
115 người đã mua vào tuần trước

MyHome là một chủ đề WordPress Bất động sản cao cấp mà bạn có thể sử dụng để tạo các trang web Bất động sản tuyệt vời và trực quan mà khách hàng của bạn sẽ thích sử dụng. Linh hoạt và sáng tạo, MyHome không yêu cầu kiến thức lập trình, giúp bạn dễ dàng xây dựng các trang web bất động sản kiểu dáng đẹp, thân thiện với người dùng và bạn có thể kiếm tiền từ Website bất động sản của mình.

Mô tả

MyHome Real Estate WordPress - 1 MyHome Real Estate WordPress - 2 MyHome Real Estate WordPress - 3 MyHome Real Estate WordPress - 4 MyHome Real Estate WordPress - 5 MyHome Real Estate WordPress - 6 MyHome Real Estate WordPress - 7 MyHome Real Estate WordPress - 8 MyHome Real Estate WordPress - 9 MyHome Real Estate WordPress - 10

MyHome Real Estate WordPress - 11 MyHome Real Estate WordPress - 12

MyHome Real Estate WordPress - 13 MyHome Real Estate WordPress - 14

MyHome Real Estate WordPress - 15 MyHome Real Estate WordPress - 16

MyHome Real Estate WordPress - 17 MyHome Real Estate WordPress - 18

MyHome Real Estate WordPress - 19 MyHome Real Estate WordPress - 20

MyHome Real Estate WordPress - 21 MyHome Real Estate WordPress - 22 MyHome Real Estate WordPress - 23 MyHome Real Estate WordPress - 24 MyHome Real Estate WordPress - 25

MyHome Real Estate WordPress - 26 MyHome Real Estate WordPress - 27 MyHome Real Estate WordPress - 28 MyHome Real Estate WordPress - 29 MyHome Real Estate WordPress - 30 MyHome Real Estate WordPress - 31

Chủ đề WordPress bất động sản với Tích hợp nhà môi giới™ IDX tùy chọn (Tích hợp MLS)

MyHome là một chủ đề WordPress Bất động sản cao cấp mà bạn có thể sử dụng để tạo các trang web Bất động sản tuyệt vời và trực quan mà khách hàng của bạn sẽ thích sử dụng. Linh hoạt và sáng tạo, MyHome không yêu cầu kiến thức mã hóa trước, giúp bạn dễ dàng xây dựng các trang web kiểu dáng đẹp, thân thiện với người dùng.

Chúng tôi đã dành hàng nghìn giờ để thành thạo các chức năng cốt lõi; Cho dù bạn đang xây dựng một trang web cho một đại lý duy nhất hay một đại lý đầy đủ, MyHome có mọi thứ bạn cần để điều hành một doanh nghiệp Bất động sản thành công. Chúng tôi rất tự tin rằng bạn sẽ thích chủ đề của chúng tôi đến nỗi chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bản demo miễn phí (bấm vào đây).

Tính năng

Nhập bằng một cú nhấp chuột – Với quyền truy cập vào sáu bản demo phù hợp, 14 trang chủ và một loạt các trang được thiết lập sẵn để sử dụng, việc xây dựng trang web của bạn thật dễ dàng. MyHome bao gồm một thư viện hình ảnh và video đa dạng có sẵn để bạn sử dụng mà không phải trả thêm phí.

Thích ứng toàn cầu – Dịch văn bản sang bất kỳ ngôn ngữ nào, thay đổi tiền tệ và chuyển đổi giữa hệ thống đế quốc và hệ mét. MyHome đã sẵn sàng cho RTL. Các tệp dịch một phần miễn phí cho một số ngôn ngữ: españolfrançaisहिन्दी (hindī)polskiitalianoDeutschбългарски.

Trình tạo trang trực quan – Xây dựng trang với hệ thống kéo và thả tiện dụng của chúng tôi. MyHome có nhiều hơn 18 mô-đun kéo và thả so với WPBakery Page Builder, một trong những plugin WordPress hàng đầu trên thị trường. Mỗi mô-đun được thiết kế đặc biệt để hoạt động với MyHome và không có sẵn ở bất kỳ nơi nào khác.

Trường tùy chỉnh – Mỗi doanh nghiệp Bất động sản đều khác nhau và MyHome đảm bảo rằng bạn không bao giờ bị mắc kẹt với các cài đặt mặc định. Tạo số lượng trường tìm kiếm tùy chỉnh không giới hạn để đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm của bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chức năng tìm kiếm nâng cao – Biểu mẫu tìm kiếm rất quan trọng trong kinh doanh Bất động sản, vì vậy chúng tôi đã dành hàng trăm giờ để thử nghiệm và cải thiện chức năng tìm kiếm MyHome. Kết quả? Một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và linh hoạt có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cho phép họ tìm kiếm các thuộc tính dựa trên các tiêu chí cụ thể của họ.

Kết quả tức thì – Kết quả tìm kiếm được cập nhật khi bạn nhập, cung cấp cho bạn các tùy chọn tiềm năng và tiết kiệm cho khách truy cập của bạn những rắc rối của nhiều mục tìm kiếm. Giữ chân người dùng và giảm thiểu tỷ lệ thoát của bạn bằng cách cung cấp trải nghiệm người dùng mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Tìm kiếm bản đồ – Thêm Google Maps vào trang web của bạn với khả năng lọc bổ sung. Nó hoàn toàn năng động và được tích hợp với Chế độ xem phố của Google.

Tìm kiếm cổ điển – Tạo biểu mẫu tìm kiếm cổ điển chuyển hướng khách truy cập đến trang dành riêng với danh sách tất cả các thuộc tính có sẵn của bạn. Tiết kiệm một số không gian trên trang chủ của bạn và hiển thị bất kỳ thông tin nào khác mà bạn muốn khách hàng xem về bạn, công ty của bạn, lời chứng thực hoặc ưu đãi đặc biệt.

Các trường có liên quan – Các công cụ tìm kiếm nâng cao tự nhiên cung cấp rất nhiều trường tùy chọn. Công cụ tìm kiếm thông minh của chúng tôi cắt giảm phần dư thừa dựa trên lựa chọn loại tài sản, vì vậy khách truy cập của bạn chỉ cần điền vào các phần có liên quan đến yêu cầu của họ.

Mối quan hệ thực địa – Bạn cần kết nối trường Thành phố với trường Đường phố của mình? Tạo số lượng mối quan hệ không giới hạn giữa các trường tìm kiếm để tự động lọc các tùy chọn tìm kiếm của bạn và tạo trải nghiệm nhanh hơn, thân thiện hơn với người dùng.

Tự động hoàn thành từ khóa – MyHome tự động cung cấp các đề xuất cho người dùng của bạn ngay khi họ bắt đầu nhập vào bất kỳ hộp tìm kiếm nào để giúp họ tìm thấy những gì họ cần một cách nhanh chóng.

Tìm kiếm đã lưu – Không ai có thời gian để lướt qua kết quả tìm kiếm mỗi ngày. Các tìm kiếm đã lưu sẽ kích hoạt thông báo qua email bất cứ khi nào các thuộc tính phù hợp với tiêu chí của khách hàng xuất hiện trên trang web MyHome của bạn.

Thanh trượt – Thanh trượt thuộc tính tích hợp đầy đủ cung cấp cho bạn cơ hội để làm nổi bật các thuộc tính ngoạn mục nhất của bạn trên bất kỳ trang nào. Làm nổi bật các thuộc tính xứng đáng nhận được nhiều tình yêu hơn một chút từ khách hàng của bạn. Ngoài ra, tám thanh trượt giới thiệu độc quyền của MyHome.

Trang thuộc tính linh hoạt – Sử dụng phòng trưng bày hoặc thanh trượt toàn chiều rộng để làm cho trang chỗ nghỉ của Quý vị trông tuyệt vời. Thay đổi thứ tự của các phần thuộc tính đơn, tùy chỉnh thanh bên và biểu mẫu liên hệ của bạn. Vô hiệu hóa các mô-đun bạn không sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Mô-đun định giá mạnh mẽ của chúng tôi cho phép bạn chỉ định nhiều điểm giá cho một tài sản cùng một lúc, chẳng hạn như phạm vi giá hoặc cho thuê so với bán.

Video bất động sản – Một bức tranh đáng giá hàng ngàn từ và video mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới! Bao gồm các liên kết đến YouTube, Vimeo, Facebook hoặc tải lên tệp .mp4 để tạo video đáp ứng tự động.

Tham quan ảo tài sản – Bao gồm iFrame hoặc mã nhúng để hiển thị Chuyến tham quan ảo từ bất kỳ nhà cung cấp tour du lịch nào.

Tệp đính kèm thuộc tính – Tải lên bất kỳ tệp bổ sung nào mà khách hàng của bạn có thể cần, chẳng hạn như tài liệu Word, PDF hoặc tệp hình ảnh.

Kế hoạch bất động sản – Tải lên các kế hoạch bất động sản và hiển thị chúng trong accordion hình ảnh để tiết kiệm không gian trên các trang tài sản của bạn cho các thông tin khác.

Thanh bên dính – Làm cho biểu mẫu liên hệ và hồ sơ người dùng của bạn hiển thị rõ hơn bằng cách dán nó vào một bên của màn hình để người dùng của bạn có thể dễ dàng liên hệ với bạn ngay khi họ nhìn thấy một thuộc tính khơi gợi sự quan tâm của họ.

Thuộc tính liên quan – Hiển thị các thuộc tính liên quan trên mỗi trang thuộc tính dựa trên bất kỳ tiêu chí trường văn bản nào bạn chọn, chẳng hạn như ưu đãi hoặc loại thuộc tính.

Thuộc tính lân cận – Thêm bản đồ vào các trang chỗ nghỉ hiển thị các chỗ nghỉ khác trong vùng lân cận. Chọn kích thước của bán kính tìm kiếm trong bảng quản trị của bạn để tối đa hóa số lần nhấp vào trang và tăng số lượng khách hàng tiềm năng.

Thuộc tính yêu thích – Cho phép người dùng thêm bất kỳ thuộc tính nào vào danh sách các thuộc tính yêu thích để họ có thể dễ dàng tìm thấy chúng vào một ngày sau đó. Tùy chọn yêu thích khuyến khích người dùng đăng ký với trang web của bạn, tăng cơ hội bán hàng và tăng giá trị trang web của bạn.

So sánh thuộc tính – Người dùng có thể so sánh số lượng thuộc tính không giới hạn cùng một lúc. Sự khác biệt giữa các trường bất động sản, vị trí và giá cả sẽ được nhìn thấy trong nháy mắt, giúp người dùng giảm bớt sự thất vọng khi nhảy giữa các cửa sổ trình duyệt để so sánh các giao dịch mua tiềm năng.

Tích hợp biểu tượng – Văn bản rất đơn giản, nhưng nó có thể chiếm nhiều không gian trên trang của bạn. Sử dụng các biểu tượng trên thẻ hoặc trang chỗ nghỉ của Quý vị để biểu thị số lượng giường và phòng tắm, tiết kiệm không gian và hợp lý hóa trải nghiệm duyệt web. MyHome cung cấp một bộ sưu tập độc đáo các biểu tượng và phông chữ Bất động sản tích hợp để bạn sử dụng.

Hỗ trợ nhận xét – Sự tham gia của người dùng và hỗ trợ khách hàng là những khía cạnh quan trọng của bất kỳ trải nghiệm trực tuyến nào. Cho phép nhận xét trên trang thuộc tính tìm hiểu những gì người dùng muốn nói với bạn.

Breadcrumbs – Cải thiện luồng trang web của bạn và giúp khách hàng duyệt trang web của bạn lâu hơn. Breadcrumbs làm cho đường dẫn của bạn hiển thị rõ hơn và cho phép khách hàng của bạn quay lại tiêu chí tìm kiếm ban đầu của họ mà không phải nhập lại các thông số tìm kiếm của họ.

Vai trò người dùng – Từ Đại lý đến Người mua, người dùng của bạn cần các cấp truy cập khác nhau để thực hiện các tác vụ khác nhau. Thiết lập và tùy chỉnh vai trò người dùng theo cấu trúc công ty của bạn – mức độ truy cập tùy thuộc vào bạn. Vai trò người dùng bao gồm: Đại lý, Đại lý, Người mua và Siêu đại lý.

Xác thực xã hội – Cho phép người dùng tạo tài khoản thông qua phương tiện truyền thông xã hội hiện có của họ, biến một công việc tốn thời gian thành một quá trình nhanh chóng và dễ dàng. Tích hợp Facebook, Gmail, Twitter và LinkedIn có sẵn.

Captcha – Khi bot và AI ngày càng trở nên tiên tiến hơn, điều quan trọng hơn bao giờ hết là bảo vệ trang web của bạn khỏi spam và những kẻ lừa đảo. Google reCAPTCHA ngăn chặn nội dung spam xâm nhập, bảo vệ khách hàng và thương hiệu của bạn.

Thông báo qua email – Nhận thông tin cập nhật trên trang web của bạn mà không cần phải đăng nhập; Thông báo qua email sẽ thông báo cho bạn khi có khách hàng mới đăng ký trên trang web của bạn hoặc khi bên thứ ba gửi sản phẩm để kiểm duyệt.

Kiểm duyệt người dùng – Giữ toàn quyền kiểm soát trang web của bạn bằng cách theo dõi người dùng mới và phê duyệt quyền sử dụng. Bằng cách yêu cầu phê duyệt thủ công cho tất cả các đại lý chính thức, bạn có thể ngăn nhân viên chưa được đào tạo thực hiện các thay đổi không được phê duyệt và tránh mọi thảm họa.

Trường người dùng tùy chỉnh – Thêm các trường mới theo yêu cầu của người dùng. Các trường mới sẽ tự động xuất hiện trong tất cả hồ sơ người dùng và trên tất cả các thẻ người dùng và băng chuyền.

Điều khoản dịch vụ – Hộp kiểm này yêu cầu người dùng chấp nhận các điều khoản dịch vụ của bạn trước khi đăng ký, giúp bạn tuân thủ GDPR và bất kỳ quy định dữ liệu nào khác.

Biểu mẫu nộp tài sản linh hoạt – Thay đổi thứ tự của các trường trên biểu mẫu gửi tài sản. Thêm các trường bắt buộc, hướng dẫn, đặt số lượng và kích thước tối đa của hình ảnh trong bộ sưu tập và tạo các trường nhiều lựa chọn và duy nhất.

Kiểm duyệt tài sản – Các bên thứ ba không xác định có thể thêm thuộc tính vào trang web của bạn không? Chức năng kiểm duyệt của MyHome cho phép bạn phê duyệt hoặc từ chối các mục này trước khi chúng hoạt động, cho phép bạn toàn quyền kiểm soát.

Quy trình gửi từng bước – Tùy chỉnh quy trình gửi tài sản của bạn và chia các biểu mẫu lớn thành các phần nhỏ hơn, dễ tiêu hóa. Các quy trình dài và quá phức tạp khiến người dùng mới sợ hãi; Biểu mẫu đơn giản là một cách dễ dàng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng.

Đệ trình tài sản đăng ký trước – Cho phép khách hàng mới điền vào mẫu đơn gửi tài sản trước khi họ đăng ký giúp họ có nhiều khả năng hoàn tất quá trình đăng ký. Không ai thích rời bỏ một công việc dở dang hoặc cảm thấy như họ đã lãng phí thời gian; Đăng ký sau khi nộp tài sản khuyến khích khách hàng tiềm năng mới gắn bó.

Thêm địa chỉ qua bản đồ – Khi chọn một vị trí trên biểu mẫu thuộc tính gửi của bạn, một số trường thuộc tính nhất định sẽ được tự động điền dựa trên Google Maps, giúp bạn hoặc khách hàng của bạn không gặp rắc rối khi tra cứu mã zip và tên đường.

Kiếm tiền từ trang web của bạn – Tư cách thành viên và gói cho phép bạn biến trang web của mình thành một nguồn doanh thu.

Phương thức thanh toán – Cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Sự tích hợp của MyHome với Cổng thanh toán WooCommerce mở ra cánh cửa cho một số cách thanh toán. Tích hợp PayPal / Stripe / Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp.

Gói thanh toán – Với các gói thanh toán linh hoạt, bạn có thể tạo các ưu đãi tùy chỉnh cho khách hàng của mình sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của họ. Bạn có thể thêm chiết khấu, phiếu giảm giá hoặc thậm chí tạo ưu đãi chỉ một lần. Đối với các trang web hoàn toàn mới, hãy đặt số lượng thuộc tính miễn phí mà người dùng có thể thêm trước khi họ chuyển sang gói trả phí, cho phép bạn xây dựng niềm tin với khách hàng mới trong những ngày đầu kinh doanh.

Tùy chọn thiết kế – Trang web của bạn là một phần của thương hiệu của bạn. Với quyền truy cập vào hơn 150 bộ chọn màu, 800 phông chữ Google và hơn 10.000 kiểu pallet màu Google Map, hãy tùy chỉnh trang web của bạn để phù hợp với thương hiệu của bạn và làm cho nó dễ nhận biết ngay lập tức với cơ sở khách hàng của bạn.

Tùy chọn menu – Tải lên logo, chỉnh sửa menu và trình đơn thả xuống, tùy chỉnh thanh tiêu đề và hơn thế nữa.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) – SEO là điều bắt buộc đối với bất kỳ chủ đề WordPress nào, nhưng chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa. MyHome giúp Google hiểu nội dung của bạn với các tiêu đề và trang lưu trữ được tối ưu hóa để tự động tạo các trang duy nhất bổ sung cho trang web của bạn. MyHome cũng hỗ trợ đầy đủ plugin Yoast để tăng thứ hạng SEO của bạn.

Tùy chọn Blog – Tạo các trang blog phong cách mà không cần plugin bổ sung. Mọi thứ bạn cần để bắt đầu viết blog đã được tích hợp vào MyHome.

Tích hợp nút xã hội – MyHome bao gồm plugin Premium Easy Social Share Button mà không mất thêm chi phí. Plugin này được sử dụng trên hơn 300.000 trang web, có hơn 40 kiểu nút và kết hợp hơn 40 mạng xã hội phổ biến nhất, bao gồm Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Google+ và nhiều hơn nữa.

Plugin đi kèm – Chúng tôi tin rằng nhiều hơn là nhiều hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã bao gồm Revolution Slider, WPBakery Page Builder (Visual Composer) và Ultimate Addons, Easy Social Share Buttons và Advanced Custom Fields PRO như một phần của gói của chúng tôi. Bạn có thể đọc thêm về Plugin đi kèm tại đây.

Plugin được hỗ trợ – MyHome là mã chất lượng cao tích hợp trơn tru với hầu hết các plugin phổ biến. Chúng tôi hỗ trợ đầy đủ Yoast, W3 Total Cache và Contact Form 7.

Cập nhật miễn phí trọn đời – Chính xác những gì nó nói trên thiếc; ngay cả khi dịch vụ hỗ trợ của bạn đã hết hạn, bạn vẫn sẽ nhận được các bản cập nhật miễn phí cho chủ đề MyHome của mình.

Cơ sở kiến thức sâu rộng – Cũng như sự hỗ trợ từ đội ngũ nội bộ của chúng tôi, Câu hỏi thường gặp chi tiết của chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho những khách hàng cần giải pháp nhanh chóng cho các truy vấn của họ. Truy cập tại đây

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “MyHome 3.1.71 – Theme Bất Động Sản”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây