Trọn Bộ YITH Plugin Bundle

12 người đang xem sản phẩm này!
187 người đã mua vào tuần trước

Chúng tôi là công ty độc lập hàng đầu thế giới trong việc phát triển các plugin WooCommerce

Nhờ khuôn khổ mạnh mẽ của chúng tôi, chúng tôi cấp khả năng tương thích hoàn toàn giữa tất cả các plugin của chúng tôi và khả năng nhận được các tính năng bổ sung nâng cao bằng cách sử dụng kết hợp của chúng. Chọn một tác giả duy nhất cho tất cả các plugin mang lại cho bạn sự ổn định, khả năng tương thích và không có rủi ro.
YITH có mặt ở đây hôm nay. Và ngày mai cũng vậy.

(1 đánh giá của khách hàng)
Mô tả

5 lý do để chọn YITH

business 22

1. Chúng tôi là một nền tảng độc lập 100%

Không giống như các thị trường bán plugin luôn được phát triển bởi các tác giả khác nhau hoặc chưa biết, YITH là nền tảng độc lập đầu tiên để bán các plugin cho WooCommerce. Mỗi plugin có sẵn trong danh mục của chúng tôi đã được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ phát triển trong công ty của chúng tôi, cùng một nhóm liên tục chăm sóc cải thiện và cập nhật sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi là những người duy nhất cung cấp chất lượng và sự ổn định cho tất cả khách hàng của chúng tôi năm này qua năm khác.

business 25

2. Khả năng tương thích hoàn toàn giữa tất cả các plugin của chúng tôi

Tất cả các plugin của chúng tôi được phát triển thông qua một khuôn khổ độc quyền mà chúng tôi đã liên tục cải tiến và tăng cường plugin bằng plugin. Điều này cho phép khả năng tương thích 100% giữa các plugin và một giải pháp độc đáo để có được tất cả các tính năng bạn cần cho thương mại điện tử của mình. Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm các công cụ cần thiết ở nơi khác để tạo cửa hàng trực tuyến cũng như không phải lo lắng về sự không tương thích và lỗi do hậu quả.

business finance 24

3. Chúng tôi giúp bạn nâng cao cửa hàng của bạn

Nhiều plugin của chúng tôi là công cụ tiếp thị mạnh mẽ sẽ giúp bạn nâng cao thương mại điện tử, tăng chuyển đổi, trung thành với khách hàng thông qua các ưu đãi và giảm giá tập trung, v.v. Các plugin của chúng tôi được thiết kế sau khi phân tích thị trường cẩn thận về cách khách hàng mua hàng trực tuyến và các trang web thương mại điện tử phổ biến nhất, chẳng hạn như Amazon và Zalando.

business 09

4. Một dịch vụ liên tục được đảm bảo qua nhiều năm

Công ty chúng tôi đã có mặt trên thị trường các chủ đề và plugin cho WooCommerce từ năm 2009 và có một đội ngũ gần 50 người và ba trụ sở chính đặt tại Ý, Tây Ban Nha và Argentina. Nhờ sự tăng trưởng liên tục của chúng tôi, chúng tôi có thể đảm bảo một dịch vụ liên tục để cập nhật plugin và hỗ trợ kỹ thuật, năm này qua năm khác.

business finance 2 13

5. Trung tâm hỗ trợ tuyệt vời của chúng tôi

Một trong những thế mạnh chính của chúng tôi là dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp cho những người mua plugin của chúng tôi. Chúng tôi rất quan tâm đến bạn và cửa hàng của bạn ngày hôm nay, và mỗi ngày sau đó, với tỷ lệ trung bình sự hài lòng của khách hàng ổn định ở mức 99%

Hướng dẫn sử dụng

499.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
5
1 đánh giá
1
0
0
0
0

1 đánh giá cho Trọn Bộ YITH Plugin Bundle

Xóa bộ lọc
  1. Quý

    Ad hỗ trợ tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình

    • Store manager root

      Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây