Tutor LMS Pro (Lifetime License Key) – ELearning and online course solution

19 người đang xem sản phẩm này!
192 người đã mua vào tuần trước

Tutor LMS là một plugin WordPress LMS hoàn chỉnh, có nhiều tính năng và mạnh mẽ để dễ dàng tạo và bán các khóa học trực tuyến. Tất cả các tính năng của hệ thống quản lý học tập này đều đạt được tất cả các điểm kiểm tra cho một thị trường khóa học trực tuyến chính thức.

Bạn có thể tạo các câu đố đầy thử thách và thú vị, các bài học tương tác, báo cáo và số liệu thống kê mạnh mẽ làm cho Tutor có khả năng trở thành plugin WordPress LMS miễn phí tốt nhất. Quản lý, quản lý và kiếm tiền từ giáo dục, trường học trực tuyến và các khóa học trực tuyến của bạn mà không cần phải viết một dòng mã nào.

Các bước kích hoạt sản phẩm:
B1: Mua sản phẩm bạn cần
B2: Cung cấp cho chúng tôi tài khoản để truy cập trang quản trị Website của bạn
B3: Sau khi đã được kích hoạt thành công, xóa hoặc đổi mật khẩu tài khoản truy cập bạn đã cung cấp cho chúng tôi

Mô tả

Tutor LMS là một plugin WordPress LMS hoàn toàn miễn phí. Nó đi kèm với các tiện ích bổ sung chất lượng cao cao cấp mà bạn có thể thêm để trao quyền cho plugin cốt lõi nhiều hơn! Plugin WordPress LMS này rất nhẹ với các tiện ích bổ sung để kích hoạt chứng chỉ, thông báo e-mail, giỏ hàng và hơn thế nữa!

🔥 Nhận Tutor LMS, plugin khóa học trực tuyến WordPress tiên tiến và mạnh mẽ nhất.

Tạo, tùy chỉnh, quản lý và bán các khóa học trực tuyến bằng cách xây dựng một trang web học tập điện tử chức năng với plugin LMS miễn phí này cho WordPress.

Lắng nghe những gì mọi người nói:

🙆 “Sau nhiều giờ nghiên cứu và thử một số nền tảng LMS, tôi đã quyết định mua Tutor LMS. Tôi đã gặp phải một số lỗi, nhưng chúng đã nhanh chóng được giải quyết bởi nhóm hỗ trợ khách hàng của họ. Tôi đang sử dụng nó một thời gian và đã có thể kiểm tra bản beta V2. Đó sẽ là một bước tiến tuyệt vời và làm cho LMS tuyệt vời này thậm chí còn tốt hơn!” —nowhereman78

🙆 “LMS này có khá nhiều thứ bạn mong đợi từ LMS và hơn thế nữa: Trình tạo khóa học, bài học, một số loại bài kiểm tra / bài tập, nhúng video, tích hợp thu phóng, bảng điều khiển front-end, tích hợp thanh toán / woocommerce và rất nhiều tiện ích bổ sung tuyệt vời khác. Nó cung cấp trải nghiệm được sắp xếp hợp lý và dễ sử dụng cho cả quản trị viên, gia sư và sinh viên. Hỗ trợ tuyệt vời và giá cả hợp lý.” – Mariusandersen

🙆 “Tutor LMS là một plugin tuyệt vời. Tutor LMS rất mạnh mẽ, tab khóa học, hệ thống hồ sơ (đặc biệt là trang hồ sơ) và danh sách khóa học. Và sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả!!” —jrox10

🙆 “Tôi đã sử dụng LMS dựa trên WordPress trong vài năm nay và chỉ sau vài tuần, đây phải là mục yêu thích của tôi. Hãy hy vọng điều đó sẽ tiếp tục” – terryheick

Tính năng

Dưới đây là các tính năng đáng chú ý nhất của plugin Tutor LMS. Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Dưới đây là những dịch vụ tốt nhất của Tutor LMS.

🏗️ Trình tạo
📚 khóa học giao diện người dùng Các khóa học và bài học
👁️ không giới hạn Xem trước
🧩 khóa học Trình tạo
📊 khóa học nâng cao trực quan Bảng điều khiển sinh viên giao diện người dùng Bảng điều khiển
📌 được cá nhân hóa cho từng vai trò (Quản trị viên, người hướng dẫn, Sinh viên)
📽️ Bài học
📹 video Nhiều nguồn video (tự lưu trữ, YouTube, Vimeo, Presto Player, Video nhúng, v.v.)
👩 🏫 Hồ sơ
📝 giáo viên riêng biệt Quản lý
bài học 🏆 Trình tạo
🧩 chứng chỉ kéo và thả động Trình tạo câu đố nâng cao (Nhiều loại câu đố)
💰 Thu nhập &; phân bổ
💸 hoa hồng Nhiều tùy chọn
📜 rút tiền Lịch sử
🎨 mua hàng Tùy chọn
📊 kiểu dáng Tiện ích
📝 khóa học Mẫu đăng ký
⭐ giáo viên Hệ thống
❓ đánh giá và xếp hạng khóa học Hỏi & Đáp cho học sinh với giáo viên
🎥 khóa học Áp phích video (trailer/teaser)
🚀 Theo dõi tiến trình
🌟 khóa học Mức độ khó của khóa học Xác định thời
⏳ lượng
🌐 khóa học Thị trường
📋 khóa học Thêm yêu cầu khóa học và hướng dẫn
⏱️ Hẹn giờ
📝 câu đố Nỗ lực
💳 đố vui Cài đặt
🔦 kiếm tiền tập trung Chế độ
🔄 tiêu điểm RTL đã sẵn sàng
🏗️ Hỗ trợ
📚 trình tạo trang Tương thích với
🔐 Gutenberg Bảo mật
nội dung 📈 Phân tích nâng cao và hơn thế nữa
📅 Nội dung nhỏ giọt
👥 Ghi danh học sinh Tạo thang điểm tùy chỉnh theo cách thủ công
📊 trong Gia sư LMS
🔔 Thông báo
🎓 tự động Gói khóa học Hệ
👩 🏫 thống
🔐 nhiều người hướng dẫn Đăng nhập xã hội để tăng cường bảo mật
🔒 Gia sư LMS REST API Hỗ trợ
👤 xác thực Quản lý các phiên đăng nhập đang hoạt động
🔐📱 Xác thực hai yếu tố Bảo
🛡️ vệ chống gian lận
📧 Xác minh email Hỗ
🌐 trợ ngôn ngữ quốc tế

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi từ trang web của chúng tôi.

Các tính năng mở rộng của Tutor LMS

Tutor LMS có thể được sử dụng bởi bất cứ ai muốn tạo ra một hệ thống quản lý học tập chính thức. Một số ứng dụng tuyệt vời của Tutor LMS bao gồm những điều sau đây.

👥 Học tập
🏫 kết hợp Giáo dục
💻 cộng đồng Lớp học trực tuyến Khóa đào
📚 tạo Giáo
🎓 dục thường xuyên chuyên nghiệp

Đây chỉ là một vài khả năng mà Tutor LMS mở ra cho người dùng. Có một thế giới học tập trực quan hoàn toàn mới vẫn chưa được khám phá bằng cách sử dụng plugin WordPress LMS này.

THIẾT KẾ TỐI GIẢN VÀ ĐỒNG NHẤT

Với thiết kế tối giản và đồng nhất, Tutor LMS mang đến cho bạn trải nghiệm người dùng tốt nhất, dễ nhìn và cũng dễ sử dụng. Với ý tưởng rằng ít hơn là nhiều hơn, toàn bộ giao diện đã được nâng cấp và các mâu thuẫn màu sắc khác nhau đã được giải quyết. Nó cũng được cải thiện về khả năng tiếp cận để giúp mọi thứ dễ dàng hơn cho bất kỳ người dùng khuyết tật nào.

TRÌNH TẠO KHÓA HỌC FRONTEND TRỰC QUAN

Tạo các khóa học với các chi tiết của chúng như video, tệp đính kèm, trích đoạn, dữ liệu bổ sung, lợi ích của khóa học, yêu cầu, chủ đề, tóm tắt, thông báo và biểu ngữ video trong plugin WordPress LMS này. Có các bài học theo khóa học và đính kèm video và các tệp đính kèm khác vào mỗi bài học. Gia sư, plugin WordPress LMS nâng cao cho phép bạn trình bày các khóa học trên giao diện người dùng trực quan với tất cả các tùy chọn cần thiết để cung cấp một hệ thống học tập hàng đầu.

TRÌNH QUẢN LÝ KHÓA HỌC VÀ BÀI HỌC THÔNG MINH

Với rất nhiều tính năng tuyệt vời bên trong plugin khóa học WordPress này, thật dễ dàng để thiết lập, kiểm soát và quản lý giáo viên, học viên, khóa học và bài học.
Có các Cài đặt Gia sư phong phú để xác định, chọn và giới hạn các tùy chọn cho Khóa học, Bài học, Câu đố, Giáo viên, Học sinh và Thông báo qua Email.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN SINH VIÊN FRONTEND

Mỗi sinh viên đã đăng ký trên hệ thống quản lý học tập WordPress của bạn sẽ có một bảng điều khiển giao diện người dùng để xem trạng thái khóa học, tiến trình, thông báo, thông báo và bất kỳ điều gì khác mà quản trị viên hoặc giáo viên khóa học đặt từ chương trình phụ trợ.

HỒ SƠ GIÁO VIÊN VÀ BẢNG ĐIỀU KHIỂN

Thiết lập các biểu mẫu đăng ký dễ dàng để phê duyệt người hướng dẫn cho một khóa học với plugin WordPress LMS này. Xem lại hồ sơ người hướng dẫn và sau đó có cài đặt tùy chỉnh cho vai trò người hướng dẫn. Chọn xem người hướng dẫn có thể xuất bản các khóa học trực tiếp hay được kiểm tra trước khi xuất bản hay không.

TRÌNH TẠO CÂU ĐỐ NÂNG CAO

Tạo câu đố với plugin khóa học WordPress này. Thêm câu hỏi trong khi thiết lập câu đố hoặc thêm chúng từ các câu hỏi đặt trước từ phần Câu hỏi. Thiết lập giới hạn thời gian và hạn chế số lần thử, vượt qua điểm, v.v. Plugin WordPress LMS này cũng cho phép bạn giới hạn số lượng câu hỏi có sẵn để sinh viên trả lời.

TỆP ĐÍNH KÈM ĐA PHƯƠNG TIỆN

Thu hút học sinh của bạn bằng cách tải lên các bài học đa phương tiện trong các nguồn video đa năng như Vimeo, video YouTube, v.v. Đặt video giới thiệu khi bắt đầu khóa học của bạn một cách dễ dàng và xác định áp phích video và thời lượng với plugin khóa học WordPress này.

CÁC MẪU CÂU HỎI

Với plugin LMS miễn phí này cho WordPress, bạn có thể tạo các câu hỏi được cho là sẽ được thêm vào Câu đố. Có hơn 10 loại câu hỏi mà bạn có thể chọn để đáp ứng tất cả các nhu cầu đố vui của mình. Sử dụng plugin WordPress LMS, tạo câu hỏi bằng cách xác định loại câu hỏi (Đúng / Sai, Nhiều lựa chọn, Lựa chọn duy nhất), điểm cho mỗi câu hỏi (nếu trả lời đúng), loại câu trả lời, mô tả và gợi ý câu trả lời để học sinh cố gắng trả lời đúng.) và hơn thế nữa!

CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI CỦA SINH VIÊN (Q&AMPA)

Sinh viên có thể gửi câu hỏi về các khóa học trước khi đăng ký từ hồ sơ tương ứng của họ. Tính năng hữu ích này trong plugin WordPress LMS khuyến khích sự tương tác của sinh viên và giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

THÔNG BÁO QUA EMAIL

Gửi email cho học sinh và giáo viên đã được thực hiện tự động trong Tutor. Bạn có thể tự động gửi email đăng ký khóa học, hoàn thành khóa học và hoàn thành bài kiểm tra cho cả học viên và giáo viên.

SỨC MẠNH CỦA WOOCOMMERCE

Được tích hợp với WooCommerce, Gia sư, plugin WordPress LMS cung cấp các chức năng Thương mại điện tử và cho phép bạn bán các khóa học trên trang web của mình.
Bạn có thể xem dữ liệu bán hàng, đơn đặt hàng đã hoàn thành và đang chờ xử lý cho các khóa học của mình từ báo cáo WooCommerce. Nếu bạn muốn phát hành phiếu giảm giá hoặc hóa đơn PDF, điều đó cũng có thể. Bạn có thể sử dụng bất kỳ addon WooCommerce nào để theo dõi và cải thiện doanh số bán hàng và tiếp thị của mình cùng với plugin WordPress LMS này.

TÍCH HỢP TẢI XUỐNG KỸ THUẬT SỐ DỄ DÀNG ĐỂ KIẾM TIỀN TỪ CÁC KHÓA HỌC

Tích hợp hệ thống quản lý học tập của bạn với plugin EDD nổi tiếng. Bán các khóa học của bạn một cách liền mạch với nhiều cổng thanh toán được EDD hỗ trợ.

THU NHẬP VÀ PHÂN BỔ HOA HỒNG

Tính năng phân bổ thu nhập và hoa hồng trong Tutor cho phép dễ dàng phân phối thu nhập khóa học giữa quản trị viên và những người hướng dẫn khác bằng cách sử dụng plugin WordPress LMS. Bạn có thể dễ dàng đặt tỷ lệ phần trăm phân phối thu nhập với tùy chọn này, bất kỳ khoản phí nào khác cần được khấu trừ và các báo cáo để hiển thị trên mỗi trang. Bạn sẽ nhận được một báo cáo chi tiết về tất cả các số liệu thống kê thu nhập, phí khấu trừ, hoa hồng được khấu trừ và mọi thông tin hữu ích khác trên bảng điều khiển của bạn bên trong plugin WordPress LMS này. Có một bản trình bày đồ họa chi tiết về thu nhập của bạn cùng với các bộ lọc nâng cao để biết bạn kiếm được bao nhiêu trong một thời gian cụ thể.

PHƯƠNG THỨC RÚT TIỀN DỄ DÀNG

Tùy chọn rút tiền trong Tutor LMS giúp quản lý rút tiền dễ dàng. Bạn có thể xác định trước số tiền tối thiểu trong plugin LMS WordPress này cần kiếm được trước khi người hướng dẫn có thể gửi yêu cầu rút tiền. Nó cũng đi kèm với tùy chọn để chọn phương thức rút tiền như chuyển khoản ngân hàng, PayPal và ECHECK. Nếu bạn muốn thêm thông tin bổ sung về việc rút tiền, bạn cũng có thể làm như vậy với plugin WordPress LMS này. Dễ dàng xem tất cả thông tin rút tiền từ bảng điều khiển của bạn hiển thị số dư hiện tại, số liệu thống kê rút tiền đang chờ xử lý, đã hoàn thành và bị từ chối.

LỊCH SỬ MUA HÀNG

Theo dõi tất cả các tùy chọn mua hàng bằng cách sử dụng lịch sử mua hàng trong bảng điều khiển trong plugin WordPress LMS. Kiểm tra trạng thái mua, số tiền và thời điểm mua hàng được thực hiện bên trong Tutor LMS.

CHẾ ĐỘ SPOTLIGHT

Tutor LMS đi kèm với cài đặt để ẩn đầu trang &; chân trang cho giao diện học tập khóa học. Cung cấp cho sinh viên một bài học không bị phân tâm với tùy chọn chế độ tiêu điểm.

TƯƠNG THÍCH GUTENBERG

Tạo các khóa học trực tuyến với trình chỉnh sửa Gutenberg mới mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong plugin WordPress LMS sáng tạo. Tutor LMS hoàn toàn tương thích với trình chỉnh sửa Gutenberg trong trường hợp bạn muốn hiển thị các khóa học của mình trong giao diện khối. Hơn nữa, Tutor LMS đi kèm với ba khối Gutenberg tùy chỉnh. Các khối là – Bảng điều khiển sinh viên gia sư, Đăng ký sinh viên và Mẫu đăng ký giảng viên.

BẢO MẬT NỘI DUNG VIDEO

Có hệ thống quản lý học tập an toàn nhất khi tạo các khóa học trực tuyến của bạn. Các bên thứ ba không thể xem video bằng URL khi bạn sử dụng plugin LMS WordPress của chúng tôi. Nó đảm bảo rằng chỉ những sinh viên đã đăng ký mới có thể truy cập vào các video khóa học.

LÊN LỊCH NỘI DUNG KHÓA HỌC VỚI NỘI DUNG NHỎ GIỌT

Tính năng Content Drip của Tutor LMS cho phép người hướng dẫn lên lịch khi nội dung khóa học được phát hành cho sinh viên. Người hướng dẫn có thể đặt các bài học, chủ đề, câu đố, v.v., để mở khóa sau khi điều kiện tiên quyết được đáp ứng hoặc vào những ngày cụ thể trong tương lai. Nội dung được tự động hiển thị cho sinh viên theo lịch trình đặt trước. Điều này tạo ra một lộ trình học tập có cấu trúc bằng cách phát hành các phần của khóa học theo thời gian. Học sinh tiếp tục tham gia khi nội dung mới mở khóa mỗi ngày hoặc tuần thay vì tất cả cùng một lúc.

CẬP NHẬT THÔNG BÁO CHO HỌC VIÊN

Hệ thống thông báo nâng cao trong Tutor LMS cho phép gửi email tự động và thông báo đẩy cho sinh viên. Thông báo có thể được gửi đi cho các sự kiện quan trọng như bài tập mới, lời nhắc bài kiểm tra, cập nhật nội dung, xác nhận đăng ký, hoàn thành khóa học, v.v. Bạn có thể tùy chỉnh tần suất thông báo, thời gian và tin nhắn.

CỘNG TÁC DỄ DÀNG BẰNG NHIỀU NGƯỜI HƯỚNG DẪN

Hệ thống đa người hướng dẫn trong Tutor LMS cho phép bạn chỉ định nhiều người hướng dẫn cho một khóa học. Tất cả các giảng viên có thể quản lý và giảng dạy khóa học cùng nhau. Tuyệt vời để tạo khóa học hợp tác! Người hướng dẫn có thể tạo tài liệu bài giảng và câu đố của riêng họ trong các khóa học được chia sẻ. Tiến trình và phân tích của người học có sẵn cho tất cả các giảng viên. Sự hợp tác của giảng viên mượt mà dẫn đến nội dung khóa học hấp dẫn hơn cho sinh viên.

TẠO VÀ BÁN GÓI KHÓA HỌC

Tutor LMS cho phép bạn kết hợp nhiều khóa học với nhau thành một Gói khóa học đóng gói. Bạn có thể gói các khóa học liên quan để cung cấp cho sinh viên một chương trình học tập hoàn chỉnh. Bạn có thể thêm bất kỳ số lượng khóa học nào vào một gói để bao gồm nhiều chủ đề khác nhau cho sinh viên. Gói khóa học là một cách tuyệt vời để cung cấp các gói nội dung được tuyển chọn cho sinh viên với giá gói chiết khấu.

TẠO CHỨNG CHỈ HOÀN THÀNH ĐƯỢC CÁ NHÂN HÓA

Với Trình tạo chứng chỉ trong Tutor LMS, bạn có thể tạo và trao chứng chỉ hoàn thành tùy chỉnh cho sinh viên. Bạn có thể sử dụng các mẫu được tạo sẵn hoặc thiết kế chứng chỉ mới hoàn toàn từ đầu. Người tạo khóa học cũng có thể giới thiệu chứng chỉ trên các trang chi tiết khóa học của họ, cung cấp bản xem trước chứng chỉ cho sinh viên tương lai. Học sinh cũng có thể chia sẻ chứng chỉ của mình trên phương tiện truyền thông xã hội để hiển thị thành tích giáo dục của họ.

TỰ ĐỘNG CHIA HOA HỒNG CHO NGƯỜI TẠO KHÓA HỌC

Công cụ Phân bổ Hoa hồng cung cấp một hệ thống tự động để phân phối thu nhập hoa hồng cho người hướng dẫn và quản trị viên trong Tutor LMS. Hoa hồng kiếm được từ việc bán khóa học có thể được chia với một tỷ lệ phần trăm nhất định sẽ được chuyển đến người hướng dẫn đã tạo khóa học và phần còn lại sẽ được chuyển đến quản trị viên trang web. Tutor LMS có cài đặt quản lý tiền nâng cao để tùy chỉnh hoàn toàn cách quản trị viên muốn chia hoa hồng.

THU HÚT SINH VIÊN BẰNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP

Thực hiện các buổi Video trực tiếp với sinh viên trong các khóa học &bài học LMS của Gia sư, đồng thời tăng cường tương tác với sinh viên và kết nối với họ. Người hướng dẫn có thể lên lịch cuộc họp video theo thời gian thực bằng các nền tảng tích hợp như Google Meet và Zoom. Chỉ cần chia sẻ liên kết cuộc họp và sinh viên có thể tham gia bằng một cú nhấp chuột. Các phiên video cho phép các bài giảng trên lớp, thảo luận và cộng tác tương tác. Giảng viên có thể chia sẻ màn hình, trả lời câu hỏi trong thời gian thực và thu hút sinh viên trực tiếp trực tuyến.

THEO DÕI CHUYÊN SÂU SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH

Theo dõi điểm mạnh mẽ với các danh mục chấm điểm có trọng số, theo dõi điểm danh, tùy chọn xuất và hơn thế nữa để phân tích chuyên sâu.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN BẰNG CÁCH NHẬP VÀ XUẤT CÁC CÂU ĐỐ

Tính năng Nhập / Xuất Câu đố cho phép bạn sử dụng lại các câu đố một cách dễ dàng. Bạn có thể xuất bài kiểm tra hiện có dưới dạng tệp CSV. Sau đó, nhập tệp CSV đó vào một khóa học mới để tạo một bản sao giống hệt của bài kiểm tra gốc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian so với việc tạo một bài kiểm tra mới từ đầu. Sau khi nhập, bạn có thể sử dụng bài kiểm tra nguyên trạng hoặc tùy chỉnh nó nếu cần. Bạn cũng có thể sao chép các câu đố trong Tutor LMS chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đó là một cách tuyệt vời để chia sẻ và sử dụng lại nội dung câu đố hấp dẫn.

KIỂM SOÁT VIỆC GHI DANH CỦA SINH VIÊN

Công cụ Đăng ký Thủ công cho phép Quản trị viên thêm sinh viên vào các khóa học của họ theo cách thủ công trong Tutor LMS. Quản trị viên cũng có thể hủy đăng ký học viên bằng cách sử dụng cùng một danh sách. Hệ thống quản lý tuyển sinh thủ công cung cấp cho giáo viên sự linh hoạt và tùy chỉnh theo danh sách khóa học trong LMS Gia sư.

BẬT ĐĂNG NHẬP BẰNG MỘT CÚ NHẤP CHUỘT

Tính năng Đăng nhập xã hội cho phép sinh viên đăng ký và đăng nhập vào Tutor LMS bằng các tài khoản truyền thông xã hội hiện có của họ, bao gồm Google, Facebook, Twitter, v.v. Điều này cung cấp tùy chọn đăng nhập hợp lý, bằng một cú nhấp chuột cho sinh viên so với việc tạo thông tin đăng nhập tài khoản mới.

BẢO VỆ TRANG WEB ELEARNING CỦA BẠN BẰNG CÁC TÍNH NĂNG BẢO MẬT MẠNH MẼ

Tutor LMS cung cấp các tính năng bảo mật để giữ an toàn cho trang web và người dùng của bạn. Xác thực hai yếu tố bổ sung thêm một lớp bảo mật để bảo vệ nhiều hơn. Bảo vệ chống gian lận giúp bảo vệ chống lại sự nghi ngờ …

Hướng dẫn sử dụng

799.000 

  • License Key gốc từ nhà phát triển
  • Cập nhật trực tiếp tại trang Admin Wordpress
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tutor LMS Pro (Lifetime License Key) – ELearning and online course solution”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Xem gần đây