Vodi 1.2.12 – Video WordPress Theme Cho Phim & TV Shows

19 người đang xem sản phẩm này!
77 người đã mua vào tuần trước

Bạn có muốn tạo một trang web hoạt động như YouTube, Amazon Prime hoặc Netflix ?

Hay bạn ước rằng blog video hoặc trang web đánh giá của bạn trông đẹp hơn nhiều so với hiện tại?

Vodi – Video WordPress Theme cho phim, chương trình truyền hình, video, phát trực tuyến, đánh giá &; trang web giải trí.

Mô tả

Tính năng Vodi

Được đề cập trong Blog Kinsta là một trong những Chủ đề giải trí tốt nhất cho năm 2021, Vodi đi kèm với nhiều tính năng khác nhau và chúng tôi đã mô tả một số lựa chọn bên dưới.

Được xây dựng cho video MAS

Chúng tôi đã phát triển một plugin có tên MAS Videos cung cấp chức năng cốt lõi cho Vodi. MAS Videos được phân nhánh từ plugin WooCommerce phổ biến và ổn định nhất. Video MAS cho phép tạo và quản lý phim, video và Chương trình truyền hình. Cùng với tính năng blog cốt lõi của WordPress, bạn có thể sử dụng Vodi để xây dựng các blog video, trang web video đẹp mắt như YouTube hoặc trang web phát trực tuyến như Amazon Prime và Netflix.

Được xây dựng với Gutenberg

Vodi đã được xây dựng với Gutenberg. Chủ đề đi kèm với 47 Khối Gutenberg có thể được sử dụng để xây dựng nhiều trang chủ khác nhau. Chúng tôi đã bao gồm 9 Trang chủ, 4 Đầu trang, 4 Chân trang và phiên bản Tối / Sáng của các trang của chúng tôi. Chủ đề của chúng tôi cũng bao gồm 4 Bản demo đó là:

  • Vodi Main – Đây là bản demo chính của chúng tôi. Bạn có thể xem Phim, Chương trình truyền hình, Video, Blog và các Trang tĩnh khác
  • Tạp chí Vodi – Đây là một phần của bản demo chính. Trang chủ này được xây dựng đặc biệt cho các tạp chí dựa trên ngành công nghiệp giải trí
  • Vodi Sports – Một tạp chí thể thao cùng với Video
  • Vodi Stream – Tạp chí trò chơi cùng với Video trò chơi
  • Vodi Tube – Một trang web dành riêng cho Video
  • Vodi Prime – Một trang web dành riêng cho chương trình truyền hình

5 Bản demo khác nhau

Tạp chí Phim, Chương trình truyền hình và Trang web phát trực tuyến Video, blog video và tạp chí thể thao đều là các bản demo đi kèm với Vodi. Khả năng là không giới hạn với 47 Khối Gutenberg đi kèm của chúng tôi

4 Đầu trang, 4 Chân trang &; Phiên bản Sáng / Tối

Bạn có thể chọn giữa 4 đầu trang và 4 chân trang cho trang web của mình. Khu vực này có thể tùy chỉnh thông qua các widget và mã tùy chỉnh thông qua các hành động / móc. Ngoài ra còn có một phiên bản sáng và tối cho mỗi đầu trang và chân trang được cung cấp.

Phim, chương trình truyền hình và trang video

Chúng tôi đã cung cấp các trang để liệt kê Phim, Chương trình truyền hình và Video. Chúng là các trang lưu trữ và chúng tôi đã bao gồm các bộ lọc có thể được thêm vào thanh bên của các trang này và cho phép người dùng lọc qua tất cả nội dung đã được thêm vào. Chúng tôi cũng đã giới thiệu các tính năng như xem nhận xét nhiều nhất, được xem nhiều nhất, lịch sử, phim, chương trình truyền hình và video nổi bật và được yêu thích nhiều nhất.

Tùy chọn lọc & sắp xếp nâng cao

Vodi cung cấp các tùy chọn lọc và sắp xếp nâng cao cho phim, chương trình truyền hình và video. Khi được sử dụng với các plugin như JetPack và WP ULike, chủ đề của chúng tôi cung cấp các tùy chọn lọc nâng cao như các tùy chọn được xem nhiều nhất và thích nhất. Ngoài ra còn có một trang để xem lịch sử cho người dùng đã đăng nhập

4 kiểu phim đơn, 6 kiểu video đơn & 4 kiểu tập đơn

Khi người dùng nhấp vào một mục trong trang lưu trữ. Chúng được điều hướng đến trang Phim, Video và Chương trình truyền hình riêng lẻ. Vodi đã cung cấp 4 kiểu phim đơn, 6 kiểu Video đơn và 4 kiểu tập đơn.

Dữ liệu có cấu trúc cho phim, chương trình truyền hình và video

Video MAS và Vodi sẽ tự động bao gồm dữ liệu có cấu trúc về phim, chương trình truyền hình và video của bạn trên mọi trang danh sách riêng lẻ. Điều này giúp Google và các công cụ tìm kiếm khác hiểu thông tin nhất định về nội dung của bạn, chẳng hạn như loại, xếp hạng, đánh giá, ngày phát hành, diễn viên, v.v.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vodi 1.2.12 – Video WordPress Theme Cho Phim & TV Shows”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây