Vikinger 1.9.13 – Tạo Mạng Xã Hội

17 người đang xem sản phẩm này!
88 người đã mua vào tuần trước

Vikinger là một trong những Wordpress Theme hàng đầu và duy nhất giúp bạn có thể tạo được một Mạng xã hội theo cách riêng của bạn gần như Facebook, Twitter, … có các chức năng như: Chia sẻ tình trạng, xem tin trên dòng thời gian, đăng ký thành viên, Bình luận, tải ảnh, nhắn tin,… Với Vikinger bạn không cần biết CODE nhưng vẫn có thể thể tạo ra một Mạng Xã Hội đầy đủ chức năng, giao diện đẹp mắt chỉ sau 1 cú click chuột

Mô tả

Chúng tôi đã thiết kế cẩn thận chủ đề này để bạn có tất cả những gì bạn cần để xây dựng một cộng đồng đáng kinh ngạc với đầy đủ hồ sơ, phản ứng, nhóm, huy hiệu, nhiệm vụ, cấp bậc, tín dụng và nhiều hơn nữa!

Cách tốt nhất để kết nối với bạn bè của bạn!

Cộng đồng xã hội được hỗ trợ bởi BuddyPress Chúng tôi đã tận dụng và mở rộng plugin Buddypress với các phản ứng, chia sẻ, phương tiện truyền thông và hơn thế nữa!

Trò chơi hóa đáng kinh ngạc với Gamipress Chúng tôi đã tạo ra trải nghiệm trò chơi hóa đầy đủ với huy hiệu, nhiệm vụ, tín dụng và cấp bậc để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời!

Các yếu tố &; trang thiết kế siêu chi tiết Tất cả các trang đều được chế tạo cẩn thận để phù hợp với tất cả những gì bạn cần! Ngoài ra, chúng tôi bao gồm rất nhiều hình minh họa và các yếu tố PSD!

Trang Hồ sơ & Nguồn cấp tin tức siêu hoàn chỉnh

Chúng tôi đã tạo một trang hồ sơ siêu hoàn chỉnh với thiết kế kiểu dáng đẹp, hộp và thanh trượt để truy cập dễ dàng hơn vào tất cả các phần hồ sơ như: giới thiệu, hình ảnh, huy hiệu đã mở khóa, nhiệm vụ đã hoàn thành, bài đăng và hơn thế nữa!. Bạn cũng sẽ tìm thấy các trang cộng đồng khác, như nguồn cấp tin tức, cài đặt hồ sơ hoàn chỉnh, thư mục thành viên và nhóm và hơn thế nữa!.

Cập nhật trạng thái hồ sơ được tân trang lại hoàn toàn!

Chúng tôi đã cải tiến hoàn toàn hộp cập nhật trạng thái Buddypress! Dễ dàng tải lên ảnh, GIF. đăng cập nhật trạng thái, chỉnh sửa bài đăng của bạn và thậm chí liên kết video Youtube chỉ bằng cách dán URL !!
Bạn sẽ được tính với một loạt các bài đăng cập nhật trạng thái và hoạt động (như khi ai đó trở thành bạn của bạn). Bạn cũng sẽ có tùy chọn để đánh dấu bài đăng của mình là được ghim hoặc yêu thích, tất cả đều dễ dàng nhận ra với các biểu tượng tùy chỉnh của chúng tôi!

Thể hiện bản thân với Post Reactions!

Bởi vì chúng tôi biết tầm quan trọng của nó, chúng tôi đã tạo một plugin BuddyPress phản ứng dành riêng cho chủ đề Vikinger và với các hình minh họa phản ứng do chúng tôi thiết kế!
Bạn sẽ nhận được 8 phản ứng khác nhau: Thích, Yêu, Không thích, Vui, Vui, Vui, Wow, Tức giận và Buồn. Chúng tôi đã tích hợp liền mạch với BuddyPress để bạn có thể, không chỉ phản ứng với các bài đăng trên hồ sơ mà còn phản ứng với các nhận xét và trả lời của hồ sơ!

Dễ dàng chia sẻ bài viết với chức năng chia sẻ của chúng tôi

Chúng tôi đã tạo một hoạt động và chức năng chia sẻ mới để bạn có thể nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân của mình một trong những hoạt động của bạn bè!
Nếu có một bài đăng bạn thích, chỉ cần nhấp vào nút “Chia sẻ” ở dưới cùng và một cửa sổ bật lên sẽ mở ra để hiển thị bài đăng đã chọn và hộp cập nhật trạng thái để thêm suy nghĩ của bạn! Nếu bạn muốn, bạn thậm chí có thể chia sẻ bài viết của riêng bạn! Nhanh chóng thêm thông tin mới hoặc chỉ cần mang lại một số bài đăng cũ mà bạn muốn nói lại!

Gamipress: Huy hiệu Gamification

Sử dụng tính năng Thành tích Gamipress, chúng tôi đã thiết kế một hệ thống huy hiệu, nơi bạn có thể mở khóa chúng và kiếm tín dụng để mở khóa thứ hạng hồ sơ! Bạn cũng có thể tự hào hiển thị chúng trong hồ sơ của mình với tiện ích huy hiệu!
Chúng tôi bao gồm một PSD với rất nhiều thiết kế huy hiệu để bạn có thể vui chơi và ngoài ra, các huy hiệu được tạo bằng vectơ PS, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn hoặc thậm chí tạo huy hiệu mới!

Gamipress: Nhiệm vụ Gamification

Sử dụng tính năng Thành tích Gamipress, chúng tôi cũng thiết kế một hệ thống nhiệm vụ nơi bạn có thể hoàn thành chúng và kiếm tín dụng để mở khóa thứ hạng hồ sơ! Giống như các huy hiệu, bạn có thể tự hào hiển thị chúng trong hồ sơ của mình với tiện ích nhiệm vụ!
Chúng tôi bao gồm một PSD với nhiều màu huy chương nhiệm vụ để bạn có thể vui chơi và ngoài ra, các huy chương được làm bằng vectơ PS, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn hoặc thậm chí tạo ra những cái mới!

Gamipress: Tín dụng Gamification

Sử dụng tính năng Điểm Gamipress, chúng tôi đã tạo ra ba khoản tín dụng khác nhau: Vàng, Đá quý và Ngọc lục bảo. Sử dụng chúng để mở khóa thứ hạng mới và lên cấp! Bạn có thể tự hào hiển thị chúng trong hồ sơ của mình bằng tiện ích tín dụng và bạn cũng sẽ có thể luôn thấy số dư hiện tại của mình trên thanh trên cùng.
Chúng tôi đã bao gồm một PSD với ba khoản tín dụng và ngoài ra, tất cả chúng đều được tạo bằng vectơ PS, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn hoặc thậm chí tạo các tệp mới!

Gamipress: Xếp hạng Gamification

Sử dụng tính năng Xếp hạng Gamipress, chúng tôi đã tạo ra một hệ thống 6 cấp bậc, nơi bạn có thể “lên cấp” bằng cách thu thập tín dụng và hoàn thành các yêu cầu! Chúng tôi cũng đã liên kết số thứ hạng và tiến trình của bạn với hình đại diện hồ sơ! Bạn sẽ có thể nhanh chóng xem thứ hạng và tiến trình của từng người dùng thông qua thanh tiến trình bên ngoài.
Cũng như những người khác, chúng tôi cũng bao gồm một PSD với 6 lá chắn xếp hạng. Tất cả đều được tạo bằng vectơ PS, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn hoặc thậm chí tạo vectơ mới!

Trang blog tuyệt vời với các phản ứng

Một blog hoàn chỉnh với 3 chế độ xem khác nhau: danh sách, lưới nhỏ và lưới lớn để giúp mọi người tìm kiếm bài đăng yêu thích của họ một cách khéo léo. Chúng tôi đã chuẩn bị các loại bài đăng khác nhau như: tiêu chuẩn, video, âm thanh và thư viện và ba chế độ xem bài đăng mở khác nhau.
Ngoài ra, giống như với các cập nhật bài đăng trên Buddypress, chúng tôi đã thêm phản ứng để mọi người có thể hiển thị những gì họ nghĩ về nó!

Hình minh họa, biểu tượng SVG và hình đại diện bao gồm!

Có! Chúng tôi bao gồm tất cả các yếu tố minh họa như tín dụng, khiên xếp hạng, huy hiệu, mã thông báo nhiệm vụ, biểu ngữ phần, hình minh họa hạ cánh và nhiều hơn nữa bên trong gói trong tệp PSD và được tạo bằng vectơ PS để bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chúng với một vài cú nhấp chuột!
Chúng tôi cũng bao gồm tất cả các biểu tượng SVG và 16 hình đại diện (15 người và 1 mặt cười). Xin lưu ý rằng đây chỉ là các yếu tố minh họa, không phải các trang PSD complate!

Nhóm đáng kinh ngạc với quản lý dễ dàng

Vì vậy, người dùng của bạn không phải thực hiện thay đổi thông qua WordPress Bảng điều khiển, chúng tôi đã tạo một trung tâm tác giả nơi họ có thể dễ dàng thay đổi hình đại diện, ảnh bìa, mạng xã hội, thông tin cá nhân và hơn thế nữa!

Quản lý trung tâm tác giả phong cách

Dễ dàng tạo và quản lý các nhóm Buddypress! Bên trong trung tâm tác giả, chúng tôi đã tạo ra một hệ thống quản lý phong cách để bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các nhóm của mình, quảng bá tác giả thành mod hoặc quản trị viên, kiểm tra lời mời và hơn thế nữa!

Chủ đề này đã tích hợp các yếu tố phản ứng!

Vui lòng đọc mô tả bên dưới để hiểu thêm một chút về những gì Điều này có nghĩa là!
Chúng tôi đã sử dụng React để làm cho một số phần của mẫu năng động hơn, cho phép người dùng tương tác với các phần này mà không phải đợi tải lại trang, cải thiện trải nghiệm người dùng. Ví dụ: người dùng có thể lọc các hoạt động, thêm chúng vào mục yêu thích của mình hoặc ghim nó, phản ứng và nhận xét về nó, tất cả mà không cần làm mới một trang.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vikinger 1.9.13 – Tạo Mạng Xã Hội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây