PDF Tools for Real3D FlipBook 3.0

10 người đang xem sản phẩm này!
54 người đã mua vào tuần trước

Plugin này là addon cho Real3D Flipbook cho WordPress . Nó yêu cầu Real3D Flipbook WordPress plugin phiên bản 3.11 trở lên được cài đặt và kích hoạt.

Addon này tối ưu hóa sách lật PDF bằng cách lưu các trang sách lật dưới dạng hình ảnh và JSON trên máy chủ. Nó cũng có thể tạo sách lật được tối ưu hóa mới trực tiếp từ PDF.

Sách lật được tạo bằng PDF Tools sẽ có lớp văn bản PDF và liên kết PDF hoạt động, nhưng chúng sẽ tải nhanh hơn PDF Flipbooks vì các trang được tải trực tiếp từ máy chủ, do đó không cần tải PDF và xử lý nó trong thời gian chạy. Ngoài ra, không cần phải tải các tập lệnh PDF.js.

Khi sách lật PDF được tối ưu hóa với Công cụ PDF, không cần phải giữ PDF trên máy chủ, đây là biện pháp bảo vệ thực sự duy nhất cho tệp PDF của bạn.

Mô tả

Trình xem PDF & hình ảnh mạnh mẽ nhất cho trang web của bạn!

Real3D Flipbook hiển thị PDF-s hoặc hình ảnh của bạn dưới dạng sách lật 3D cực kỳ thực tế bên trong trang web của bạn. Không cần đèn flash, 100% HTML5. Dễ sử dụng. Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh. Sách lật có thể tùy chỉnh. Hoàn toàn đáp ứng, tối ưu hóa cho thiết bị di động. Chế độ xem trang đơn, liên kết sâu, trang tương tác, tìm kiếm văn bản PDF, siêu liên kết PDF, sách và trang không giới hạn, hộp đèn và hơn thế nữa.

 

Sách lật Sách lật

 

 

Sách lật Sách lật Sách lật Sách lật flipbook flipbook Sách lật

Người mua nói gì

[five stars]
Tuyệt vời: nhanh chóng, thiết kế tốt, chức năng, hỗ trợ thân thiện!
– Luisbalboa-CreativeWorks

[five stars]
Sau khi thử khoảng 5 plugin khác, Real 3D Flipbook nổi bật là plugin tốt nhất vì nhiều lý do. Trong số đó: chất lượng thiết kế plugin, nhiều tùy chọn có sẵn và trên hết là sự hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời từ nhà phát triển, người đã giúp tôi rất nhiều để đạt được kết quả tốt nhất cho trang web của mình.
– atef_wagih

[five stars]
Dễ sử dụng – và nó trông hoàn toàn hấp dẫn …Làm tốt lắm – làm tốt công việc !!
– 4XSetUps

[five stars]
Đây thực sự là một plugin tuyệt vời. Nhưng điều tốt nhất về nó là tác giả tiếp tục cải thiện nó, hỗ trợ nó và nói chung làm cho nó tốt hơn và tốt hơn và tốt hơn. Cảm ơn bạn!
– Anneboleynfiles

[Năm sao]
Một plugin tuyệt vời, linh hoạt, với phần thưởng bổ sung là có sự hỗ trợ tuyệt vời. Dễ dàng là giải pháp tốt nhất cho sách lật cho wordpress!
– JaimBateman

[Năm sao]
Sau khi mua một plugin khác cho sách lật, đó là một nỗi đau để làm việc với, tôi đã khá nghi ngờ liệu tôi có nên mua cái này hay không. Tuy nhiên nó hóa ra là tốt, dễ dàng và nhanh chóng trong sử dụng !! Nó có thể hoạt động với PDF lớn en bạn không phải mua một plugin riêng biệt khác cho mục đích đó. Hơn nữa, nó có một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về các cuốn sách và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là tệp PDF của tôi được hiển thị một cách tuyệt vời trên trang web.
– Jip1980

 

Sách lật 3D thực tế

flipbook flipbook Real3D Flipbook sử dụng WebGL để tạo sách lật 3D siêu thực với tính năng uốn cong trang, trang sáng bóng, đèn và bóng.

Sách lật 3D &; 2D

flipbook

Sách lật cực nhanh và nhẹ được làm bằng CSS3 mà không cần sử dụng WebGL. Nếu ưu tiên của bạn là lưu trữ trang nhanh và hiệu suất cao thì sách lật CSS là lựa chọn tốt nhất.

Sách quẹt

flipbook

Chế độ vuốt thân thiện với cảm ứng chỉ có thể được sử dụng trên thiết bị di động hoặc làm trình xem mặc định. Chế độ vuốt hiển thị tài liệu bằng cách vuốt ngang thay vì lật, điều này tự nhiên hơn trên thiết bị di động. Chế độ vuốt phát hiện kích thước và hướng màn hình để hiển thị bố cục trang đơn hoặc trang đôi.

Tối ưu hóa cho thiết bị di động

flipbook flipbook

Sách lật Real3D hoạt động tốt trên tất cả các nền tảng – máy tính để bàn và thiết bị di động. Chế độ WebGL mặc định cung cấp hoạt ảnh lật trang 3D thực tế với tính năng uốn trang, đèn và bóng. Chế độ này được hỗ trợ trên trình duyệt máy tính để bàn. Có chế độ CSS3D thay thế chỉ sử dụng hoạt ảnh CSS3. Ngoài ra còn có chế độ Trang đơn có thể được sử dụng làm mặc định hoặc chỉ trên thiết bị di động.

Tùy chỉnh giao diện người dùng

flipbook Real3D Flipbook phù hợp hoàn hảo trong bất kỳ chủ đề nào vì bạn có thể tùy chỉnh giao diện người dùng hoàn toàn. Bạn có thể thay đổi màu menu, màu nút, hình dạng, kích thước, đường viền, bóng và ẩn các nút bạn không cần. Mỗi nút menu có thể được định vị trái, phải hoặc trung tâm, trên cùng hoặc dưới cùng. Thanh menu trên cùng và dưới cùng có thể có chiều rộng đầy đủ, ở giữa hoặc trong suốt. Các nút trên thanh menu trong suốt có thể có thiết kế khác với các nút thông thường. Thứ tự các nút có thể tùy chỉnh. Chọn từ 3 giao diện được xác định trước và 4 bố cục giao diện người dùng được xác định trước. Chọn giữa các bộ biểu tượng Font Awesome và Material. Sử dụng các tùy chọn giao diện người dùng nâng cao để tùy chỉnh thêm mọi thứ.

Sách lật có thể tùy chỉnh

Tạo sách lật phù hợp với nội dung của bạn một cách hoàn hảo bằng cách tùy chỉnh mọi thứ từ tốc độ lật trang, âm thanh lật trang, độ dày papar, góc máy ảnh, đèn, độ sáng của trang, độ kim loại trang, mức thu phóng kết thúc nhiều hơn nữa.

Tối ưu hóa cho thiết bị di động. Tùy chọn riêng cho thiết bị di động. Hỗ trợ nội dung HTML động trên các trang. Đi kèm với nhiều chế độ xem và dự phòng tự động. Đây là một sản phẩm trưởng thành mang lại trải nghiệm đọc tốt nhất trên tất cả các nền tảng và thiết bị. Tất cả các bản cập nhật trong tương lai đều miễn phí. Các tệp nguồn và tài liệu bao gồm.

Dễ sử dụng

Tạo sách lật nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần tải lên PDF hoặc hình ảnh của bạn và chèn mã ngắn vào bài đăng hoặc trang của bạn. Nhiều cài đặt có thể được thay đổi thông qua các tham số shortcode. Một shortcode có thể được sử dụng để hiển thị nhiều PDF-s. Dễ dàng di chuyển đến một máy chủ khác với xuất / nhập.

Sách lật từ PDF

Hiển thị PDF-s trực tiếp trong trang web của bạn! Người dùng có thể xem PDF-s của bạn mà không cần tải chúng xuống và không cần rời khỏi trang web của bạn. Các trang PDF được hiển thị từng trang một, vì vậy người dùng có thể bắt đầu đọc PDF trước khi tài liệu được tải đầy đủ. Hỗ trợ liên kết nội bộ và bên ngoài. Tất cả các liên kết bên trong PDF sẽ tự động hoạt động bên trong sách lật. Hỗ trợ lựa chọn văn bản và tìm kiếm văn bản với tô sáng từ khóa.

Sách lật từ hình ảnh

Bạn cũng có thể tạo sách lật từ hình ảnh. Hình ảnh có thể là ngang hoặc dọc, trang đơn hoặc trang đôi với bìa dưới dạng trang đơn.

Tùy chỉnh sách lật

Tạo sách lật phù hợp với nội dung của bạn một cách hoàn hảo bằng cách tùy chỉnh mọi thứ từ tốc độ lật trang, âm thanh lật trang, độ dày papar, góc máy ảnh, đèn, độ sáng của trang, độ kim loại trang, mức thu phóng kết thúc nhiều hơn nữa.

CHẾ ĐỘ NHÚNG

Hộp đèn (lớp phủ toàn màn hình)

Với chế độ hộp đèn, bạn có thể đặt liên kết văn bản hoặc liên kết hình ảnh ở bất cứ đâu trên trang web của mình và bằng cách nhấp vào liên kết, sách lật sẽ được mở trong hộp đèn. Bằng cách này, bạn có thể có nhiều sách / tạp chí / tài liệu quảng cáo trên cùng một trang.

Đáp ứng (đóng hộp)

Chế độ đáp ứng tạo ra một cuốn sách lật với kích thước tùy chọn có thể được đặt ở bất cứ đâu bên trong một trang hoặc bài đăng.

Toàn màn hình

Với chế độ Toàn màn hình, sách lật sẽ bao phủ toàn bộ trang, với tùy chọn nằm bên dưới điều hướng trang.

 

QUẢNG CÁO

Tiện ích bổ sung Trình chỉnh sửa Trang

Real3D FlipBook & PDF Viewer WordPress Plugin - 1

Page Editor Addon cho phép bạn thêm liên kết, video, âm thanh và mã nhúng vào trang sách lật. Mỗi phần tử có thể kéo và thay đổi kích thước để bạn có thể dễ dàng định vị các phần tử. Addon này cũng cho phép xem trước trực tiếp nội dung HTML của trang.

Addon kệ sách

flipbook

Bookshelf addon cho phép bạn tạo các kệ đáp ứng, hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho Real3D Flipbooks. Kệ có khả năng tùy biến cao – bạn có thể chọn kệ kim loại, gỗ hoặc kính hoặc sử dụng hình ảnh kệ tùy chỉnh của riêng bạn. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo lưới với bìa sách lật (không có kệ). Bạn cũng có thể tùy chỉnh kích thước nắp, bóng nắp, màu nền kệ, căn chỉnh nắp, lề và đệm.

WooCommerce Addon

Addon WooCommerce cho phép bạn nhúng sách lật dễ dàng trên trang sản phẩm WooCommerce đơn lẻ của mình. Flipbook sẽ được mở trong hộp đèn khi nhấp vào hình ảnh sản phẩm. Có tùy chọn chỉ hiển thị sách lật cho sản phẩm đã mua hoặc đăng ký đang hoạt động. Ngoài ra còn có tùy chọn để hiển thị sách lật khác nhau cho sản phẩm không mua.

WPBakery Trình tạo trang Addon

Tích hợp Real3D Flipbook với Visual composer bằng Real3D Flipbook cho WPBakery Page Builder (trước đây là Visual Composer) Addon cho phép bạn thêm / chỉnh sửa sách lật dưới dạng các yếu tố soạn nhạc trực quan.

Elementor Addon

Tích hợp Real3D Flipbook với Elementor bằng Real3D Flipbook cho Elementor Addon Addon cho phép bạn thêm / chỉnh sửa sách lật bên trong Elementor với phần tử chuyên dụng.

Công cụ PDF Addon

Công cụ PDF cho Real3D FlipBook bổ sung chức năng xuất PDF sang JPG và JSON và chuyển đổi sách lật PDF sang JPG Flipbook hoặc tạo JPG Flipbooks mới trực tiếp từ PDF.

Sách lật được tạo bằng PDF Tools sẽ có lớp văn bản PDF và liên kết PDF hoạt động, nhưng chúng sẽ tải nhanh hơn PDF Flipbooks vì các trang được tải trực tiếp từ máy chủ, do đó không cần tải PDF và xử lý nó trong thời gian chạy. Ngoài ra, không cần phải tải các tập lệnh PDF.js.

Khi bạn đã chuyển đổi PDF sang JPG Flipbook, không cần phải giữ PDF trên máy chủ, đây là biện pháp bảo vệ thực sự duy nhất cho tệp PDF của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “PDF Tools for Real3D FlipBook 3.0”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây