WPSyncSheets v4.3 – Elementor Pro Form Google Spreadsheet Addon

18 người đang xem sản phẩm này!
142 người đã mua vào tuần trước

Elementor Pro Form Google Spreadsheet Addon – một trong những plugin tốt nhất để lưu các mục nhập Biểu mẫu Elementor Pro của bạn trong một Bảng tính Google duy nhất. Nó có thể dễ dàng lưu tất cả các mục nhập của bạn trong các bảng tính duy nhất, bất cứ khi nào người dùng sẽ điền vào các biểu mẫu. Quản trị viên cũng có thể dễ dàng tạo bảng tính mới và trang tính mới trong trang cài đặt.

Mô tả

Những gì được bao gồm miễn phí:

Lưu mục nhập – Chúng tôi có thể dễ dàng lưu tất cả các mục nhập bằng một Bảng tính Google để làm cho các yêu cầu / dữ liệu của bạn hiệu quả. Bảng tính Google có thể lưu các mục nhập của Biểu mẫu phần tử của bạn.

Speadsheets mới – Khi người dùng chọn và tạo bảng tính mới với tùy chọn cài đặt, nó sẽ tự động tạo bảng tính mới trong google drive.

Trang tính mới – Khi người dùng chọn và tạo bảng tính mới với tùy chọn cài đặt, nó sẽ tự động tạo bảng tính và trang tính mới dựa trên tên trong trang cài đặt.

Tiêu đề đóng băng – Người dùng có thể dễ dàng cố định hàng tiêu đề (hàng đầu tiên) của trang tính với tùy chọn cài đặt trang. Nó có thể được truy cập dễ dàng cũng bật / tắt bất cứ khi nào chúng ta cần.

Bảo vệ nhập cảnh – Đôi khi hệ thống gây ra sự cố khi gửi email cho quản trị viên, vì vậy chúng tôi đã gửi các mục doanh nghiệp của bạn trước khi gửi email hệ thống để bảo vệ doanh nghiệp của bạn.

Xem / Xóa / Tải xuống bảng tính – Nhận tất cả các tùy chọn ở một nơi. Xem, Xóa và Tải xuống Bảng tính Google của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột từ trang Cài đặt của plugin.

WPSyncSheets Lite cho các tính năng của Elementor Pro

[Pro] Thêm / Chỉnh sửa / Xóa / Sắp xếp lại các cột – Sắp xếp Google trang tính của bạn từ một nơi. Thêm, chỉnh sửa, xóa hoặc sắp xếp lại các cột trực tiếp từ trang cài đặt plugin.

[Pro] Ánh xạ Tiêu đề Trang tính với các trường biểu mẫu – Khi người dùng đã tạo tiêu đề trang tính, nó sẽ tự động tạo tiêu đề mới bằng cách nhấp vào trang cài đặt và ánh xạ tiêu đề trang tính với các trường biểu mẫu.

[Pro] Lưu tệp – Nếu biểu mẫu của bạn sẽ có các trường tệp thì nó sẽ tự động lưu các tệp đó trong thư mục plugin của chúng tôi và thêm liên kết vào Bảng tính Google. Chúng tôi có thể dễ dàng kiểm tra tệp đính kèm bằng một cú nhấp chuột với các mục nhập Bảng tính Google.

[Pro] Cài đặt dễ dàng – Plugin Elementor Pro Form có thể có chức năng thêm hành động sau khi gửi, có thể dễ dàng thêm các mục nhập biểu mẫu của chúng tôi trong Bảng tính Google. Tất cả các cài đặt plugin khác là cài đặt một cú nhấp chuột để làm cho nó thân thiện với người dùng.

Elementor Forms Google Sheet Connector [Miễn phí]

Elementor Pro Form Google Spreadsheet Addon – Plugin có cài đặt một lần để kết nối với Biểu mẫu Elementor của bạn bằng Bảng tính Google. Bất cứ khi nào người dùng điền vào biểu mẫu thì nó sẽ được tự động thêm mục nhập hàng mới trong Bảng tính Google như chúng tôi đã định cấu hình trong quá trình cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng

99.000 

  • File gốc từ nhà phát triển
  • Được quét mã độc bởi Norton & McAfee
  • Luôn là phiên bản cập nhật mới nhất
  • Cài đặt không giới hạn Website
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Cập nhật trọn đời nếu mua từng sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “WPSyncSheets v4.3 – Elementor Pro Form Google Spreadsheet Addon”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Xem gần đây