Danh Mục

So sánh 5 Plugin Flipbook tốt nhất cho WordPress

[ad_1]

Nếu bạn từng mong muốn nâng cao khả năng trình bày nội dung trang web của mình bằng cách chuyển đổi các tệp PDF thông thường thành sách lật 3D tương tác, hấp dẫn thì bạn không đơn độc. Các plugin sách lật WordPress đã nổi lên như một giải pháp phù hợp để tạo ra trải nghiệm đọc phong phú. Chúng mang lại sức sống cho nội dung của bạn, biến các tệp PDF tĩnh thành sách lật động mô phỏng cảm giác đọc một cuốn sách thực.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào thế giới các plugin sách lật tốt nhất. Chúng ta sẽ khám phá các plugin khác nhau, tính năng của chúng, đánh giá của người dùng cũng như những ưu và nhược điểm tiềm ẩn.

Sự kỳ diệu của sách lật

Sách lật, nói một cách đơn giản nhất, là phiên bản trực tuyến của sách giấy. Nó cung cấp trải nghiệm đọc tương tác, hoàn chỉnh với các hiệu ứng lật trang và hoạt ảnh hấp dẫn. Sách lật bổ sung chiều sâu cho nội dung của bạn, khiến nội dung đó hấp dẫn hơn và dễ tiếp thu hơn đối với khán giả.

Sức mạnh của sách lật nằm ở khả năng cung cấp giải pháp thay thế trực quan, tương tác, 3D và hấp dẫn cho người xem PDF truyền thống. Chúng thân thiện với SEO hơn vì nội dung của chúng được Google lập chỉ mục dễ dàng hơn. Điều này làm tăng khả năng hiển thị của bạn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Hãy xem xét một số plugin flipbook tốt nhất cho WordPress:

So sanh 5 Plugin Flipbook tot nhat cho WordPress

DearFlip nổi bật như một giải pháp năng động thân thiện với người dùng và là một trong những plugin sách lật tốt nhất cho WordPress. Plugin này sử dụng WebGL cho 3D và HTML5 & CSS cho 2D, cho phép bạn tạo các sách lật bắt mắt, chân thực.

DearFlip cung cấp trải nghiệm người dùng trực quan, biến các tệp PDF của bạn thành sách lật 3D hấp dẫn với giao diện người dùng đơn giản.

DearFlip hỗ trợ cả sách lật 2D và 3D, mang lại khả năng tùy biến cao. Nó tương thích với cả phiên bản mới hơn và cũ hơn của WordPress, khiến nó trở thành lựa chọn linh hoạt cho nhiều người dùng khác nhau. Với DearFlip, bạn cũng có thể tải xuống sách lật của mình.

DearFlip cung cấp nhiều lựa chọn về giá để phù hợp với nhu cầu của những người dùng khác nhau. Gói Trang web Đơn, có giá 49 USD/năm, lý tưởng cho các cá nhân quản lý một trang web WordPress duy nhất và cung cấp quyền truy cập toàn diện vào plugin DearFlip. Các doanh nghiệp và đại lý có nhiều trang web WordPress có thể chọn gói 5 Sites, có giá 99 USD/năm. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, gói 30-Sites ở mức $249/năm mang lại khả năng mở rộng và tính linh hoạt. Doanh nghiệp cũng có thể chọn phiên bản trọn đời với giá 699 USD. Cả ba gói đều đi kèm với tùy chọn định giá trọn đời.

Ưu điểm

  • Tùy biến cao
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tương thích với cả phiên bản cũ hơn và mới hơn của WordPress
  • Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và cập nhật thường xuyên

Nhược điểm

  • Không hỗ trợ Sách lật HTML

2. Plugin WordPress Trình xem PDF FlipBook 3D thực sự

Plugin sách lật Real3D

Real3D Flipbook là trình xem hình ảnh và PDF mạnh mẽ dành cho các trang web, cung cấp sách lật 3D siêu thực mà không cần Flash. Nó rất dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh, với các tính năng như xem một trang, liên kết sâu, trang tương tác, tìm kiếm văn bản PDF, siêu liên kết PDF, sách và trang không giới hạn cũng như tùy chọn hộp đèn.

Plugin đã nhận được đánh giá tích cực vì hiệu suất nhanh, thiết kế tốt và hỗ trợ thân thiện. Nó cung cấp cả tùy chọn sách lật 3D và 2D cũng như chế độ vuốt thân thiện với cảm ứng cho thiết bị di động.

Real3D Flipbook được tối ưu hóa cho thiết bị di động và có thể được tùy chỉnh hoàn toàn để phù hợp với bất kỳ chủ đề nào. Nó cũng hỗ trợ các chế độ nhúng khác nhau, chẳng hạn như hộp đèn, phản hồi (đóng hộp) và toàn màn hình.

Giấy phép thông thường cho plugin này có giá 59 USD, cho phép bạn hoặc một khách hàng sử dụng trong một sản phẩm cuối cùng mà người dùng cuối không bị tính phí. Với thêm 47,25 USD, bạn có thể gia hạn hỗ trợ lên 12 tháng, đảm bảo được hỗ trợ và cập nhật liên tục trong thời gian dài. Giấy phép mở rộng, có giá 79 USD, cho phép sử dụng plugin trong một sản phẩm cuối cùng mà người dùng cuối có thể bị tính phí, bao gồm cả giá sản phẩm và phí người mua.

Ưu điểm

  • Hiển thị sách lật 3D thực tế
  • Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh
  • Nội dung tương tác
  • Nhiều chế độ xem

Nhược điểm

  • Các tính năng hạn chế trong bản demo miễn phí
  • Các tiện ích bổ sung có tính phí bổ sung

3. Sách lật 3D – Sách lật PDF WordPress

1709133509 976 So sanh 5 Plugin Flipbook tot nhat cho WordPress

3D FlipBook là một plugin đa năng cho phép người dùng tạo sách lật hình ảnh, PDF, HTML và danh mục đầu tư mà không bị giới hạn về trang hoặc kích thước tệp. Nó cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau, bao gồm các giao diện khác nhau cho chủ đề sáng và tối.

Plugin hỗ trợ các tệp PDF, hình ảnh và HTML làm nguồn cho sách lật và cung cấp các tính năng như chỉnh sửa trang trực quan, tích hợp Google Analytics, kiểu sách lật, độ phân giải tự động, v.v. Người dùng đã khen ngợi plugin này vì tính dễ sử dụng và kết quả tuyệt vời.

Plugin 3D FlipBook WordPress cung cấp các tùy chọn giá linh hoạt để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Đối với giấy phép một trang web, người dùng có thể chọn đăng ký hàng năm với giá 39 USD, cho 3 trang web với giá 79 USD, cho 7 trang web với giá 119 USD và 30 trang web với giá 239 USD.

Có sẵn gói thanh toán trọn đời cho mỗi thuê bao. Mỗi gói cung cấp quyền truy cập vào các tính năng của plugin, cho phép người dùng tạo sách lật hấp dẫn một cách liền mạch. Cho dù bạn thích mô hình đăng ký để được cập nhật và hỗ trợ liên tục hay mua một lần, cấu trúc giá cho phép người dùng chọn tùy chọn phù hợp nhất dựa trên yêu cầu và quy mô dự án của họ.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ cho khả năng tiếp cận toàn cầu.
  • Khả năng tương tác phong phú với HTML, CSS3 và JavaScript.
  • Tích hợp WordPress dễ dàng và trực quan.

Nhược điểm

  • Một số người dùng đã phàn nàn về vấn đề hiệu suất.

4. Giấy lưu lượng

1709133577 786 So sanh 5 Plugin Flipbook tot nhat cho WordPress

FlowPaper là một plugin xem PDF cho phép bạn nhúng miễn phí các danh mục, tạp chí và tài liệu quảng cáo PDF dưới dạng sách lật trên trang web của bạn ở định dạng HTML5. Plugin hỗ trợ hầu hết các trình duyệt và thiết bị và có giới hạn 15 megabyte đối với các tệp PDF không được tải lên đám mây FlowPaper. Để xuất bản các tệp PDF lớn hơn, tùy chỉnh giao diện và xóa nhãn hiệu FlowPaper, bạn sẽ phải cập nhật lên gói đăng ký trả phí.

Nó hỗ trợ các chủ đề sáng và tối. Có hướng dẫn về cách nhúng tệp PDF bằng URL, tải tệp PDF mới lên WordPress và tải ấn phẩm lên FlowPaper Cloud. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chủ đề, mở trong lớp phủ hộp đèn, đặt tiêu đề và sửa đổi tiêu đề ấn phẩm. FlowPaper là một nền tảng xuất bản nhằm mục đích đưa các tài liệu PDF lên web một cách đẹp mắt và thân thiện với người dùng.

FlowPaper cung cấp nhiều gói giá nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc biến tệp PDF thành ấn phẩm web tương tác. Gói miễn phí phù hợp cho các dự án nhỏ với số lượng trang hạn chế. Gói Zine, có sẵn với mức phí một lần là 75 USD, cho phép xuất bản lên một tên miền và cung cấp các ấn phẩm không giới hạn mà không cần gắn nhãn FlowPaper. Gói Creative, có giá 85 USD hàng năm, mở rộng khả năng với các tính năng như hoạt ảnh văn bản và hình ảnh, phân tích bản đồ nhiệt và khả năng chuyển đổi tệp PDF thành trang web. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, gói Enterprise, được thanh toán hàng năm ở mức 995 USD, cung cấp các tính năng mở rộng như hỗ trợ ưu tiên, khả năng tạo ứng dụng và ấn phẩm web cũng như phân phối tới Ứng dụng iOS và Android.

Ưu điểm

  • Các ấn phẩm web đáp ứng và tương tác.
  • Các gói giá đa dạng cho các nhu cầu khác nhau của người dùng.
  • Giấy phép Zine trọn đời được bao gồm trong các gói trả phí.

Nhược điểm

  • Giới hạn phiên bản miễn phí/dùng thử: 10 trang và nhãn hiệu FlowPaper.
  • Các tính năng liên quan đến ứng dụng di động chỉ có trong gói Enterprise.

5. Kính gửiPDF

1709133578 561 So sanh 5 Plugin Flipbook tot nhat cho WordPress

DearPDF là một plugin WordPress cung cấp giải pháp dễ sử dụng và giàu tính năng để hiển thị tệp PDF trên các trang web WordPress. Nó cung cấp nhiều chế độ hiển thị khác nhau, bao gồm trình xem PDF, sách lật 3D thực tế và sách lật 2D truyền thống. Plugin nhằm mục đích nâng cao khả năng trình bày tài liệu PDF trên các trang web, mang lại trải nghiệm tương tác và hấp dẫn hơn cho người dùng.

DearPDF cung cấp các gói giá linh hoạt để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng đối với plugin Trình xem PDF. Gói Trang web Đơn, có giá 39 USD/năm, cung cấp các bản cập nhật và hỗ trợ cho một trang web, với tùy chọn nâng cấp lên phiên bản trọn đời với giá 119 USD. Gói 5 Sites có giá 99 USD/năm, mở rộng hỗ trợ cho 5 trang web với tùy chọn phiên bản trọn đời với giá 299 USD. Đối với các yêu cầu ở quy mô lớn hơn, gói 25 Sites có giá 199 USD/năm, bao gồm hỗ trợ cho 25 trang web và phiên bản trọn đời có sẵn với giá 499 USD. Tất cả các gói đều có bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Ưu điểm

  • Giải pháp dễ sử dụng để hiển thị tệp PDF trên trang web WordPress.
  • Nhiều chế độ hiển thị khác nhau, bao gồm trình xem PDF và sách lật 3D thực tế
  • Gói giá linh hoạt với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

Nhược điểm

  • Các tính năng nâng cao, chẳng hạn như một số chế độ bật lên nhất định, chỉ có trong phiên bản Pro.
  • Chức năng chủ yếu như một khung hiển thị cho các tệp PDF.

So sánh 5 Plugin Flipbook tốt nhất cho WordPress

Tính năng thân mếnFlip Sách lật 3D thật Sách lật 3D Dòng chảyGiấy Kính gửiPDF
Các loại sách lật 2D, 3D và 3D xoắn ốc 2D và 3D 2D và 3D 2D 3D
Khả năng tùy chỉnh Tùy biến cao Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh Khả năng tương tác phong phú với HTML, CSS3, JavaScript Chủ đề có thể tùy chỉnh Tùy chọn thiết kế có thể tùy chỉnh
Giá cả (Giấy phép trang web duy nhất) $49/năm $59 $39/năm $75 (Zine), $85/năm (Sáng tạo) $39
Định giá (Nhiều trang web) $99/năm (5 địa điểm), $249/năm (30 địa điểm) Cần có giấy phép bổ sung cho các trang web khác $79 (3 trang web), $119 (7 trang web), $239 (30 trang web) $995/năm (Doanh nghiệp) $99 (5 trang web),
$199 (25 trang web)
Tùy chọn trọn đời Đúng KHÔNG Đúng Đúng Đúng
Hỗ trợ khách hàng Hỗ trợ và cập nhật khách hàng tuyệt vời Đánh giá tích cực để được hỗ trợ Thông qua diễn đàn trang web Các kế hoạch khác nhau với các mức hỗ trợ khác nhau Hỗ trợ và cập nhật khách hàng tốt
Tiện ích bổ sung KHÔNG Có (Thêm chi phí) Có (Thêm chi phí) Có (Kế hoạch doanh nghiệp) KHÔNG
Tùy chọn tải xuống Đúng Không được chỉ định Đúng Không được chỉ định Đúng

Plugin Flipbook tốt nhất cho WordPress: Lời cuối cùng

Tóm lại, mặc dù có một số plugin sách lật đáng chú ý dành cho WordPress, DearFlip nổi lên như một lựa chọn nổi bật cho những người dùng đang tìm kiếm giải pháp linh hoạt, thân thiện với người dùng và giàu tính năng.

Giao diện người dùng trực quan của DearFlip giúp việc chuyển đổi các tệp PDF tĩnh thành sách lật 3D động trở thành một quá trình liền mạch. Hai trong số những điểm mạnh chính của DearFlip là tính hiệu quả về mặt chi phí, cung cấp giấy phép trọn đời và nhiều giấy phép trang web, đồng thời hỗ trợ cả plugin miễn phí và plugin cao cấp. Điều này trái ngược với các plugin khác chỉ cung cấp hỗ trợ hạn chế hoặc không hỗ trợ gì cả.

Với hơn 100.000 khách hàng hài lòng, DearFlip đã nổi tiếng nhờ các tính năng tiên tiến và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, được thể hiện qua các bản cập nhật thường xuyên để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tóm lại, DearFlip nổi bật như một giải pháp có khả năng tùy biến cao, tiết kiệm chi phí và thân thiện với người dùng để chuyển đổi các tệp PDF thông thường thành sách lật 3D hấp dẫn. Với bộ tính năng ấn tượng và đánh giá tích cực của người dùng, nó chứng tỏ đây là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong số các plugin sách lật tốt nhất dành cho WordPress.

[ad_2]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?