WP User Frontend Pro Business v4.0.9 – Registration, User Profile, Membership, Content Restriction, User Directory, and Frontend Post Submission

17 người đang xem sản phẩm này!
128 người đã mua vào tuần trước

WP User Frontend làm cho giao diện người dùng tốt hơn cho bạn! Nó bao gồm bảng điều khiển giao diện người dùng, trình chỉnh sửa giao diện người dùng, xuất bản và trình tải lên cho hồ sơ người dùng WordPress, gửi bài đăng và tư cách thành viên.

Mô tả

# 1 Gửi bài đăng giao diện người dùng, Tư cách thành viên, Trình tạo hồ sơ và Plugin chỉnh sửa WordPress

TÍNH NĂNG MIỄN PHÍ

Tạo biểu mẫu loại bài không giới hạn

Các biểu mẫu cho phép người dùng tạo bài đăng mới và chỉnh sửa hồ sơ của họ từ giao diện người dùng của trang web mà không cần truy cập bảng quản trị hoặc phụ trợ.

Cập nhật hồ sơ từ giao diện người dùng

Plugin hồ sơ WordPress này cho phép người dùng đã đăng ký chỉnh sửa hồ sơ của họ bằng cách sử dụng các trường mặc định từ giao diện người dùng. (Các trường không giới hạn có thể được thêm vào bằng PRO)

Tính linh hoạt cho Quản trị viên

Quản trị viên có thể quản lý người dùng cả từ frontend và backend để kiểm soát ai có thể truy cập trang tổng quan.

Tải lên hình ảnh & hình ảnh nổi bật

Người dùng có thể tải lên hình ảnh và hình ảnh nổi bật cho một bài đăng bằng cách sử dụng tùy chọn Tải lên hình ảnh trên khu vực nội dung bài đăng.

Trình tạo biểu mẫu kéo và thả

Nhanh chóng xây dựng biểu mẫu của bạn với các trường cần thiết bằng cách kéo và thả và xem trước thời gian thực cập nhật khi bạn thực hiện thay đổi.

Xuất bản biểu mẫu WPUF của bạn bằng Gutenberg

Dễ dàng thêm các biểu mẫu đã xuất bản của bạn trong trình chỉnh sửa Gutenberg với khối WPUF. Khi người dùng muốn xuất bản một biểu mẫu trên một trang, họ chỉ cần chọn nó từ trình đơn thả xuống có trong khối WPUF dành riêng cho Gutenberg. Toàn bộ biểu mẫu tự động hiển thị trong trình chỉnh sửa cũng như trên trang.

Sử dụng biểu mẫu ở mọi nơi dễ dàng với mã ngắn

Tất cả các biểu mẫu đều nhận được một shortcode duy nhất mà bạn có thể dán vào bất kỳ trang nào và biểu mẫu sẽ tạo ra mà không phá vỡ phong cách của chủ đề của bạn.

Gửi bài đăng của khách WordPress

Cho phép khách đăng bài từ giao diện người dùng trang web của bạn mà không cần đăng ký với WP User Frontend, plugin Đăng ký người dùng WordPress. Chọn yêu cầu tên và địa chỉ email để đăng ký tự động và cho phép họ nhận xét về bài đăng. Cho phép xác minh email cho khách.

Kiểm soát truy cập dựa trên vai trò

Cho phép một số vai trò người dùng nhất định tạo bài đăng, trong khi hạn chế các vai trò khác. Tạo thông báo trái phép mà bạn muốn hiển thị cho người dùng bị hạn chế.

Gửi và cập nhật mọi thứ từ Frontend

Người dùng có thể tải lên hình ảnh, điền vào biểu mẫu, thậm chí nhập dữ liệu bằng menu trắc nghiệm. Cho phép người dùng cập nhật bài đăng của họ từ giao diện người dùng.

Xây dựng biểu mẫu tùy chỉnh với các loại bài đăng tùy chỉnh

Tận dụng các loại bài đăng tùy chỉnh sẽ cho phép bạn làm việc trên bất kỳ nền tảng nào. WP User Frontend được hỗ trợ WooCommerce, vì vậy bạn cũng có thể tạo sản phẩm cho trang WooCommerce của mình bằng các biểu mẫu của chúng tôi.

Đặt trạng thái bài đăng, tin nhắn bài đăng, cập nhật văn bản nút đăng

Chỉ định trạng thái mặc định riêng cho bài đăng mới hoặc bài đăng đã chỉnh sửa. Đặt thông báo bạn muốn hiển thị cho người dùng sau khi gửi biểu mẫu và thay đổi văn bản của các nút gửi theo ý muốn.

Chuyển hướng tùy chỉnh sau khi đăng nhập và gửi

Chuyển hướng người dùng đến một trang khác sau khi đăng nhập, gửi biểu mẫu hoặc chỉnh sửa gửi biểu mẫu.

Kiếm tiền với đăng ký dựa trên đăng ký

Tạo gói đăng ký để kiếm tiền thông qua thanh toán “Pay Per Post”. Các bài gửi được đăng qua các đăng ký này có thời lượng và giới hạn đăng.

Lên lịch biểu mẫu &; hạn chế mục nhập

Chọn giữ cho biểu mẫu của bạn hoạt động trong những ngày nhất định. Đặt thông báo khi biểu mẫu hết hạn. Và giới hạn các mục nhập nhiều như yêu cầu. Phiên bản PRO cũng cho phép thiết lập sau khi hết hạn.

Được nhắc nhở bằng Email

Kích hoạt email về nhiều sự kiện như gửi biểu mẫu mới, bài đăng của khách, xuất bản thông báo và đăng ký mới. Nhiều thông báo email hơn có thể được thiết lập với phiên bản PRO.

Tích hợp với Trường tùy chỉnh nâng cao (ACF)

Kết nối các trường biểu mẫu với các trường ACF để xem nội dung gửi của người dùng ở định dạng ACF từ trang tổng quan của bạn. Cho phép người dùng chỉnh sửa các trường từ giao diện người dùng.

Tạo gói đăng ký, Trả tiền cho mỗi bài đăng và nhận thanh toán từ người dùng

Tạo và đăng ký người dùng vào các gói thành viên, cho phép trả tiền cho mỗi bài đăng, buộc mua gói đăng ký và đặt thanh toán dự phòng cho mỗi khoản phí bài đăng với Plugin thành viên WordPress này.

Quản lý giao dịch và tư cách thành viên

Phê duyệt hoặc duy trì các yêu cầu thành viên đang chờ xử lý – bạn hoàn toàn kiểm soát. Xem tất cả chi tiết từ một màn hình duy nhất.

Quản lý và nhập/xuất biểu mẫu dễ dàng

Cài đặt các trang WPUF cần thiết chỉ bằng một cú nhấp chuột, xóa biểu mẫu bài đăng, biểu mẫu đăng ký hoặc đăng ký trong một lần. Nhập biểu mẫu từ những nơi khác và xuất biểu mẫu dưới dạng JSON.

Mẫu đăng nhập &; đăng ký tùy chỉnh

Plugin biểu mẫu đăng ký WordPress này cũng cho phép bạn xây dựng các biểu mẫu đăng ký bằng cách sử dụng các mẫu mặc định. Nhiều trường hơn có thể được thêm vào với PRO.

Hiển thị dữ liệu trường tùy chỉnh trong bài đăng

Dữ liệu trường tùy chỉnh có thể xem được cho khách truy cập trên giao diện người dùng trên các trang bài đăng đơn lẻ. Quản trị viên cũng có thể tắt tính năng này nếu họ không muốn hiển thị các trường tùy chỉnh cho mọi người.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “WP User Frontend Pro Business v4.0.9 – Registration, User Profile, Membership, Content Restriction, User Directory, and Frontend Post Submission”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây