Zion Builder PRO (Lifetime License Key) – The Fastest WordPress Page Builder

14 người đang xem sản phẩm này!
127 người đã mua vào tuần trước

Được xây dựng và thiết kế bởi nhóm Hogash, người tạo ra chủ đề WordPress nổi tiếng Kallyas, plugin này là trình tạo trang nhanh nhất trên thị trường. Các công cụ thân thiện với người dùng có trong Trình tạo trang Zion giúp quá trình xây dựng cho WordPress các trang web dễ dàng hơn bao giờ hết. Đọc thêm về Zion Builder.

Zion Builder đang hoạt động – DÙNG THỬ NGAY BÂY GIỜ

Các bước kích hoạt sản phẩm:
B1: Mua sản phẩm bạn cần
B2: Cung cấp cho chúng tôi tài khoản để truy cập trang quản trị Website của bạn
B3: Sau khi đã được kích hoạt thành công, xóa hoặc đổi mật khẩu tài khoản truy cập bạn đã cung cấp cho chúng tôi

Mô tả

CÁC TÍNH NĂNG CỦA TRÌNH TẠO TRANG WORDPRESS

Các yếu tố và mẫu trong tầm tay bạn

Thêm các phần tử và mẫu được tạo sẵn ngay tại nơi bạn cần chúng từ Cửa sổ bật lên “Thêm phần tử” của trình tạo trang. Cửa sổ bật lên này cho phép truy cập vào các bố cục, phần tử được tạo sẵn và vào Hệ thống Thư viện.

Thành phần độc lập của các yếu tố

Mỗi phần tử bao gồm một trình bao bọc và các thành phần phụ của nó. Ví dụ: một nút bao gồm một trình bao bọc, nút và biểu tượng và mỗi nút trong số chúng có thể có các kiểu riêng được áp dụng. Không giống như các trình tạo trang khác, plugin chỉ thêm đánh dấu HTML tối thiểu cần thiết để hiển thị các phần tử trong trang.

Hệ thống tùy chọn thống nhất

Mọi phần tử đều có cùng một mẫu tùy chọn dễ sử dụng và trực quan được tìm thấy trong bảng “Tùy chọn phần tử”. Nó bao gồm 3 tab chính: chung, kiểu dáng và nâng cao. Tab chung chứa các tùy chọn cụ thể cho phần tử đã chỉnh sửa, tab kiểu chứa các tùy chọn có thể được sử dụng để tạo kiểu cho mọi khía cạnh của phần tử trong khi tab nâng cao chứa các tùy chọn để thay đổi tên phần tử, id, hoạt ảnh và hơn thế nữa.

Phong cách toàn cầu

Để áp dụng cùng một kiểu trên nhiều phần tử, Global CSS Classes đã được triển khai. Chúng có thể được tạo kiểu từ bảng tùy chọn trang hoặc từ bảng tùy chọn Element. Không yêu cầu kỹ năng viết mã.

Chỉnh sửa đáp ứng trực tiếp

Trực quan quyết định kích thước, màu sắc hoặc vị trí của các yếu tố cho mỗi màn hình. Điều này có nghĩa là bất kỳ thay đổi nào được thực hiện đối với chế độ xem trên thiết bị di động sẽ chỉ xuất hiện trên thiết bị đó và nó sẽ không ảnh hưởng đến các thiết bị khác, vẫn sẽ duy trì các tùy chọn thiết kế ban đầu.

Tùy chỉnh văn bản đa dạng thức khi nhấp chuột

Trình soạn thảo nội tuyến được kích hoạt khi nhấp vào văn bản và cung cấp các tùy chọn như họ phông chữ, kích thước, trọng lượng, khoảng cách, căn chỉnh hoặc chuyển đổi văn bản. Nó cũng có thể được kéo bất cứ nơi nào trên màn hình để nó không can thiệp vào thiết kế.

Nền gradient

Nhiều gradient có thể được xếp lớp bằng cách sử dụng độ mờ màu. Khi đặt độ mờ thấp hơn của màu gradient, các lớp gradient khác sẽ hiển thị. Đây là một tính năng mạnh mẽ và độc đáo cho phép bạn thêm một nét đặc biệt vào thiết kế của mình.

Quản lý tài nguyên đã tải

Chọn phông chữ, màu sắc, độ dốc, gói biểu tượng hoặc mẫu sẽ xuất hiện trong trình tạo trang. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể chọn các phông chữ bạn cần trên trang web của mình ngay cả khi trên bảng điều khiển bạn có quyền truy cập vào hàng trăm phông chữ khác. Theo mặc định, trình tạo chỉ tải các tài nguyên cần thiết cho trang được hiển thị để bạn có thể có được một trang web nhanh chóng mà không gặp rắc rối về tối ưu hóa vi mô.

Lịch sử hành động

Lưu hệ thống, lịch sử hành động của bạn, sửa đổi bài đăng, quyền người dùng hoặc dễ dàng loại bỏ các thay đổi cung cấp cho bạn sức mạnh để trở thành người tạo duy nhất của trang web của bạn. Các phím tắt để hoàn tác và làm lại cũng có sẵn.

Đặc điểm thiết kế

Các tính năng thiết kế bổ sung sau đây được tích hợp sẵn trong Tùy chọn phần tử bảng điều khiển: Blending Background, ColorPicker, Pseudo – selectors, Element’s motion control, Flexbox control, Powerful background image, Filters, Borders, Shadows, Typography, Transform, Transitions.

Hệ thống thư viện

Nó chứa các hành động cần thiết để nhập và xuất các phần thư viện và truy cập vào thư viện Zion cung cấp hàng trăm mẫu được tạo sẵn.

Kéo kích cỡ và dãn cách

Chỉnh sửa trực tiếp lề, đệm và kích thước bằng cách kéo thanh công cụ phác thảo phần tử.

Các yếu tố chuyển động

Định vị lại các phần tử được thực hiện bằng cách kéo và thả đơn giản ở bất kỳ đâu trong trang hoặc trong chế độ xem dạng cây. Một đường màu xanh lam là gợi ý của vị trí mới.

Phím tắt

Các phím trực quan và được sử dụng nhiều nhất đã được triển khai để đảm bảo khả năng truy cập các hành động của người dùng.

Hủy thay đổi

Một tính năng độc đáo của Zion Builder là “hiển thị” một chấm màu xanh lá cây hiển thị các tùy chọn đã thay đổi. Không còn phải nhìn xung quanh để kiểm tra từng tùy chọn để xem nó đã được thay đổi chưa.

Phím tắt thanh công cụ trên cùng bên phải

Thanh công cụ này chỉ xuất hiện khi di chuột qua một phần tử và cung cấp khả năng truy cập bảng tùy chọn, để lưu, ẩn, sao chép hoặc xóa phần tử.

Không gian làm việc tùy chỉnh

Người dùng có thể mở, đóng, kéo và thay đổi kích thước các bảng theo nhu cầu của mình. Bảng điều khiển chính có thể được kéo ở bên trái hoặc bên phải của trang.

Hành động nhấp chuột phải

Bằng cách nhấp chuột phải vào một phần tử (từ trang xem trước hoặc bảng chế độ xem dạng cây), một menu tùy chỉnh sẽ xuất hiện với tập hợp các hành động chính cần thiết: sao chép, chỉnh sửa, xóa, sao chép, ẩn, lưu, cắt, loại bỏ và sao chép các kiểu phần tử.

Tùy chọn có thể tìm kiếm

Chúng tôi đã triển khai một hệ thống tìm kiếm để bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ tùy chọn nào cần thiết. Không còn phải nhìn xung quanh bảng tùy chọn để tìm kiếm tùy chọn chính xác. Điều này cải thiện đáng kể đường cong học tập cho người dùng mới.

Điều khiển Flexbox

Kiểm soát việc căn chỉnh nội dung của bạn ( con hoặc các yếu tố mẹ ) theo chiều dọc, chiều ngang hoặc trung tâm. Tất cả các quy tắc flex-box được thực hiện trong phần hiển thị của Panel Element Options.

Bộ chọn giả

Trạng thái “Di chuột” của một phần tử kết hợp với thành phần độc lập của các phần tử mang lại một thiết kế mạnh mẽ mà nếu không sẽ chỉ đạt được với mã tùy chỉnh.

Điều khiển chuyển động của Element

Từ tab nâng cao trong bảng phần tử chỉnh sửa, bạn có thể thêm chuyển động vào các phần tử. Có sẵn sàng để sử dụng các hình ảnh động như mờ dần, trượt, thu phóng, v.v. Một yếu tố hoạt hình sẽ bắt đầu hoạt ảnh của nó chỉ khi nó hiển thị trên trang.

Bài đăng sửa đổi

Trình xây dựng sử dụng tính năng sửa đổi WordPress. Với mỗi lần lưu trang, một bản sửa đổi trang mới cũng được tạo cho phép người dùng chuyển đến phiên bản trước của trang.

Tùy chọn có thể mở rộng

Được xây dựng bằng PHP và Vue JS, trình xây dựng có thể dễ dàng mở rộng bằng cách thêm các yếu tố mới, thêm các loại tùy chọn mới và điều kiện tùy chỉnh cho trình tạo chủ đề.

Đổi tên các yếu tố

Định vị yếu tố chính xác để tương tác có thể khó khăn khi phát triển một trang web phức tạp. Vì vậy, bạn có thể đổi tên các yếu tố của mình để dễ dàng xác định. Trên hết, mỗi phần tử có thể được xác định bằng biểu tượng duy nhất của nó.

Hỗ trợ RTL

Trình tạo trang Zion hỗ trợ RTL, điều này rất quan trọng đối với các ngôn ngữ được đọc từ phải sang trái (thay vì từ trái sang phải).

WORDPRESS TRÌNH TẠO TRANG 25+ YẾU TỐ MIỄN PHÍ

  • Phần – Có nhiều tùy chọn để tùy chỉnh bố cục của bạn.
  • Cột – Tạo cấu trúc ban đầu của bạn và điền vào nó với các yếu tố nội dung khác.
  • Trình soạn thảo văn bản – Viết, chỉnh sửa, định dạng văn bản và thậm chí cả mã ngắn WordPress trên trang web của bạn.
  • HTML tùy chỉnh – Cho phép bao gồm mã HTML trong phần tử trong trường hợp bạn cần chúng.
  • Shortcode – Chèn các tính năng nâng cao hoặc khối nội dung trong trang web của bạn.
  • Google Maps – Thêm mục này bất cứ nơi nào bạn nghĩ là cần thiết để hướng dẫn khách truy cập của bạn đến một địa điểm yêu thích.
  • Bộ đếm – Dần dần đếm một giá trị mà bạn chọn.
  • Thanh tiến độ – Đại diện trực quan cho sự phát triển của một quy trình, kỹ năng và tiến độ dự án.
  • Image Slider – Hoàn hảo để giới thiệu một tập hợp các hình ảnh, phần danh mục đầu tư và logo của khách hàng.
  • Anchor Point – Được sử dụng để thiết lập điều hướng One Page trên trang web của bạn hoặc có thể là một trang giống như tài liệu.
  • Lời chứng thực – Cách hoàn hảo để cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy loại công việc bạn có thể cung cấp.
  • Danh sách biểu tượng – Gán một biểu tượng cho từng phần tử của danh sách và đặt nội dung của phần tử.
  • Cảnh báo – Thông báo cho người dùng về điều gì đó đặc biệt, như – nguy hiểm, thành công, thông tin hoặc cảnh báo.
  • Thanh bên – Hiển thị thông tin khác với nội dung chính của trang web.
  • Soundcloud – Hiển thị mô-đun SoundCloud nhúng để phát tệp âm thanh được lưu trữ trên SoundCloud.
  • Hộp định giá – Tạo bảng định giá tương tác có thể tùy chỉnh cao với nhiều tùy chọn tùy chỉnh.
  • Tab – Hoàn hảo để hiển thị một lượng lớn thông tin có tổ chức trong một khu vực nhỏ.
  • Accordions – Hiển thị nội dung như phần tử tab và sử dụng không gian có sẵn hiệu quả hơn.
  • Hộp hình ảnh – Dễ dàng thêm hình ảnh với số lượng lớn kiểm soát sự xuất hiện và hành vi của chúng.
  • Hình ảnh – Đặt hình ảnh từ thư viện phương tiện hoặc máy tính vào bố cục.
  • Biểu tượng – Mọi biểu tượng đều là vector đầy đủ 100%, vì vậy chúng trông cực kỳ sắc nét và sẵn sàng cho võng mạc!
  • Hộp biểu tượng – Tạo một hộp có biểu tượng và thêm mô tả vào đó.
  • Thư viện ảnh – Nhanh chóng tạo một thư viện hình ảnh đáp ứng và phong cách.
  • Tiêu đề – Rất dễ sử dụng và cho phép một số tùy chỉnh thú vị.
  • Video – Cung cấp khả năng cho người dùng đăng các video clip tự lưu trữ, YouTube hoặc Vimeo một cách dễ dàng lên trang web của họ.
  • Nút – Cho phép nhiều loại nút với nhiều tùy chọn.
  • Dấu phân cách – Dấu phân cách rất linh hoạt cho phép kiểm soát kích thước đường viền, màu sắc, chiều rộng, căn chỉnh, lề trên và dưới, và bạn thậm chí thêm các biểu tượng vào chúng.

CÁC TÍNH NĂNG CAO CẤP CỦA TRÌNH TẠO TRANG WORDPRESS

Zion Builder Pro – Plugin sáng tạo đi kèm để hoàn thành Zion Builder với nhiều tính năng và yếu tố tuyệt vời nhằm giúp người dùng xây dựng trang web của họ ngay lập tức.

Truy cập vào các tùy chọn kiểu hoàn chỉnh

Một trong những điều người dùng yêu thích về Zion Builder Pro là khả năng tinh chỉnh hầu hết mọi thuộc tính CSS trực tiếp từ bảng tùy chọn. Kết hợp điều này với khả năng thay đổi kiểu dáng cho các thiết bị đáp ứng và bộ chọn giả để bạn có toàn quyền kiểm soát thiết kế trang.

Khả năng tải lên phông chữ tùy chỉnh

Zion Builder Pro giúp bạn thực sự dễ dàng thêm phông chữ tùy chỉnh vào trang web của mình. Sau khi tải các tệp phông chữ của bạn lên Zion Builder, phông chữ mới thêm của bạn sẽ có sẵn trong trình chỉnh sửa tại cài đặt kiểu chữ.

Khả năng sử dụng phông chữ Adobe

Tích hợp với Adobe Fonts đã được suy nghĩ ngay từ đầu vì đây là một tính năng mà các nhà thiết kế cần.

Khả năng tải lên các biểu tượng tùy chỉnh

Nhập các gói biểu tượng tùy chỉnh được tạo bằng Zion Builder Pro chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bất kỳ gói biểu tượng mới nào được thêm vào sẽ có sẵn trong thư viện biểu tượng Zion Builder.

Quản lý vai trò

Quản lý quyền của người dùng được thực hiện từ bảng điều khiển của Zion Builder. Bạn có thể có toàn quyền kiểm soát những gì người dùng có thể chỉnh sửa.

CSS tùy chỉnh

Với CSS tùy chỉnh, bạn có thể tinh chỉnh kiểu dáng. Thêm CSS tùy chỉnh vào các phần tử và/hoặc trang.

JavaScript tùy chỉnh

Với PRO, chức năng trang có thể được mở rộng bằng cách thêm mã JavaScript chỉ được hiển thị trên trang hiện tại

Các yếu tố Accordions và Tabs phức tạp

Với PRO, các phần tử Accordions và Tabs chấp nhận các phần tử lồng nhau dưới dạng nội dung. Đây là một tính năng mạnh mẽ cho phép bạn tạo ra các thiết kế độc đáo.

Truy cập vào các mẫu và yếu tố PRO

Với PRO, bạn có quyền truy cập vào các mẫu thiết kế cao cấp mà bạn có thể nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Truy cập vào màu sắc toàn cầu

Màu sắc và độ dốc toàn cầu có siêu năng lực để chỉnh sửa màu hoặc gradient ở một nơi và những thay đổi đó có hiệu lực ở mọi nơi mà màu được sử dụng.

Truy cập vào gradient toàn cầu

Hãy tự mình thử Global Gradients và bạn sẽ thấy cách bạn có thể thêm gia vị cho thiết kế trang web của mình trong khi tiết kiệm thời gian.

Nội dung động cho các lĩnh vực khác nhau

Thay thế nội dung tĩnh từ các yếu tố được quản lý trong WordPress bằng nội dung động.

Truy cập vào bộ chia hình PRO

Thêm gia vị cho thiết kế và người dùng sẽ thích chúng.

Các yếu tố PRO bổ sung

Các yếu tố mạnh mẽ và mong muốn nhất được cung cấp trong phiên bản Zion Builder Pro. Hiện tại các yếu tố từ phiên bản Pro là:
Đếm ngược
Chia sẻ
xã hội * Tìm kiếm
Pro Tabs
Pro Accordions

CÁC TÍNH NĂNG SẮP TỚI CỦA ZION PAGE BUILDER

  • Trình tạo chủ đề
  • Các yếu tố WooCommerce cho trình tạo chủ đề
  • Trình tạo Đầu trang &; Chân trang
  • Trình tạo cửa sổ bật lên
  • Nền đa lớp + thị sai
  • Khu vực thông minh toàn cầu
  • Kiểu chữ toàn cầu
  • Hiển thị lưới
  • Sao chép / Dán các kiểu cụ thể
  • Tùy chọn Nhập / Xuất Trang
  • Mẫu Pro mới
  • Các yếu tố chuyên nghiệp mới

Kiểm soát trực quan hoàn toàn bố cục của bạn và thoát khỏi giới hạn chủ đề với Zion Builder Pro

Hướng dẫn sử dụng

200.000 1.500.000 

  • License Key gốc từ nhà phát triển
  • Cập nhật trực tiếp tại trang Admin Wordpress
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 99%
  • Hướng dẫn cài đặt từ xa
  • Hoàn 100% tiền hoặc đổi sản phẩm đồng giá khác nếu có lỗi từ nhà sản xuất
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa bộ lọc

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Zion Builder PRO (Lifetime License Key) – The Fastest WordPress Page Builder”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá

Xem gần đây