School Management v10.4.2 – Education & Learning Management system for WordPress

15 người đang xem sản phẩm này!
119 người đã mua vào tuần trước

School Management là một plugin WordPress. Nó có thể quản lý nhiều trường và các thực thể của họ như lớp học, bộ phận, học sinh, kỳ thi, thẻ ID, thẻ nhập học, giáo viên, nhân viên, lệ phí, hóa đơn, thu nhập, chi phí, bảng thông báo, tài liệu học tập, điểm danh, thông báo sms hoặc email, bài tập về nhà, kết quả, chứng chỉ, claesses sống, bài học, ký túc xá, phương tiện đi lại và nhiều hơn nữa được quản lý bởi ban quản lý trường. super admin hoặc Admin có thể kiểm soát tất cả các hoạt động của trường. Nó cho phép học sinh và phụ huynh Bảng điều khiển ở giao diện người dùng.

Bây giờ quản lý eLearning: Bạn có thể tải lên các lớp học video theo chủ đề (Lớp học video đã ghi) và Tài liệu PNG, JPG, PDF Tệp hoặc Video YouTube.

Mô tả

Quản trị viên quản lý trường học Chi tiết đăng nhập demo:

Quản lý trường họcQuản lý trường học
Người dùng.: userdemo | Vượt qua: userdemoNgười dùng: school_administrator | Vượt qua: 123456
Quản lý trường họcQuản lý trường học
Tên đăng nhập: student1 | Vượt qua: 123456Tên đăng nhập: parent1| Vượt qua: 123456
Quản lý trường họcQuản lý trường học
Tên đăng nhập: kế toán | Vượt qua: 123456Tên đăng nhập: school_teacher | Vượt qua: 123456
Quản lý trường họcQuản lý trường học
Tên đăng nhập: lễ tân | Vượt qua: 123456Tên đăng nhập: thủ thư | Vượt qua: 123456

Quản lý trường học – Quản lý giáo dục & học tập

Quản lý trường học

Chi tiết các tính năng quản lý trường học:

Quản lý đa trường: – Thêm nhiều trường, chỉ định quản trị viên và lớp học cho từng trường để quản lý từng trường.

Quản lý phiên: – Tạo phiên mới và lưu giữ tất cả hồ sơ của các phiên trước.

Quản lý các lớp học và phần: – Quản trị viên có thể tạo các lớp học và chỉ định chúng cho các trường học. Với mỗi lớp, có thể có nhiều phần lớp.

Quản lý sinh viên: – Quản trị viên trường học và nhân viên có quyền cần thiết có thể nhập học mới vào trường bằng cách chỉ định cho họ số nhập học, lớp, phần và số cuộn. Ngoài ra, đối với mỗi hồ sơ học sinh trong một phiên, một số ghi danh mới được tạo tự động.

Quản lý yêu cầu: – Hiển thị mẫu yêu cầu cho một trường học trong một trang bằng cách sử dụng mã ngắn. Ngoài ra, hãy nhận yêu cầu của trường, thêm ngày theo dõi tiếp theo và ghi chú cho cuộc điều tra.

Khuyến mãi sinh viên: – Thăng cấp học sinh lên một lớp học mới cho một khóa học mới. Điều này tạo ra một ghi danh mới của một sinh viên cho khóa học tiếp theo.

Chuyển tiếp sinh viên: – Chuyển học sinh từ trường này sang trường khác. Điều này cũng theo dõi các sinh viên được chuyển đến và chuyển từ trường.

Điểm danh học sinh: – Lấy sự tham dự hàng ngày của học sinh. In phiếu điểm danh của một lớp học. Ngoài ra, sinh viên có thể xem báo cáo tham dự của họ trong bảng điều khiển.

Bảng điều khiển sinh viên: – Sinh viên xem báo cáo lệ phí, chi tiết nhập học, CMND, v.v. và thanh toán các khoản phí còn lại bằng phương thức thanh toán phù hợp.

Vai trò và quyền: – Tạo các vai trò tùy chỉnh như giáo viên, kế toán và gán cho họ các quyền cần thiết theo vai trò để họ bị hạn chế trong việc quản lý các thực thể trường học được giao cho họ.

Chỉ định quản trị viên và nhân viên trường học: – Quản trị viên nhiều trường chỉ định quản trị viên cho một trường học. Quản trị viên trường học có thể tạo bất kỳ số lượng nhân viên nào có vai trò để quản lý trường học.

Tiện ích bảng thông báo: – Nó có một tiện ích bảng thông báo hiển thị thông báo cho phần widget trên trang web của bạn. Tại đây, bạn có thể thay đổi số lượng thông báo, chiều cao tiện ích và chiều rộng để kết hợp thiết kế trang web của mình.

Phân phối tài liệu học tập: – Nhân viên nhà trường với sự cho phép cần thiết có thể thêm tài liệu học tập của các lớp học. Các tài liệu học tập này sẽ hiển thị trên phần bảng điều khiển của sinh viên, cho phép họ tải xuống và xem các tài liệu học tập.

Sinh viên làm việc tại nhà :- Nhân viên nhà trường và giáo viên với sự cho phép cần thiết có thể thêm Bài tập tại nhà của các lớp học. Các Home Works này sẽ hiển thị trên phần bảng điều khiển của học sinh và học sinh nhận được thông báo trên SMS, chi tiết SMS Home Works có thể được gửi trên Phụ huynh và học sinh Di động

Thông báo tự động qua email, SMS và các mẫu tùy chỉnh: – Gửi thông báo SMS và email cho sinh viên tại thời điểm nhập học mới, tạo hóa đơn lệ phí, tạo biên lai thanh toán, v.v. Các nhà cung cấp SMS bao gồm Nexmo, Twilio, MsgClub, SMS Striker, Msg91 SMS, TextLocal và hơn thế nữa.

Quản lý kỳ thi: – Tạo bài kiểm tra, thêm đề thi, trung tâm thi, thời gian, ngày và số phòng cho một lớp hoặc nhiều lớp.

Xuất bản bảng thời gian thi: – Tùy chọn xuất bản bảng thời gian thi sẽ hiển thị trên bảng điều khiển sinh viên hoặc bạn có thể sử dụng mã ngắn để hiển thị bảng thời gian thi trên một trang cụ thể trên trang web của mình.

Tạo thẻ nhập học: – Đối với mỗi kỳ thi, hãy tạo thẻ nhập học cho sinh viên. Ngoài ra, hãy xuất bản thẻ nhập học mà sinh viên có thể tải xuống từ phần bảng điều khiển sinh viên.

Quản lý kế toán: – Điều này bao gồm tạo hóa đơn phí, thu phí, quản lý thu nhập và quản lý chi phí.

Tạo hóa đơn phí: – Chọn học sinh từ các lớp học và tạo hóa đơn học phí hàng loạt hoặc cho một học sinh. Điều này cũng hỗ trợ thu tiền thanh toán một phần hoặc thu tiền thanh toán một lần.

Hình thức thu lệ phí: – Hiển thị biểu mẫu thu phí trên một trang bằng cách sử dụng mã ngắn cho phép sinh viên tìm kiếm tên của họ và xem hóa đơn phí đang chờ xử lý. Sinh viên có thể thanh toán học phí bằng phương thức thanh toán.

Thanh toán qua Stripe, Razorpay, Pesapal : – Thanh toán phí có thể được thực hiện bằng cách sử dụng Stripe hoặc Razorpay, cổng thanh toán Pesapal.

Phí in hóa đơn và biên lai thanh toán: – Sau khi thêm hóa đơn phí, nó hỗ trợ in hóa đơn phí. Ngoài ra, sau khi thanh toán, sinh viên hoặc nhân viên có thể in biên lai thanh toán.

Quản lý chi phí và thu nhập: – Thêm danh mục chi phí và danh mục thu nhập. Thêm chi phí và ngày đến khôn ngoan cho một trường học.

Bảng điều khiển sinh viên: – Trong bảng điều khiển sinh viên, sinh viên có thể xem bảng thông báo, in thẻ ID, xem hóa đơn phí đang chờ xử lý, thanh toán và xem lịch sử thanh toán của họ. Ngoài ra, họ có thể tải xuống tài liệu học tập, bảng thời gian thi, thẻ nhập học và nhiều hơn nữa.

Tiện ích đăng nhập sinh viên và mã ngắn: – Biểu mẫu đăng nhập của sinh viên có thể được hiển thị trên trang thông qua mã ngắn và bạn cũng có thể đặt tiện ích đăng nhập trên trang web của mình.

Hướng dẫn sử dụng

120.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “School Management v10.4.2 – Education & Learning Management system for WordPress”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây