14 người đang xem sản phẩm này!
109 người đã mua vào tuần trước

WP Media Folder, đi xa hơn bất kỳ ai với thư viện phương tiện WordPress

Từ người mới bắt đầu đến người dùng nâng cao, WP Media Folder là cách dễ nhất để quản lý phương tiện trên WordPress.
Tăng cường thư viện phương tiện WordPress của bạn với hàng trăm tính năng.

  • Thư mục và thư mục con không giới hạn
  • Tìm kiếm và lọc phương tiện nâng cao
  • Thay thế phương tiện trong tất cả các bài đăng WordPress
  • Hình mờ tự động trên vùng chọn thư mục
  • Đồng bộ hóa tệp máy chủ với các thư mục
  • Tích hợp đầy đủ Google Drive, One Drive, Dropbox, Amazon S3 DigitalOcean, Linode, Wasabi
  • Nhiếp ảnh gia Addon, trình bày ảnh của bạn như một người chuyên nghiệp
  • Và nhiều tính năng thư mục phương tiện khác…
Mô tả

Kiểm soát truy cập phương tiện WordPress theo người dùng hoặc vai trò người dùng

Hạn chế quyền truy cập vào phương tiện WordPress của bạn bằng cách sử dụng điều khiển hiển thị WP Media Folder . WP Media Folder có một công cụ để giới hạn quyền truy cập phương tiện và quản lý phương tiện cho một người dùng duy nhất hoặc vai trò người dùng WP (chia sẻ quyền truy cập vào tất cả phương tiện thuộc về vai trò người dùng). Điều này khá hữu ích khi bạn có một số trình biên tập nội dung trên website của mình.

Nhập và đồng bộ hóa các thư mục máy chủ và phương tiện

Nếu bạn đã có phương tiện trên máy chủ của mình, có thể được tải lên bằng FTP hoặc từ plugin trình quản lý thư viện, bạn có thể nhập nội dung ngay trong thư viện phương tiện WordPress. Chọn một thư mục hoặc một thư mục con từ máy chủ của bạn, nhấp vào nhập và thế là xong! Cấu trúc thư mục được giữ lại và các tệp phương tiện được tạo sẵn trong trình quản lý phương tiện WordPress gốc. Chúng tôi cũng đã thêm tính năng đồng bộ hóa tự động với bất kỳ thư mục máy chủ có WP Media folder , bất cứ khi nào bạn muốn!

Tương thích với plugin WooC Commerce và bên thứ 3

WP Media Folder tương thích với WooCommerce. Trong một website thương mại điện tử, bạn cần quản lý rất nhiều hình ảnh cho từng sản phẩm, hoặc từng danh mục sản phẩm. Do đó, nó không có trật tự và nhanh chóng trở nên phức tạp khi tìm hình ảnh của bạn. Giờ đây, bạn sẽ có thể phân loại hình ảnh sản phẩm của mình trong các thư mục. Tất cả các plugin sử dụng trình quản lý tệp đa phương tiện WordPress sẽ có thể sử dụng WP Media Folder

Cập nhật, thay thế, sao chép phương tiện hiện có

Thay thế phương tiện là một cái gì đó cực kỳ hữu ích, nó loại bỏ nhu cầu tìm kiếm phương tiện cũ, xóa nó, tải lên phương tiện mới. Chỉ cần nhấp vào thay thế et voilà! Có một “công tắc bảo mật” để chỉ thay thế phương tiện bằng các tệp khác có cùng định dạng (từ jpg sang jpg, png sang png, gif sang gif…) để các liên kết đến phương tiện sẽ không bị hỏng. Bạn cũng có tùy chọn sao chép phương tiện trong trường hợp bạn muốn thực hiện một số sửa đổi trên phương tiện trong khi vẫn giữ nguyên phương tiện gốc.

Hình mờ hình ảnh cho các thư mục phương tiện WordPress

WP Media Folder cho phép áp dụng watermark lên hình ảnh trên tệp đa phương tiện của bạn, một watermark không thể gỡ bỏ. Watermark có thể được áp dụng trên toàn bộ thư viện hình ảnh, trên các kích thước hình ảnh hoặc trên một số thư mục. Nó hỗ trợ chia tỷ lệ hình ảnh, lề, độ mờ và vị trí.

Sắp xếp và lọc thư viện phương tiện WordPress của bạn

WP Media folder có khả năng lọc và sắp xếp phương tiện WordPress nâng cao. Bạn có thể lọc phương tiện của mình theo loại hoặc kích thước tệp hoặc sắp xếp chúng theo tiêu đề chẳng hạn và mọi thứ sẽ được lưu tự động. Vì vậy, lần tới khi bạn mở thư viện phương tiện, trình quản lý phương tiện của bạn sẽ sạch sẽ. Hơn nữa, như một tham số, bạn có thể xác định các bộ lọc kích thước hình ảnh và trọng lượng tệp tùy chỉnh.

Tệp có thể tải xuống từ phương tiện WordPress

WP Media Folder bao gồm một tính năng để thêm thiết kế vào các tệp có sẵn để tải xuống, chẳng hạn như tệp PDF hoặc ZIP. Xác định màu sắc của nút tải xuống và các liên kết đa phương tiện của bạn có cùng phong cách trên toàn bộ website của bạn.

Phương tiện trong nhiều thư mục phương tiện

Bạn có thể đặt phương tiện của mình vào thư mục và thư mục con, hơn nữa, một phương tiện có thể nằm trong nhiều thư mục và chỉ cần một cú nhấp chuột! Bạn cũng có thể sử dụng trình quản lý phương tiện WordPress để áp dụng hàng loạt nhiều thư mục trên phương tiện. Không bao giờ tải lại cùng một hình ảnh, chỉ cần đặt nó vào một số thư mục!

Thư mục phương tiện cho trình soạn thảo WordPress Gutenberg

WP Media Folder viện phương tiện nâng cao WP Media Folder bao gồm 9 khối trong trình soạn thảo WordPress Gutenberg. Hơn nữa, plugin thư mục tệp đa phương tiện có 2 khối Gutenberg chuyên dụng để quản lý các thư viện nâng cao của WordPress (các thư viện và thư viện nâng cao mặc định của WordPress từ plugin Addon ).

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “WP Media Folder v5.8.8”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây