Danh Mục

Plugin bản đồ tên miền WordPress tốt nhất là gì?

[ad_1]

Bạn đang cố gắng quyết định giữa Hệ thống bản đồ miền và Bộ công cụ đích WP để có plugin ánh xạ miền tốt nhất cho trang web WordPress của bạn?

Cả hai plugin WordPress đều giúp bạn dễ dàng ánh xạ nhiều miền tới WordPress để giúp bạn tạo các trang đích, trang web nhỏ tùy chỉnh, v.v. Tuy nhiên, mỗi cái đều có ưu điểm và nhược điểm, vì vậy bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình chọn giải pháp ánh xạ tên miền phù hợp cho trang web của mình.

Khi kết thúc bài đánh giá Hệ thống bản đồ miền và WP Landing Kit này, bạn sẽ biết rõ hơn về plugin nào sẽ phù hợp nhất.

Trong bài đánh giá này, chúng tôi sẽ xem xét các tính năng chính của từng plugin, trường hợp sử dụng được đề xuất và giá cả, đồng thời tôi sẽ đề xuất trường hợp mà mỗi plugin phù hợp nhất.

Hệ thống bản đồ tên miền so với WP Landing Kit: Các tính năng chính của plugin

Hãy bắt đầu so sánh Hệ thống bản đồ miền và WP Landing Kit này bằng cách xem xét một số tính năng chính của plugin.

Nhìn chung, các plugin này chia sẻ rất nhiều về chức năng cốt lõi. Ví dụ: cả hai đều cho phép bạn ánh xạ các tên miền không giới hạn, tạo trang web nhỏ, ánh xạ tên miền phụ, hỗ trợ các sản phẩm WooC Commerce và thậm chí chuyển chuỗi truy vấn để theo dõi trang web.

Cả hai đều có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau:

  • Tạo trang đích tùy chỉnh với tên miền duy nhất
  • Nhắm mục tiêu các vùng khác nhau bằng ccTLD
  • Cải thiện chuyển đổi WooC Commerce bằng các trang sản phẩm tùy chỉnh
  • Tạo một blog với các danh mục riêng biệt trên các tên miền duy nhất
  • Cho phép người dùng mang miền tùy chỉnh cho trang SaaS/WaaS của bạn

Như đã nói, chúng ta hãy xem điều gì làm cho mỗi plugin này trở nên nổi bật.

Hệ thống bản đồ tên miền

Plugin hệ thống bản đồ tên miền

Giống như chúng tôi đã trình bày ở trên, Hệ thống bản đồ tên miền cho phép bạn nhanh chóng ánh xạ nhiều tên miền tới các bài đăng và trang WordPress riêng lẻ. Hoặc, nhóm chúng lại với nhau và tạo các trang web nhỏ độc đáo dưới sự bảo trợ của một bản cài đặt WordPress duy nhất.

Tất cả thiết lập và cấu hình ánh xạ miền của bạn được thực hiện từ một trang tổng quan dễ sử dụng.

Trang tổng quan Hệ thống bản đồ tên miền

Dưới đây là một số tính năng độc đáo:

  • Tự động ánh xạ các danh mục, kho lưu trữ và phân loại tùy chỉnh để tiết kiệm thời gian khi xây dựng các trang web nhỏ hơn
  • Thêm biểu tượng yêu thích tùy chỉnh vào các miền được ánh xạ của bạn để nâng cao thương hiệu của chúng
  • Tự động viết lại URL trên các trang được ánh xạ để người dùng trải nghiệm các miền được ánh xạ dưới dạng một trang web duy nhất

Về cơ bản, với plugin Hệ thống bản đồ miền, bạn sẽ có được rất nhiều tính linh hoạt và tự động hóa. Bạn có thể làm mọi thứ, từ trang đích đơn giản đến trang web nhỏ nhiều trang, đến tạo trang web thành viên có quyền truy cập hạn chế, v.v.

Bạn cũng có nhiều quyền kiểm soát chi tiết đối với cài đặt ánh xạ tên miền riêng lẻ. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem bài đánh giá chuyên sâu về Hệ thống bản đồ miền của chúng tôi.

Cài đặt hệ thống bản đồ tên miền

Hạn chế thực sự duy nhất là tùy chỉnh microsite hoặc trang đích của bạn, bạn sẽ cần sử dụng trình tạo trang WordPress hoặc plugin của bên thứ ba để cài đặt nhiều chủ đề WordPress trong một lần cài đặt. Mặc dù hỗ trợ cho nhiều chủ đề WordPress đang được phát triển.

Bộ hạ cánh WP

Plugin WP Landing Kit

WP Landing Kit có nhiều tính năng chồng chéo và chức năng tương tự. Về bản chất, nó cho phép bạn dễ dàng ánh xạ nhiều tên miền vào một trang WordPress. Nó hỗ trợ các trang đích, microsite, trang sản phẩm WooC Commerce, v.v.

Bảng điều khiển để thêm và ánh xạ tên miền tới các trang cụ thể rất trực quan và có bố cục gần như giống hệt nhau.

Dưới đây là một số tính năng độc đáo:

  • Bao gồm các mẫu tùy chỉnh mà bạn có thể sử dụng để tạo các trang đích độc đáo
  • Kiểm soát các giao thức HTTP hoặc HTTPS
  • Dễ dàng ánh xạ nhiều tên miền vào một trang đích duy nhất

Hiện tại, WP Landing Kit cũng đã hỗ trợ plugin dịch thuật WordPress nên bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý trang web bằng nhiều ngôn ngữ. Tuy nhiên, Hệ thống bản đồ miền hiện đang phát triển tính năng này.

Các nhà phát triển cũng có thể tận dụng API PHP, cho phép bạn làm việc theo chương trình với tên miền. Hệ thống bản đồ miền hiện không có quyền truy cập API dành cho nhà phát triển.

Hệ thống bản đồ tên miền so với giá bộ công cụ đích WP

Khi nói đến giá cả, Hệ thống bản đồ miền sẽ là lựa chọn rẻ hơn, kèm theo một số lưu ý, như bạn sẽ sớm thấy.

Trước tiên, tôi sẽ chia nhỏ những gì bạn có thể làm với phiên bản miễn phí của Hệ thống bản đồ miền, sau đó so sánh giá trên các phiên bản cao cấp của plugin.

Hệ thống bản đồ tên miền so với WP Landing Kit Phiên bản miễn phí

Nếu bạn đang tìm cách lập bản đồ tên miền theo ngân sách thì Hệ thống bản đồ tên miền sẽ là lựa chọn duy nhất của bạn. Phiên bản miễn phí của Hệ thống bản đồ miền cho phép bạn truy cập vào nhiều tính năng plugin cốt lõi như:

  • Ánh xạ các tên miền không giới hạn vào một trang web
  • Ánh xạ tên miền tới bất kỳ loại bài đăng tùy chỉnh nào
  • Ánh xạ tên miền phụ
  • Tích hợp ánh xạ tên miền với cài đặt nhiều trang WordPress của bạn

Đây có thể là một cách hay để kiểm tra các tính năng ánh xạ tên miền để xem liệu nó có phù hợp với trang web của bạn hay không.

Hệ thống bản đồ tên miền so với WP Landing Kit Phiên bản cao cấp

Xét về giá cho các phiên bản cao cấp, cả hai plugin đều khá gần nhau.

Đây là mức giá cho Hệ thống bản đồ miền:

1709134109 776 Plugin ban do ten mien WordPress tot nhat la gi

Hãy nhớ rằng mức giá trên dành cho các gói hàng năm (có giảm giá vào Thứ Sáu Đen). Bạn cũng có tùy chọn thanh toán hàng tháng.

Dưới đây là bảng phân tích giá chi tiết hơn:

# của trang web hàng tháng Hàng năm
1 8,99 USD/tháng $79/năm
3 15,99 USD/tháng $149/năm
25 $49,99/tháng $459/năm

So sánh điều này với Giá bộ công cụ hạ cánh WP:

Giá bộ công cụ hạ cánh WP

Như bạn có thể thấy, gói hàng năm đắt hơn một chút ở mức 179 USD, nhưng nếu bạn cần sử dụng plugin cho hơn 3 trang web thì đó sẽ là lựa chọn rẻ hơn. Ngoài ra còn có tùy chọn gói trọn đời, đây cuối cùng sẽ là lựa chọn rẻ nhất nếu bạn dự định sử dụng plugin cho một số lượng lớn trang web trong nhiều năm.

Bạn nên sử dụng Hệ thống bản đồ tên miền hay WP Landing Kit?

Khi nói đến việc chọn plugin ánh xạ miền tốt nhất, không có plugin nào tốt nhất mà thay vào đó là plugin tốt nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn. Nhìn chung, các plugin này có nhiều điểm trùng lặp, do đó, mức giá hoặc tính năng cụ thể sẽ ảnh hưởng đến bạn theo cách này hay cách khác.

Nhìn chung, WP Landing Kit sẽ hơi đắt nếu bạn chỉ muốn chạy một trang web nhỏ hoặc tạo trang đích mới cho sản phẩm bạn sắp tung ra. Nó phù hợp hơn cho các dự án dài hạn hơn.

Phiên bản miễn phí của Hệ thống bản đồ miền giúp nó dễ tiếp cận hơn. Bạn có thể dễ dàng ánh xạ các tên miền không giới hạn tới một trang web miễn phí.

Cuối cùng, nếu bạn định đầu tư vào một plugin cao cấp thì bạn sẽ chọn dựa trên tính năng mà plugin này cung cấp so với plugin kia.

Ví dụ: Hệ thống bản đồ tên miền cung cấp hỗ trợ cho các biểu tượng yêu thích tùy chỉnh và có thể tự động ánh xạ các danh mục bài đăng nhất định.

WP Landing Kit bao gồm các mẫu tùy chỉnh có thể được tùy chỉnh để giúp bạn tạo các trang đích và trang web nhỏ thực sự độc đáo.

Hy vọng rằng bạn hiểu rõ hơn về hai plugin này và được trang bị tốt hơn để chọn plugin ánh xạ tên miền phù hợp cho trang web của mình.

[ad_2]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?