Danh Mục
Premium Addons PRO cho Elementor 2.9.15
99.000 

Cách làm mờ phần tử khi cuộn bằng Elementor Magic Scroll Addon

[ad_1]

Tiện ích Premium Magic Scroll từ plugin Premium Addons Pro là một tính năng tuyệt vời để tạo hoạt ảnh và hiệu ứng cuộn. Nếu bạn chưa quen với Elementor Magic Scroll, vui lòng xem qua bài viết này.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm mờ phần tử Elementor khi cuộn bằng cách sử dụng tiện ích bổ sung Elementor Magic Scroll.

Yêu cầu:


1. Thêm phần tử Elementor vào trang

Bạn có thể sử dụng hiệu ứng làm mờ với bất kỳ phần tử Elementor nào sau khi chèn phần tử đó. Tất cả những gì bạn cần làm là điều hướng đến Cài đặt nâng cao phần tử -> Cuộn ma thuật cao cấp -> Bật cuộn ma thuật.

2. Thêm hiệu ứng Fade cho phần tử Elementor

Bấm vào “Thêm mục” -> Chọn Hoạt hình -> Làm mờ dần hoặc Làm mờ dần. Trong video ở trên, chúng tôi đã sử dụng cả hai hiệu ứng (Fade In rồi Fade Out) để có được giao diện Fade mượt mà này.

Ngoài ra, bạn có thể chọn hướng mờ dần từ trường bên dưới trường hoạt ảnh đã chọn.

Hiệu ứng mờ dần trong tính năng Magic Scroll
Cuộn ma thuật cao cấp cho hiệu ứng làm mờ phần tử

Cài đặt chung Elementor Magic Scroll

  • Cách thức hoạt động: Chúng tôi đã sử dụng “Khóa trang cuộn cho đến khi hoạt ảnh kết thúc” để phần tử giữ nguyên trong khung nhìn cho đến khi hoạt ảnh kết thúc trước khi chuyển sang phần Elementor tiếp theo.
  • Giảm tốc độ hoạt ảnh theo: Từ đây, bạn có thể điều chỉnh tốc độ hoạt động/hoạt động của hoạt ảnh nhanh hay chậm. Trong ví dụ của chúng tôi.
Cài đặt chung của Elementor Magic Scroll Addon
Tùy chọn chung cuộn ma thuật

Bạn làm được rồi!

Bây giờ bạn có thể tạo hoạt ảnh mờ dần bằng tính năng Magic Scroll. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy những gì bạn sẽ tạo ra.

Nếu bạn vẫn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ Premium Addons. Chúng tôi rất vui được giúp đỡ 😁

Tham gia vào cộng đồng

Chúng tôi rất hoan nghênh bạn tham gia các kênh của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về các tính năng mới, cải tiến và sửa lỗi.

[ad_2]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm vẫn đang được bổ sung mới hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm bạn cần trên trang hay nhắn tin trực tiếp cho Admin.

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản?