WooCommerce Composite Products v9.1.1

19 người đang xem sản phẩm này!
170 người đã mua vào tuần trước

Tạo trình tạo bộ sản phẩm và bộ cấu hình sản phẩm tùy chỉnh bằng các sản phẩm hiện có.

Bạn đang tìm cách cung cấp bộ sản phẩm có thể tùy chỉnh, chẳng hạn như máy tính tùy chỉnh, ván trượt, hộp quà tặng hoặc đồ trang sức được sản xuất theo đơn đặt hàng? Không cần tìm đâu xa! Cung cấp cho khách hàng sự tự do để xây dựng sản phẩm của riêng họ, với Sản phẩm tổng hợp: Trình tạo sản phẩm linh hoạt, mạnh mẽ nhất cho WooCommerce.

  • Kết hợp nhiều sản phẩm thành một gói duy nhất: bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và phù hợp.
  • Nâng cao giá trị sản phẩm: Khả năng tạo ra các sản phẩm tổng hợp cho phép bạn cung cấp các kết hợp và cấu hình độc đáo, tăng giá trị cảm nhận về dịch vụ của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng: Bằng cách cung cấp sản phẩm có thể tùy chỉnh, bạn đáp ứng sở thích và nhu cầu đa dạng của khách hàng, dẫn đến mức độ hài lòng cao hơn và mua hàng lặp lại.
  • Tăng cường trình bày sản phẩm: Giới thiệu các thành phần khác nhau và làm nổi bật đề xuất giá trị, cuối cùng thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Tăng giá trị đơn hàng trung bình: các sản phẩm có thể tùy chỉnh đang khuyến khích khách hàng chi tiêu nhiều hơn cho một lần mua, dẫn đến giá trị đơn hàng trung bình cao hơn và lợi nhuận được cải thiện.
Mô tả

Composite Products cho phép bạn sử dụng các sản phẩm hiện có để tạo ra các bộ sản phẩm hấp dẫn nhất và các sản phẩm có thể định cấu hình. Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng xây dựng bộ công cụ với các yêu cầu quản lý hàng tồn kho nâng cao, plugin hoạt động tuyệt vời trong nhiều trường hợp sử dụng, nhờ:

  • khả năng nhóm sản phẩm tiên tiến,
  • tính năng định giá và vận chuyển linh hoạt,
  • quy trình và bố trí có thể tùy chỉnh, và
  • Hỗ trợ logic có điều kiện.
Gặp gỡ các sản phẩm tổng hợp: Trình tạo sản phẩm WooCommerce dứt khoát.
Gặp gỡ các sản phẩm tổng hợp: Trình tạo sản phẩm WooCommerce dứt khoát.

Hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn

Bạn muốn cung cấp một ván trượt tùy chỉnh? Bắt đầu bằng cách tạo các khối xây dựng của nó: Một boong, xe tải, bánh xe, vòng bi và phần cứng để lắp ráp. Sau đó, điền từng tùy chọn bằng cách chọn sản phẩm — hoặc danh mục — từ danh mục của bạn. Cuối cùng, chọn một bố cục và quy trình sẽ giữ khách hàng của bạn tham gia – và bắt đầu bán hàng!

Sản phẩm tổng hợp WooCommerce cho phép bạn nhóm các sản phẩm hiện có theo bất kỳ cách nào bạn tưởng tượng.
Không chỉ là một trình cấu hình sản phẩm WooCommerce khác: Composite Products cho phép bạn nhóm các sản phẩm hiện có theo bất kỳ cách nào bạn tưởng tượng.

Tạo trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa

Nhờ bố cục linh hoạt và kiểu tùy chọn theo ý của bạn, mọi sản phẩm Composite đều có thể được điều chỉnh để mang lại trải nghiệm mua hàng hợp lý, được cá nhân hóa.

Với sự hỗ trợ tích hợp cho các sản phẩm đơn giản và biến đổi, gói sản phẩm và thậm chí cả hương vị có thể tải xuống / ảo của các loại sản phẩm này, Composite Products giúp bạn làm hầu hết mọi thứ có thể.

Làm hài lòng khách hàng của bạn với trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa.

Các tính năng mở rộng quy mô

Có hàng ngàn sàn, xe tải và bánh xe trong danh mục skateshop của bạn? Chắc chắn, bạn sẽ muốn cung cấp tất cả chúng trong trình cấu hình ván trượt tùy chỉnh của mình!

Không vấn đề gì — hãy chọn chế độ xem tùy chọn hỗ trợ phân trang, sắp xếp và lọc để giúp khách hàng của bạn tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Trình tạo sản phẩm WooCommerce có khả năng mở rộng nhất, thời gian.
Trình tạo sản phẩm WooCommerce có khả năng mở rộng nhất, thời gian. Nhưng đừng chỉ nghe lời chúng tôi!

Logic có điều kiện trong tầm tay bạn

Bạn cần kiểm soát có điều kiện khả năng hiển thị của toàn bộ các bước cấu hình hoặc các tùy chọn riêng lẻ? Với Composite Products, nó có thể!

Kiểm tra tài liệu để tìm hiểu làm thế nào nó được thực hiện!

Một kiến trúc có thể mở rộng

Composite Products là nền tảng lý tưởng cho dự án xây dựng bộ dụng cụ tiếp theo của bạn. Nhờ hỗ trợ API REST, cùng với số lượng lớn các móc hành động / bộ lọc, plugin có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của dự án của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “WooCommerce Composite Products v9.1.1”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây