WP Smush Pro 3.16.5 – Tối Ưu Ảnh & Nén Ảnh Tự Động

15 người đang xem sản phẩm này!
113 người đã mua vào tuần trước

PLUGIN TỐI ƯU HÓA HÌNH ẢNH #1 CHO WORDPRESS

Smush là plugin tối ưu hóa hình ảnh hàng đầu – tối ưu hóa, thay đổi kích thước và nén hình ảnh, cũng như chuyển đổi hình ảnh sang định dạng WebP để tải trang web nhanh hơn.

Mô tả

Cho dù bạn đánh vần nó là ‘tối ưu hóa’ hay ‘tối ưu hóa’ – với trình tối ưu hóa hình ảnh của Smush, bạn có thể nén hình ảnh và phục vụ hình ảnh ở các định dạng thế hệ tiếp theo (chuyển đổi sang WebP), tất cả mà không làm giảm chất lượng rõ rệt.

TRÌNH TỐI ƯU HÓA HÌNH ẢNH TỪNG ĐOẠT GIẢI THƯỞNG

Smush đã được đánh giá và thử nghiệm số một về tốc độ và chất lượng. Ngoài ra, nó cũng là trình tối ưu hóa hình ảnh WordPress được đám đông yêu thích, từng đoạt giải thưởng, được hơn 1M + trên toàn thế giới tin tưởng để:

  • Tối ưu hóa hình ảnh
  • Nén hình ảnh
  • Lười tải hình ảnh
  • Thay đổi kích thước hình ảnh
  • Chuyển đổi sang WebP
  • Và nhiều hơn nữa…

TẠI SAO SỬ DỤNG SMUSH ĐỂ TỐI ƯU HÓA HÌNH ẢNH (SỰ KHÁC BIỆT SMUSH)

Smush được xây dựng từ đầu để giúp người dùng WordPress dễ dàng tối ưu hóa hình ảnh, kích hoạt tải lười biếng, nén tệp phương tiện và hơn thế nữa – cho dù họ chỉ mới bắt đầu hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đã phát triển hàng nghìn trang web.

Cải thiện hiệu suất trang web (cùng với điểm số Google PageSpeed Insights) với hình ảnh nén và tối ưu hóa và tải lười biếng – tất cả trong khi thực sự mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn vì việc triển khai Core Web Vitals đã chứng minh một điều: hiệu suất không chỉ là đạt điểm cao trên các công cụ kiểm tra hiệu suất. Trải nghiệm của du khách rất quan trọng.

Khám phá các tính năng khiến Smush khác biệt với các plugin tối ưu hóa hình ảnh khác:

  • Nén không mất dữ liệu (Basic Smush) – Tách dữ liệu không sử dụng và nén hình ảnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
  • Nén mất dữ liệu (Super Smush) – Tối ưu hóa hình ảnh gấp 2 lần so với nén không mất dữ liệu với tính năng nén hình ảnh mất dữ liệu đa lần, tiên tiến của chúng tôi.
  • Ultra Smush (Chỉ dành cho Pro) – Đưa hiệu suất lên một tầm cao mới với sức mạnh nén hình ảnh gấp 5 lần! Hình ảnh của bạn nhẹ, nhanh và chất lượng cao nhất có thể.
  • Tải lười biếng tích hợp – Lười tải hình ảnh để trì hoãn tải hình ảnh ngoài màn hình bằng cách lật công tắc.
  • Chuyển đổi sang WebP (Chỉ dành cho Pro) – Chuyển đổi và tự động phục vụ hình ảnh ở định dạng WebP thế hệ tiếp theo.
  • Bulk Smush – Tối ưu hóa hàng loạt và nén hình ảnh bằng một cú nhấp chuột.
  • Tối ưu hóa nền (Chỉ dành cho Pro) – Các tính năng tối ưu hóa hình ảnh mạnh mẽ của Smush sẽ tiếp tục chạy trong nền ngay cả khi plugin đã đóng.
  • Thay đổi kích thước hình ảnh – Đặt chiều rộng và chiều cao tối đa, và hình ảnh lớn sẽ giảm quy mô khi chúng đang được tối ưu hóa.
  • Phát hiện kích thước hình ảnh không chính xác – Nhanh chóng xác định vị trí hình ảnh đang làm chậm trang web của bạn.
  • Directory Smush – Tối ưu hóa hình ảnh ngay cả khi chúng không có trong thư viện phương tiện WordPress mặc định.
  • Tối ưu hóa tự động – Tự động không đồng bộ hóa các tệp đính kèm của bạn để nén siêu nhanh khi tải lên.
  • Không có giới hạn hàng tháng – Tối ưu hóa tất cả hình ảnh của bạn (kích thước tối đa 5 MB) miễn phí mãi mãi (không giới hạn hàng ngày, hàng tháng hoặc hàng năm).
  • Tích hợp khối Gutenberg – Xem thông tin nén hình ảnh trực tiếp trong các khối hình ảnh.
  • Tương thích với nhiều trang – Cài đặt toàn cầu và trang con linh hoạt để cài đặt nhiều trang.
  • Tối ưu hóa tất cả các tệp phương tiện, không chỉ hình ảnh – Smush hỗ trợ tối ưu hóa cho các tệp PNG, JPEG và GIF.
  • Không ảnh hưởng đến hiệu suất trên máy chủ của bạn – Tối ưu hóa hình ảnh không chạy trên máy chủ trang web của bạn để tránh lãng phí tài nguyên máy chủ (mà bạn trả tiền) và thay vào đó được chạy bằng API WPMU DEV Smush nhanh, đáng tin cậy.
  • Cấu hình – Đặt cài đặt Smush ưa thích của bạn, lưu chúng dưới dạng cấu hình và tải ngay lên bất kỳ trang web nào khác.
  • Và nhiều, nhiều, nhiều hơn nữa!

TÌM HIỂU THÊM VỚI CÁC HƯỚNG DẪN HIỆU SUẤT VÀ TỐI ƯU HÓA HÌNH ẢNH THỰC HÀNH NÀY

CHUYỂN ĐỔI WEBP – PHỤC VỤ HÌNH ẢNH Ở ĐỊNH DẠNG THẾ HỆ TIẾP THEO

Với Smush, bạn có thể tận dụng các định dạng hình ảnh thế hệ tiếp theo bằng cách chuyển đổi tất cả hình ảnh của mình sang WebP. WebP là một định dạng tệp cho phép nén hình ảnh vượt trội và duy trì chất lượng. Tất cả các giải pháp kiểm tra hiệu suất chính, bao gồm Google PageSpeed Insights, đều đánh giá khả năng phân phát hình ảnh ở các định dạng thế hệ tiếp theo này của trang web do tác động đáng kể đến trải nghiệm của khách truy cập.

Hình ảnh không mất dữ liệu WebP có kích thước nhỏ hơn 26% so với PNG. Hình ảnh mất dữ liệu WebP nhỏ hơn 25-34% so với hình ảnh JPG tương đương. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong bài viết dành cho nhà phát triển Google này.

Phần tốt nhất: Tính năng Convert WebP của Smush làm cho việc này trở nên cực kỳ dễ dàng để thiết lập với khả năng lưu trữ tất cả các hình ảnh cục bộ (không yêu cầu sử dụng CDN). Tính năng Chuyển đổi WebP của chúng tôi bao gồm tự động thay thế hình ảnh PNG, JPEG và GIF trên giao diện người dùng trang web của bạn để phân phối hình ảnh WebP – với các dự phòng cần thiết cho các trình duyệt chưa hỗ trợ WebP.

Tìm hiểu thêm: Cách chuyển đổi hình ảnh sang WebP trong WordPress

Lưu ý: Có, Smush hỗ trợ chuyển đổi WebP cho tất cả các định dạng hình ảnh – GIF sang WebP, JPEG sang WebP và – tất nhiên – PNG sang WebP.

Với plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress – cuối cùng bạn có thể ngừng lo lắng về tác động hiệu suất của việc sử dụng hình ảnh bạn muốn trên trang web của mình.

NÉN HÌNH ẢNH TRONG KHI VẪN DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH

Các plugin nén hình ảnh không phải phá hủy hình ảnh với chất lượng hiển thị, giảm 30%. Smush loại bỏ thông tin ẩn khỏi hình ảnh của bạn (thường có thể cồng kềnh) và giảm kích thước tệp hình ảnh mà không gây ra tác động rõ ràng đến ngoại hình.

Smush quét tỉ mỉ mọi hình ảnh bạn tải lên – hoặc đã thêm vào trang web của bạn – cắt tất cả dữ liệu không cần thiết và chia tỷ lệ cho bạn trước khi thêm nó vào thư viện phương tiện của bạn. Và nó có thể phục vụ hình ảnh ở định dạng WebP.

NÉN HÌNH ẢNH TRONG KHI BẠN NGỦ VỚI TỐI ƯU HÓA HÌNH NỀN

Có một số lượng lớn hình ảnh để nén? Các tính năng tối ưu hóa mạnh mẽ của Smush sẽ tiếp tục hoạt động kỳ diệu trong nền, ngay cả khi bạn đã đóng plugin hoàn toàn. Bạn sẽ nhận được email khi quá trình tối ưu hóa hình ảnh đã hoàn tất – với một báo cáo đầy đủ.

NÉN BẤT KỲ HÌNH ẢNH NÀO TRONG BẤT KỲ THƯ MỤC NÀO

Cũng như smushing tải lên phương tiện truyền thông của bạn, bạn có thể muốn nén hình ảnh được lưu trữ trong các thư mục khác. Smush hiện cho phép bạn nén bất kỳ hình ảnh nào trong bất kỳ thư mục nào – để bạn có thể tối ưu hóa tất cả hình ảnh trên trang web của mình – bao gồm hình ảnh NextGEN, hình ảnh được lưu trữ trên Amazon S3 bằng WP Offload Media và hình ảnh trong MỌI gói plugin và chủ đề WordPress!

TƯƠNG THÍCH VỚI CÁC CHỦ ĐỀ, TRÌNH TẠO TRANG VÀ PLUGIN THƯ VIỆN PHƯƠNG TIỆN YÊU THÍCH CỦA BẠN

Bất kể bạn sử dụng chủ đề hoặc plugin nào để quản lý thư viện phương tiện WordPress của mình, Smush đều có bạn. Kiểm tra chỉ một vài sản phẩm phổ biến mà Smush đang làm việc để giúp làm cho trang web của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn:

PHÁT HIỆN KÍCH THƯỚC HÌNH ẢNH KHÔNG CHÍNH XÁC

Smush bao gồm một công cụ tìm hình ảnh sai kích thước. Kích hoạt tính năng này và hình ảnh của bạn sẽ được làm nổi bật bằng các mẹo thông minh để cho phép bạn dễ dàng thay đổi kích thước hình ảnh của mình. Nhanh chóng xác định vị trí các hình ảnh đang ngăn bạn đạt được 100 điểm hoàn hảo đó trong bài kiểm tra Google PageSpeed của bạn.

TRÌ HOÃN HÌNH ẢNH NGOÀI MÀN HÌNH (TẢI LƯỜI BIẾNG)

Smush bao gồm tải lười biếng tích hợp. Nếu trang của bạn có một loạt các hình ảnh dưới màn hình đầu tiên, tải lười biếng sẽ tăng tốc đáng kể trang của bạn bằng cách chỉ phục vụ các hình ảnh đang được xem và trì hoãn những hình ảnh khác ở dưới trang.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VỚI SMUSH CONFIGS

Cấu hình cho phép bạn lưu cài đặt cấu hình Smush ưa thích của mình và áp dụng chúng cho các trang web khác của bạn trong một vài cú nhấp chuột. Bạn có thể tạo cấu hình không giới hạn.

ĐÂY LÀ NHỮNG GÌ NGƯỜI DÙNG CỦA CHÚNG TÔI ĐANG NÓI

★★★★★

“Tôi không biết rằng thời gian tải trang của tôi đã bị kéo xuống bởi các hình ảnh. Plugin đã giảm gần một nửa thời gian cần thiết.

★★★★★

“Tôi tối ưu hóa ảnh của mình trong Photoshop, nhưng Smush làm cho nó rất dễ dàng – nó tự động thực hiện. Tôi chỉ có thể ngồi lại và tận hưởng tốc độ.” – helen432

★★★★★

“Smush đã giúp giảm tổng kích thước tệp trên trang web của tôi và tăng tốc độ duyệt web. Làm tốt lắm các bạn!” – pdci

★★★★★

“Nó rất rời rạc và không làm phiền tôi với khóa API hoặc các bước cài đặt bổ sung khác. Bảng điều khiển chính của plugin cung cấp cho tôi cái nhìn sâu sắc tốt đẹp. Nhìn chung, nó thực sự phù hợp với nhu cầu của tôi và tôi sẽ sẵn sàng nâng cấp lên chuyên nghiệp nếu nhu cầu của tôi thay đổi. Tôi muốn giới thiệu nó cho khách hàng / bạn bè mà không do dự. Giữ nó lên!” – tarkan_

CÒN MULTISITE THÌ SAO?

Smush có thể được sử dụng để tối ưu hóa tất cả các hình ảnh trên toàn bộ mạng của bạn! Sử dụng cài đặt chung hoặc định cấu hình từng trang web riêng lẻ.

Smush siêu dễ sử dụng – không có cài đặt phần mềm nén hình ảnh khó hiểu. Smush cho phép bạn tối ưu hóa tất cả các hình ảnh trong thư viện của mình cùng một lúc hoặc tất cả cùng nhau. Ngoài ra, hãy định cấu hình auto-smush để chia tỷ lệ không đồng bộ và nén một số hoặc tất cả hình ảnh của bạn khi chúng đang được tải lên – nó cực kỳ nhanh.

Trang web của bạn tải càng nhanh, Google, Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác sẽ thích nó hơn. Trang web của bạn sẽ tải nhanh hơn và xếp hạng cao hơn.

CẮM (IN) KHÔNG BIẾT XẤU HỔ

  • Hummingbird – Tối ưu hóa tốc độ trang
  • SmartCrawl – Trình tối ưu hóa SEO
  • Forminator – Trình tạo biểu mẫu, thăm dò ý kiến và câu đố
  • Defender – Bảo mật, giám sát và bảo vệ chống hack
  • Hustle – Cửa sổ bật lên, Trang trình bày và Chọn tham gia email
  • Beehive – Trang tổng quan Google Analytics có thể tùy chỉnh

Smush có thể đáp ứng mọi nhu cầu nén hình ảnh của bạn… Tất cả đều miễn phí!

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phân phối hình ảnh CDN nhanh, chuyển đổi WebP, thay đổi kích thước hình ảnh tự động, khả năng tối ưu hóa (hoặc tối ưu hóa) hình ảnh lên đến 256MB, tối ưu hóa hàng loạt cho tất cả các hình ảnh của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, tự động chuyển đổi PNG sang JPEG, khả năng tạo bản sao hình ảnh có kích thước đầy đủ của bạn (để khôi phục chúng bất kỳ lúc nào), bạn luôn có thể thực hiện bước tiếp theo với WP Smush Pro. Và thậm chí còn nhận được nhiều hơn nữa với toàn bộ nhóm bạn anh hùng tối ưu hóa WordPress của cô ấy (bảo mật, SEO, hiệu suất, hỗ trợ và tự động hóa bảo trì) – được tin tưởng bởi hàng nghìn cơ quan và dịch giả tự do cung cấp dịch vụ bảo trì trang web.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “WP Smush Pro 3.16.5 – Tối Ưu Ảnh & Nén Ảnh Tự Động”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây