RnB v17.0.5 – Plugin Đặt Lịch Và Cho Thuê

18 người đang xem sản phẩm này!
139 người đã mua vào tuần trước

Bạn đang tìm cách thành lập doanh nghiệp đặt phòng của mình? Không cần tìm đâu xa hơn RnB – Plugin đặt phòng và cho thuê WooCommerce. Giải pháp đơn giản này giúp đơn giản hóa việc cài đặt và thiết lập. Cho thuê liền mạch một loạt các mặt hàng, từ ô tô và xe đạp đến váydụng cụ và tiện ích, v.v. Nổi tiếng là một plugin đặt phòng WooCommerce bán chạy nhất, nó cho phép bạn mở rộng dễ dàng.

Tận hưởng sự tự do kết hợp các sản phẩm cho thuê không giới hạn, tất cả trong khi vẫn giữ quyền kiểm soát cấu trúc giá của bạn. Điều hướng một tính năng quản lý lịch toàn diện cho phép bạn chặn và duy trì tính khả dụng một cách liền mạch. Phần “yêu cầu báo giá” sáng tạo tạo điều kiện thuận lợi cho việc đàm phán, cho phép định giá tùy chỉnh phù hợp với người dùng cá nhân.

Mô tả

RnB được đóng gói với tất cả các tính năng cho thuê và đặt phòng cần thiết, bao gồm Định giá phạm vi hàng giờQuản lý hàng tồn kho và hỗ trợ cho các biến thể. Hưởng lợi từ sự linh hoạt trong việc quản lý các tài nguyên phải trả và cung cấp các số lượng người dùng khác nhau. Plugin này đảm bảo khả năng tương thích với các phiên bản mới nhất của WooCommerce và WordPress, đảm bảo hiệu suất tối ưu.

Trải nghiệm sự linh hoạt của các gói giá khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tích hợp liền mạch với Lịch Google để hợp lý hóa việc lên lịch. Hưởng lợi từ các thiết lập địa phương và toàn cầu để tinh chỉnh hoạt động kinh doanh của bạn. Thực hiện giảm giá để thu hút và thưởng cho khách hàng của bạn.

Chọn từ một loạt các bố cục để phù hợp nhất với phong cách kinh doanh của bạn. Cho dù đó là bố cục đặt chỗ cơ bản, bố cục chi phí dựa trên bản đồ giống Uber động hay bố cục tính năng đặt chỗ được sắp xếp hợp lý, bạn sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo. Cung cấp tất cả các loại tính linh hoạt và kiểm soát để hỗ trợ mọi đặt lịch hẹn WooCommerce, đặt chỗ ở WooCommerce và đặt phòng khách sạn WooCommerce

Với 150+ xếp hạng 5 sao, gần 10,000 doanh số bán hàng và sự hiện diện trên thị trường hơn 7+ năm, RnB – WooCommerce Booking and Rental Plugin là công ty hàng đầu thực sự trong ngành. Mở khóa vô số tùy chọn và cài đặt phụ trợ. Từ việc chặn ngày và giờ thuê đến xác định ngày đặt phòng tối thiểu và tối đa, mọi khía cạnh đều có thể tùy chỉnh. Tinh chỉnh trang web của bạn với các cài đặt như đặt phòng một ngày, hình phạt thời gian tối đa và tùy chọn định dạng ngày. Tận hưởng cấu hình thời gian mở và đóng cơ sở hàng ngày và hơn thế nữa.

Đa dạng hóa phạm vi tiếp cận của bạn bằng cách làm cho trang web của bạn đa ngôn ngữ với hỗ trợ WPML. Nâng cao doanh nghiệp đặt phòng của bạn với các tính năng mạnh mẽ của RnB – Plugin đặt phòng và cho thuê WooCommerce. Trải nghiệm tốt nhất trong đặt phòng WooCommerce và WordPress giải pháp cho thuê.

Plugin hoàn toàn tương thích với các phiên bản wooCommerce và WordPress mới nhất.

Kiểm tra các tiện ích bổ sung khác của chúng tôi

Tính năng Tính năng Tính năng Tính năng Tính năng Tính năng Tính năng Tính năng Tính năng

Tính năng

 

Lý do chọn plugin RnB

  • Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Trong gần 7+ năm trên thị trường và 150+ xếp hạng 5 sao, Khách hàng là ưu tiên chính của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn bằng mọi cách có thể.
  • Sản phẩm được cập nhật. Mỗi bản cập nhật trong tương lai đều mang đến cho bạn các tính năng và phát triển sáng tạo giúp nâng cao trải nghiệm của bạn.
  • Chúng tôi đã cố gắng hiển thị mọi bản demo được xây dựng bằng RnB – Plugin cho thuê và đặt phòng WooCommerce. Kiểm tra bản demo của chúng tôi
  • Tham gia một cộng đồng sôi động gồm 10.000 khách hàng hài lòng và tiếp cận Hỗ trợ kỹ thuật coi mọi yêu cầu là ưu tiên hàng đầu. Cam kết của chúng tôi đối với thành công của bạn thúc đẩy chúng tôi cung cấp hỗ trợ đặc biệt.
  • Đầu vào của bạn rất quan trọng! Chúng tôi hết lòng hoan nghênh Phản hồi của Khách hàng để tinh chỉnh và mở rộng các tính năng của chúng tôi để phục vụ tốt hơn nhu cầu của bạn.
  • Sau khi mua, hãy truy cập vào Hệ thống vé hỗ trợ nâng cao của chúng tôi, đảm bảo bạn nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp phù hợp với yêu cầu của bạn.
  • Hỗ trợ hành trình của bạn với tài liệu trực tuyến toàn diện nhất hiện có. Đó là một nguồn tài nguyên năng động, luôn được làm giàu với những hiểu biết mới mẻ. Bấm vào đây
  • Đơn giản hóa việc học với Nhiều video hướng dẫn cung cấp hướng dẫn từng bước để điều hướng liền mạch. Kiểm tra danh sách phát RnB
  • Khai thác Cơ sở Kiến thức Mở rộng của chúng tôi, một kho lưu trữ trí tuệ liên tục phát triển để giải quyết nhu cầu phát triển của bạn. Bấm vào đây
  • Hãy là một phần của cộng đồng người dùng thịnh vượng của chúng tôi và khám phá Lời chứng thực của người dùng làm nổi bật tác động tích cực mà chúng tôi đã thực hiện trên vô số trang web. Câu chuyện thành công của bạn có thể là tiếp theo!

 

Các tính năng được bao phủ bởi Plugin RnB

Nó tạo ra một loại sản phẩm WooCommerce mới, nó được gọi là Sản phẩm cho thuê, Nơi người dùng có thể đặt sản phẩm với nhiều tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như

Sản phẩm có thể đặt không giới hạn

Tạo và quản lý số lượng sản phẩm có thể đặt trước không giới hạn, cho phép bạn cung cấp nhiều lựa chọn cho thuê đa dạng cho khách hàng của mình.

Quản lý nhiều hàng tồn kho

Plugin đặt phòng WordPress này có thể dễ dàng xử lý nhiều khoảng không quảng cáo cho các sản phẩm khác nhau, đảm bảo tính khả dụng chính xác và ngăn ngừa tình trạng quá tải.

Kiểm soát tính sẵn có của sản phẩm

Dễ dàng kiểm soát tình trạng sẵn có của các sản phẩm cho thuê của bạn, chỉ định ngày và giờ mà khách hàng có thể đặt chúng.

Cổng thanh toán trực tuyến / ngoại tuyến

Cung cấp các tùy chọn thanh toán linh hoạt với sự hỗ trợ cho cả cổng thanh toán trực tuyến và ngoại tuyến, nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng.

Kiểm tra thông báo đơn hàng

Nhận thông báo theo thời gian thực về các đơn đặt hàng mới, cho phép bạn luôn được thông báo và kịp thời thực hiện các đặt phòng của khách hàng.

Kiểm soát trạng thái đơn hàng

Quản lý và cập nhật tình trạng đơn hàng, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt và minh bạch trong suốt quá trình đặt vé.

Chặn lịch đặt phòng dựa trên ngày

Chặn các ngày cụ thể trên lịch đặt phòng để ngăn đặt chỗ, cho phép bạn tự do quản lý lịch thuê của mình.

Dựa trên giờ và chặn lịch

Xác định các khoảng thời gian hàng giờ và khối lịch, cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt trong khi vẫn duy trì hệ thống đặt chỗ có cấu trúc.

Định giá theo giờ

Đặt các mức giá khác nhau dựa trên thời gian thuê theo giờ, đáp ứng các sở thích và ngân sách khác nhau của khách hàng.

Định giá theo giờ cố định

Áp dụng mức giá cố định nhất quán cho thuê theo giờ, đơn giản hóa giá cả và giúp khách hàng dễ hiểu.

Định giá dựa trên phạm vi giờ

Định cấu hình giá dựa trên phạm vi giờ cụ thể, điều chỉnh chi phí theo các thời điểm khác nhau trong ngày hoặc khoảng thời gian có nhu cầu cao.

Cấu hình giá chung

Tùy chỉnh các quy tắc và thông số giá để phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn và cung cấp mức giá cạnh tranh cho khách hàng.

Cấu hình giá phạm vi ngày

Đặt giá cho các phạm vi ngày cụ thể, phục vụ cho các biến thể theo mùa và các sự kiện đặc biệt ảnh hưởng đến nhu cầu.

Định giá dựa trên km / dặm

Thực hiện định giá dựa trên khoảng cách cho thuê, đảm bảo tính phí chính xác cho khách hàng di chuyển các khoảng cách khác nhau.

Giảm giá (Tỷ lệ phần trăm / Cố định)

Áp dụng chiết khấu cho giá cho thuê, theo tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền cố định, để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Hiển thị thông tin giá

Hiển thị thông tin giá minh bạch cho khách hàng, tăng cường niềm tin và khuyến khích họ tự tin đặt phòng.

Phân tích giá trong quá trình đặt phòng

Cung cấp bảng phân tích rõ ràng về các thành phần giá trong quá trình đặt phòng, giúp khách hàng hiểu tổng chi phí.

Giảm giá dựa trên phiếu giảm giá

Cung cấp giảm giá khuyến mại thông qua mã phiếu giảm giá, khuyến khích kinh doanh lặp lại và thưởng cho khách hàng trung thành.

Danh mục với số lượng

Tổ chức các sản phẩm cho thuê thành các danh mục với giới hạn số lượng, tối ưu hóa quản lý hàng tồn kho và lựa chọn của khách hàng.

Danh mục (Bắt buộc/Tùy chọn)

Xác định xem một số danh mục nhất định là bắt buộc hay tùy chọn để khách hàng lựa chọn trong quá trình đặt phòng.

Chi phí danh mục (mỗi ngày/một lần)

Chỉ định chi phí danh mục là phí định kỳ hàng ngày hoặc phí một lần, thích ứng với các tình huống cho thuê đa dạng.

Xử lý tiền gửi an ninh

Quản lý tiền đặt cọc cho thuê, đảm bảo bạn được bảo hiểm cho những thiệt hại hoặc tổn thất tiềm ẩn trong thời gian thuê.

Cài đặt chi phí nạp tiền

Đặt chi phí đặt cọc dựa trên nhu cầu kinh doanh của bạn và giá trị của các mặt hàng thuê.

Ngày Châu Âu/Không thuộc Châu Âu

Chọn giữa các định dạng ngày châu Âu và không phải châu Âu, phục vụ cho sở thích của đối tượng mục tiêu của bạn.

Cài đặt thanh toán toàn bộ/một phần

Cho phép khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần cho đặt phòng của họ, mang lại sự linh hoạt trong các tùy chọn thanh toán.

Định cấu hình nhãn Trường Đặt chỗ

Tùy chỉnh nhãn cho các trường đặt trước để phù hợp với thuật ngữ của doanh nghiệp bạn và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Quản lý giờ cuối

Quản lý đặt chỗ trong giờ cuối cùng có sẵn, ngăn chặn đặt chỗ vào phút cuối và đảm bảo lên lịch phù hợp.

Ngày đặt phòng tối đa &; tối thiểu

Đặt thời hạn đặt chỗ tối đa và tối thiểu, đảm bảo đặt chỗ phù hợp với điều khoản thuê và tình trạng sẵn có của bạn.

Cài đặt ngày chặn ban đầu

Định cấu hình ngày khối ban đầu cho các sản phẩm cho thuê, cho phép thời gian bảo trì và chuẩn bị giữa các lần đặt phòng.

Cài đặt đóng ngày lễ

Chỉ định ngày lễ là ngày đóng cửa để đặt phòng, đảm bảo thông tin tình trạng phòng trống chính xác và ngăn ngừa xung đột.

Cấu hình giờ mở cửa &; đóng cửa

Xác định giờ hoạt động của doanh nghiệp bạn cho mỗi ngày, hợp lý hóa quy trình đặt chỗ và kỳ vọng của khách hàng.

Ngày chặn đặt phòng trước / sau

Thực hiện các ngày khối trước và sau khi đặt phòng, cho phép dọn dẹp, chuẩn bị và thời gian đệm giữa các lần thuê.

Cài đặt lựa chọn cuối tuần

Tùy chỉnh cài đặt tình trạng phòng trống và giá cả cuối tuần để phù hợp với các chính sách thuê khác nhau cho cuối tuần.

Cấu hình giá hàng ngày và hàng tháng

Thiết lập cấu trúc giá cho thời gian thuê hàng ngày và hàng tháng, cung cấp các tùy chọn linh hoạt để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “RnB v17.0.5 – Plugin Đặt Lịch Và Cho Thuê”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây