Rey v2.9.1 – Fashion & Clothing, Furniture

13 người đang xem sản phẩm này!
189 người đã mua vào tuần trước

Rey là một trong những chủ đề nhanh nhất và độc đáo nhất trên thị trường WooCommerce. Nó hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại khu vực, chẳng hạn như cửa hàng đồ nội thất, cửa hàng thời trang / quần áo và may mặc, và thậm chí cả nghệ sĩ hoặc họa sĩ. Thực sự là một giải pháp jack-of-all-trades cho hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử.

Mô tả

Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 1 Rey - Fashion & Clothing, Furniture - 2 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 3 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 4 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 5 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 6 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 7 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 8 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 9 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 10 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 11 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 12 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 13 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 14 Rey - Thời trang &; Quần áo, Nội thất - 15

Rey – Chủ đề WooCommerce đa năng

Rey là một chủ đề WordPress được chế tạo tốt, với rất nhiều tính năng, thiết kế tuyệt đẹp và cơ sở hạ tầng vững chắc để cung cấp Một nền tảng cho các dự án sắp tới của bạn. Mặc dù nó chủ yếu được coi là một chủ đề dành riêng cho thương mại điện tử, nhưng đây chỉ là một phần nhỏ quyền hạn của nó. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn cho khá nhiều loại trang web.

Tôi dành riêng cho chủ đề này và tôi muốn liên tục cập nhật nó với các tính năng, cải tiến, sửa lỗi và đáng kinh ngạc mới Thiết kế.

Vui lòng liên hệ với tôi nếu bạn có yêu cầu tính năng. Tôi có một danh sách lớn các tính năng cần làm và yêu cầu của bạn sẽ giúp tôi ưu tiên họ tốt hơn.

Tại sao Rey so với các chủ đề khác

Tóm tắt, tôi muốn nói – Một chủ đề hiện đại, linh hoạt và nhẹ với nhiều tính năng.

Thông thường các tính năng và tính linh hoạt trái ngược với trọng lượng nhẹ và về cơ bản nó làm phình to chủ đề, nhưng đó không phải là trường hợp cho Rey. Do tính mô-đun của nó, mọi thứ được tải theo yêu cầu, nguyên tắc chung là – chỉ tải những gì đang sử dụng.

Đối với công việc của người khác, nhiều người là những chủ đề cổ xưa cồng kềnh và chúng trở nên không thể duy trì được do cuộn dây của chúng lên nền tảng. Một lần nữa, không phải trường hợp của Rey. Cơ sở hạ tầng của nó sẽ luôn ưu tiên tính mô-đun, làm cho nó trở thành một nền tảng ổn định cho các dự án hiện tại và tương lai.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rey v2.9.1 – Fashion & Clothing, Furniture”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây