Danh Mục

Quiz Maker VS Quiz Cat: So sánh các plugin đố vui WordPress

[ad_1]

Các câu đố có vai trò tối quan trọng trong việc thu hút người dùng trên trang web WordPress, tạo khách hàng tiềm năng và nâng cao trải nghiệm người dùng. Và nếu chúng ta đào sâu vào WordPress Plugin Directory rộng lớn, bạn sẽ tìm thấy một plugin giàu tính năng để có trải nghiệm đơn giản về việc xây dựng các câu đố và tùy chỉnh chúng theo thiết kế trang web của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai plugin câu đố WordPress, cả hai đều được thiết kế riêng cho các nhu cầu cụ thể và hiệu suất trang web. Cho dù bạn đang tìm kiếm một trình tạo câu đố có tỷ lệ chuyển đổi cao với tùy chọn kiếm tiền hay một giao diện đơn giản thân thiện với người mới bắt đầu với nhiều tích hợp, bạn sẽ tìm thấy một plugin mà bạn cần.

Vì vậy, trước khi tiến hành phân tích so sánh Quiz Maker VS Quiz Cat, chúng ta hãy xem xét chúng riêng biệt.


Plugin đố vui WordPress

Tăng cường sự tương tác và tương tác cho trang web của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế nhờ plugin Quiz Maker. Đạt hơn 20.000 lượt cài đặt đang hoạt động và xếp hạng 5 sao đáng chú ý trên WordPress, plugin Quiz Maker có uy tín tích cực trong số những người dùng WordPress. Cho dù bạn là người mới bắt đầu sử dụng WordPress mà không có kỹ năng lập trình nâng cao hay là người dùng WordPress có kinh nghiệm, bạn vẫn sẽ tìm thấy một tính năng hữu ích trong plugin này. Quiz Maker là một plugin có các giải pháp liền mạch để xây dựng các câu đố thú vị trên trang web của bạn.

Các tính năng chính

Nhiều loại câu hỏi khác nhau là một trong những tính năng nổi bật của plugin này cung cấp cho người dùng sự linh hoạt vô song. Để phù hợp với các định dạng câu đố khác nhau, bạn có thể sử dụng các loại câu hỏi có sẵn sau:

  • Điền vào chỗ trống
  • Hộp kiểm
  • Radio
  • thả xuống
  • Phù hợp
  • Trắc nghiệm
  • Nhập văn bản
  • Văn bản ngắn
  • Số

Bên cạnh nhiều cơ hội lựa chọn, người dùng trang web của bạn sẽ rất thích thiết kế phản hồi nhanh và giao diện đơn giản của bài kiểm tra.

Các tùy chọn kiếm tiền là một nhân tố quan trọng khác trong trò chơi. Tích hợp với hai hệ thống thanh toán được biết đến rộng rãi – PayPal và Stripe Quiz Maker cho phép chủ sở hữu trang web xuất bản các câu đố cao cấp, từ đó, trở thành cơ hội tăng trưởng doanh thu tiềm năng. Bên cạnh đó, điều này làm tăng giá trị tuyệt vời cho nội dung trang web WP của bạn, khiến các câu đố của bạn thậm chí còn hấp dẫn hơn.

Việc duy trì tính độc đáo của nội dung trang web của bạn là điều cần thiết. Vì vậy, plugin Quiz Maker cung cấp Tính năng bảo vệ nội dung sao chép. Để làm rõ, với tính năng này, bạn có thể ngăn người dùng khác tô sáng, sao chép và dán nội dung của bạn trong Công cụ tìm kiếm hoặc ứng dụng dịch thuật. Đổi lại, điều này làm cho các câu đố của bạn trở nên khó hơn bằng cách mang lại lợi ích cho trải nghiệm người dùng tổng thể trên trang web của bạn.

Việc cung cấp cho người dùng trang web của bạn cơ hội để ăn mừng thêm một thành tích nữa là khoảnh khắc thú vị đối với người dùng. Vì vậy, với plugin Quiz Maker, bạn có thể tự động tạo ra phần hoàn thành bài kiểm tra giấy chứng nhận. Bạn có thể tùy chỉnh chúng bằng cách triển khai logo thương hiệu của mình và kết hợp chúng với thiết kế tổng thể của trang web.

Các tính năng khác

Để tiết kiệm thời gian của người dùng, các nhà phát triển plugin Quiz Maker cung cấp tính năng mượt mà Tính năng nhập/xuất cho các câu hỏi và câu trả lời của bài kiểm tra. Các định dạng tệp có sẵn là:

Bạn có thể phân tích và xem kết quả bài kiểm tra bằng một công cụ tương tác tạo biểu đồ. Điều này cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về hành vi của người tham gia bài kiểm tra trên trang WordPress của bạn. Dữ liệu này có thể hữu ích trong các Chiến dịch Tiếp thị sắp tới.

Các tùy chọn tùy chỉnh nâng cao, chẳng hạn như cấu hình cài đặt email và phong cách, vai trò và quyền của người dùng để kiểm soát chặt chẽ hơn và trình lập lịch kiểm tra, giúp plugin hấp dẫn và có lợi hơn. Ngoài ra, các thông báo dựa trên kết quả chấp thuận các trải nghiệm được cá nhân hóa dựa trên hiệu suất của người tham gia khi vượt qua các bài kiểm tra.

Để vận hành nhanh hơn, bạn chỉ cần sử dụng mã ngắn của Quiz Maker để nhúng lịch sử bài kiểm tra của người dùng.

Tích hợp

Tích hợp của bên thứ ba làm cho plugin Quiz Maker mạnh mẽ hơn bằng cách tăng cường các chức năng mặc định của nó. Plugin tích hợp liền mạch với:

  • Woocommerce
  • Mailchimp
  • Chiến dịch đang hoạt động
  • GetResponse
  • ConvertKit
  • Zapier
  • Chùng xuống
  • Sọc
  • PayPal
  • Google Trang tính, v.v.

Giá cả

Các tính năng miễn phí của plugin Quiz Maker rất hữu ích khi xây dựng các câu đố đơn giản để tăng mức độ tương tác trên trang web của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có trải nghiệm nâng cao hơn và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, thì Quiz Maker Pro chính là thứ bạn cần. Sau đây là mức giá một lần cho các gói chuyên nghiệp:

  • Việc kinh doanh: 59 đô la
  • Nhà phát triển: $149
  • Hãng: 299 đô la

Plugin Quiz Cat

Quiz Cat là một plugin tạo câu đố động cho WordPress đạt hơn 5.000 lượt cài đặt đang hoạt động và xếp hạng 4,7 trên 5 sao. Đây là một công cụ tất cả trong một để tăng cường sự tương tác của người dùng trên trang web của bạn, tăng lượt chia sẻ trên mạng xã hội và đảm bảo quy trình tạo khách hàng tiềm năng diễn ra suôn sẻ.

Một trong những tính năng giúp Quiz Cat nổi bật giữa các plugin WordPress khác là nó giúp tạo ra các câu đố vui nhộn và lan truyền hiệu quả chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bạn có thể dễ dàng triển khai các câu hỏi, câu trả lời và kết quả bằng plugin xây dựng câu đố trực quan này. Đối với những người thậm chí không có kỹ năng lập trình nhỏ, Quiz Cat cung cấp giao diện kéo và thả mượt mà để dễ vận hành. Ngoài ra, người dùng có kiến ​​thức về HTML có thể tận dụng nội dung câu đố nhập nhanh một cách liền mạch. Kết quả là, người dùng sẽ có được một câu đố có tính tương tác cao không chỉ giải trí cho người dùng trang web mà còn thúc đẩy chia sẻ xã hội mang lại lưu lượng truy cập tốt từ Mạng xã hội.

Các tính năng chính

Plugin Quiz Cat được tối ưu hóa tốc độ cao. Vì vậy, bạn sẽ chấp thuận trải nghiệm người dùng tốt nhất và quy trình tạo khách hàng tiềm năng mượt mà trên trang web của mình với tốc độ cao, đồng thời cho phép tùy chọn xuất phản hồi trong Google SpreadSheet. Bằng cách tích hợp liền mạch các trình chỉnh sửa khối và trình tạo trang của trang web WordPress của bạn, chẳng hạn như Elementor và Gutenberg Block Editor, plugin cung cấp thao tác dễ dàng với các mã ngắn.

Bạn có thể xây dựng nhiều loại câu đố, chẳng hạn như câu đố vui, chấm điểm khách hàng tiềm năng, kiểm tra kiến ​​thức, v.v. Với plugin Quiz Cat, bạn sẽ có được mức độ linh hoạt cao. Hơn nữa, phiên bản chuyên nghiệp của plugin bổ sung chức năng cho phép bạn xây dựng nhiều loại câu đố hơn, chẳng hạn như câu đố về tính cách và BuzzFeed, cũng như câu đố có câu trả lời có trọng số.

Ngoài ra, bạn có thể xây dựng số lượng câu đố và bài kiểm tra không giới hạn trên trang web WordPress của mình. Quiz Cat được tối ưu hóa SEO đảm bảo hiệu suất tốt nhất cho trang web của bạn.

Quan trọng hơn, plugin Quiz Cat có khả năng phản hồi cao. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái làm bài kiểm tra trên trang web của bạn trên mọi thiết bị. Bên cạnh đó, các bài kiểm tra của bạn có thể được tùy chỉnh cho đối tượng toàn cầu. Điều này là do plugin Quiz Cat có khả năng dịch cho phép người dùng thay đổi ngôn ngữ bài kiểm tra trực tiếp ở giao diện người dùng.

Ưu tiên bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu của người dùng, plugin Quiz Cat tuân thủ chặt chẽ các quy định về an toàn dữ liệu quốc tế, chẳng hạn như GDPR. Bạn có thể cấu hình plugin để hoạt động với các nhà cung cấp dữ liệu bên thứ 3 trong khi vẫn duy trì tính minh bạch dữ liệu và di sản lưu trữ của người dùng.

Plugin Quiz Cat thân thiện với người mới bắt đầu, cung cấp nhiều bài viết hỗ trợ và hướng dẫn về hoạt động của plugin. Thậm chí còn tích hợp bên thứ 3 với các công cụ phân tích, chẳng hạn như Facebook Pixel, nền tảng Tiếp thị qua email, chẳng hạn như GetReponse, MailChimp, ActiveCampaign, ConvertKit, Aweber, v.v. và các công cụ Quản lý dự án, chẳng hạn như Zapier, v.v.

Giá cả

Plugin Quiz Cat có thể được cài đặt miễn phí trên WordPress Plugin Directory. Tuy nhiên, bạn có thể nâng cao hoạt động của plugin bằng cách kích hoạt một trong các gói trả phí. Sau đây là giá hàng năm:

  • Riêng tư – 69 đô la
  • Việc kinh doanh – 99 đô la
  • Ưu tú – 149 đô la

So sánh hai plugin Quiz Maker dành cho WordPress: Quiz Maker VS Quiz Cat

Khi chúng ta xem xét riêng các tính năng chính của plugin, hãy kết hợp các suy nghĩ để có sự so sánh rõ ràng.

Vì vậy, plugin Quiz Maker phổ biến hơn trong số những người dùng WordPress với hơn 20.000 lượt cài đặt đang hoạt động. Trong khi Quiz Cat chỉ đạt 5.000 lượt kích hoạt. Bên cạnh đó, plugin Quiz Maker nổi bật với nhiều loại câu hỏi trắc nghiệm, giúp các câu đố WordPress trở nên tương tác hơn. Trong khi đó, plugin Quiz Cat tập trung hoàn toàn vào các loại câu đố.

Plugin Quiz Maker cho phép chủ sở hữu trang web kiếm tiền bằng các câu đố thông qua các tùy chọn kiếm tiền. Trong khi plugin Quiz Cat không có tính năng này.

Ngoài ra, plugin Quiz Maker cung cấp bảo vệ bằng mật khẩu nội dung, bảo vệ nội dung sao chép nâng cao và tạo chứng chỉ. Tất cả các tính năng này chỉ ra sức mạnh vô song của plugin Quiz Maker trong việc xây dựng các câu đố hấp dẫn trên WordPress.

Cả hai plugin đều có tính năng xuất để dễ dàng vận hành trang web của bạn. Hơn nữa, hai công cụ tích hợp với Email Marketing, Project Manager và các công cụ Phân tích để nâng cao chức năng mặc định của plugin.

Quiz Maker và Quiz Cat rất dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và các chuyên gia am hiểu công nghệ. Các plugin cung cấp dịch vụ hỗ trợ cao cấp chất lượng cao, cung cấp nhiều tài nguyên miễn phí, tài liệu giáo dục và hướng dẫn thực hành hướng dẫn bạn từng bước sử dụng các công cụ trên WordPress.

Một điểm thiết yếu khác là giá cả đóng vai trò tối quan trọng trong quyết định của người dùng. Vì vậy, plugin Quiz Maker cung cấp gói thanh toán chuyên nghiệp một lần. Theo cách này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Trong khi đó, plugin Quiz Cat chỉ cung cấp các gói hàng năm để bạn sử dụng.


Để kết thúc mọi việc…

Trong bài viết này, chúng tôi đã so sánh hai gã khổng lồ trên thị trường – Quiz Maker VS Quiz Cat. Với mục tiêu cung cấp quy trình tạo câu đố dễ dàng, cả hai plugin đều có thể phù hợp tuyệt vời với trang web của bạn cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện đơn giản và các tính năng cơ bản để tạo câu đố thì plugin Quiz Cat chính là dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một plugin câu đố nâng cao có tính năng kiếm tiền, bảo vệ bản quyền nội dung và nhiều tích hợp của bên thứ 3, có sẵn với mức thanh toán một lần phải chăng, thì plugin Quiz Maker sẽ trở thành công cụ bạn cần trên WordPrerss.

Cả Quiz Maker và Quiz Cat đều có thể cung cấp các câu đố dễ dàng, thú vị và tương tác để nâng cao trải nghiệm của người dùng và giữ chân họ trên trang WordPress của bạn.

[ad_2]

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?